เพิ่งรู้ว่ารัก - Breakfast In Bed
อัพ 3 เพลงแร้ว
เพลงนี้ก็เพราะ พอดีเป็นคนนิยมเพลงเก่า ๆ อะนะ
ลองฟังดู เกี่ยวกับ คนที่ปฏิเสธรักคนอื่นไป แต่เพิ่งมารู้ตัวทีหลังว่า
เราก็รักเค้านี่นา เป็นเพลงของคนที่ประเภท รู้ตัวช้าอะ เออ นั้นแหละ



เพิ่งรู้ว่ารัก - Breakfart In Bed

วันนี้มันจะมีอีกทีไหม วันที่เธอมาเปิดใจพูดคำว่ารัก
ไม่รู้ว่าฉันทำผิดมากไหม ให้เป็นเพื่อนกันต่อไปพูดว่าไม่เคยรัก

* ฉันอาจยังคิดไม่พอไม่รอ ไม่ทบทวนความจริงข้างใน
เหมือน(ฉัน)ทำโอกาสดีๆหายไป เมื่อคิดดีๆก็ได้รู้ ที่ฉันทำไปมันไม่ถูกซะแล้ว ฉันเสียใจ

** ฉันเพิ่งรู้ว่ารักเธอ ฉันเพิ่งรู้เมื่อได้ค้นหัวใจ มีเธออยู่แล้วมาตั้งนาน
เผลอคิดถึงเธอทุกที อารมณ์ดีเมื่อเธอยิ้มให้กัน เพราะเธอเท่านั้น เพิ่งรู้ว่าฉันรักเธอ

ไม่รู้ฉันยังมีโอกาสไหม ถ้าเธอยังไม่ถอดใจให้โอกาสฉัน
ช่วยบอกรักกันอีกสักครั้ง จะไม่ทำให้ผิดหวังไม่เป็นอย่างวันนั้น

(ซ้ำ * , **)

เพราะรักมันเล่นกลหลอกใจ ก็เลยมีอะไรที่แอบที่ซ่อนอยู่
และที่ฉันพูดว่าไม่ได้รัก ก็แค่ใจมันยังไม่รู้

(ซ้ำ ** , **)




Create Date : 11 มีนาคม 2555
Last Update : 11 มีนาคม 2555 20:09:35 น.
Counter : 979 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Wongka
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31