Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
19 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

" โชคชะตาราศี "






ทั้งคนทัก ทั้งหนังสืออ่าน หมอดู หมอเดา

ต่างบอกว่า ปีนี้ฉันจะดวงดี มีอะไรดี ๆ เข้ามาในชีวิตมากมาย

ผ่านมา กำลังจะเข้าเดือนที่ 3 ฉันยังไม่พบว่ามันเป็นอย่างนั้น

ถ้าจะถามว่า ฉันงมงาย หรือเชื่อถือเรื่องดวงชะตา

ฉันคงตอบว่า ไม่ใช่

.
.
.

การที่ถูกทัก ว่าจะมีชีวิตไปในทางที่ดี

มันไม่แปลก ถ้าจะรู้สึกมีกำลังใจขึ้นบ้าง

เหมือน การออกไป พูดรายงานหน้าห้อง

แล้วมีใครซักคนหนึ่ง บอกว่า "เชื่อว่าเราทำได้"

คล้าย ๆ กำลังใจเล็ก ๆ แม้จะไม่หวัง ให้เป็นทุกอย่าง

แต่ยัง รู้สึกดีมีความหวังอยู่เล็ก ๆ ในใจ

.
.
.

" ถ้าไม่ชอบความวุ่นวาย ก็เข้าไปอยู่ในป่า "

มีใครคนหนึ่งเคยบอกกับฉันอย่างนั้น

ที่จริง ฉันไม่ค่อยชอบใช้ชีวิตยุ่งยาก

ไม่ค่อยชอบทำอะไรให้วุ่นวาย

มักจะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ง่าย เข้าไว้ในชีวิต

ไม่จำเป็นต้องเข้าป่า...

เราก็สามารถ ทำอะไร ๆ ให้มันง่ายเข้าไว้ได้

แค่เข้าใจในเรื่องของ เหตุและผล ก็พอ

.
.
.

ช่วงนี้ แม้ฉันจะอยู่นิ่ง ๆ ก็ยังไม่วายจะมีเรื่อง

ให้วุ่นวายใจตลอดเวลา บางทีบางครั้ง

มันทำให้ฉันคิดว่า มันอาจจะเป็นของเรื่องดวงชะตา

อาจจะทำให้ฉันพบกับอะไรไม่ค่อยดี

แม้ฉันจะอยู่เฉยๆ แล้วก็ตาม

.
.
.

ฝากบอกถึง คนใกล้ และ ไกลตัว

ถ้าได้ผ่านมาเจอฉัน ขอให้สิ่งที่คุณกำลังพูด

เดินทางออกมาจากใจ ผ่านออกมาทางปาก

ให้ระยะทางของคำพูดนั้น มันตรงกับสิ่งที่กำลังรู้สึก

ไม่ต้องไปอ้อม "ไส้ติ่ง" ให้เสียเวลานะ

.
.
.

" ข อ บ คุ ณ "

.
.
.




 

Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2550
8 comments
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2550 0:07:00 น.
Counter : 304 Pageviews.

 

ถูกต้องเรียบร้อยดีนะคะ
อิอิ

เราก็ไม่เชื่อเรื่องดวง คำทำนายทายทักอะไรหรอก
แต่ว่าชอบดูให้คนอื่น
ดูแล้วก็บอกว่าอย่ามาเชื่อเรานะ
ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าแล้วไปดูให้เขาทำไม -_-"

มีอยู่ช่วงนึงเราก็เคยรู้สึกว่า
ทำไมช่วงนี้ทำอะไรก็แย่ไปหมด
ทำให้ไม่กล้าขยับตัว ไม่กล้าไปไหน ไม่ค่อยกล้าทำอะไร
เพราะรู้สึกว่า
ยิ่งเราเคลื่อนไหว
เราก็กำลังเคลื่อนตัวออกไปหาความซวย

แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้ว
อะไรจะเกิดก็เกิด

^^

 

โดย: am at night^^ IP: 203.113.33.6 19 กุมภาพันธ์ 2550 0:15:07 น.  

 


.. อย่าเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน เห็น อ่าน... อย่างหมดใจ

อย่าเชื่อในสิ่งที่ใครๆบอกมา หรือ เชื่อในผู้รู้... อย่างหมดใจ

สังเกต วิเคาระห์ และจงเชื่อในแบบตัวเอง

.. ดวง หรือ โชคชะตา อาจเหมือนเข็มทิศ..ที่คอยชี้บอกทาง

มีไว้อุ่นใจว่า...เราอาจจะไม่หลงทาง

แต่จะรู้ได้ยังไงว่า มันเสียหรือเปล่า? เป็นของจริงหรือของปลอม?

ถ้ายังมีขาเดิน มีปีกบิน ก็เดินและบินต่อไป...

ตราบใดที่ยังไม่หมดแรง ... ยังไงก็เจอทางออกอยู่แล้ว


... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ ผ่ า น ไ ป ...


ปล.1 เดินอยู่ข้างๆนะ

ปล.2 คนแถวนี้อยู่ในป่าไม่ได้หรอก ในป่าไม่มีเกมเล่นน่ะ อุอุ

. . .

 

โดย: ...E m p t y K i s s... IP: 58.10.146.165 19 กุมภาพันธ์ 2550 1:37:54 น.  

 

แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ เดี๋ยวเรื่องร้าย ๆ ก็ผ่านพ้นไป สิ่งดี ๆ ก็จะเข้ามาแทนที่เองค่ะ ชั่วเจ็ดที ดีเจ็ดหน น้า ^_^

 

โดย: Beee (Beee_bu ) 19 กุมภาพันธ์ 2550 2:42:12 น.  

 

เมื่อวานแม่เอาดวงไปดูให้ โทรมาว่าเราดวงเริ่มดีมาสองสามวันแล้ว แต่ที่ผ่านมาไม่ดีเลย

ปกติเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องการดูดวงเพราะคิดว่าเราทำอะไรก็ต้องได้ผลอย่างที่เราทำ แต่พอได้ยิน ก็รู้สึกมีกำลังใจเล็กๆ เหมือนกัน คล้ายกับกำลังเจอเรื่องยุ่งยากแล้วมีคนมาให้กำลังใจ ถึงจะช่วยไม่ได้ทางการกระทำแต่อย่างน้อยก็ทางคำพูด

ให้กำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: เยี่ยมรุ้ง 19 กุมภาพันธ์ 2550 8:06:42 น.  

 

ไม่ชอบดูดวง แต่ก็อยากรู้เหมือนกันอ่ะ ถ้าทายดีก็ดีไป แต่ถ้าทายออกมาร้ายๆ เสียกำลังใจง่ะ

แวะมาทักทายยามเช้าจ้า

 

โดย: Mehndi Laga Ke Rakhna 19 กุมภาพันธ์ 2550 10:37:07 น.  

 

happy monday ka

 

โดย: zMee 19 กุมภาพันธ์ 2550 11:58:07 น.  

 

งั้นช่วยดูลายมือต่อให้หน่อยซิ ว่าชีวิตเราจะดำเนินไปยังไงต่อ ;-)

 

โดย: sk w k r IP: 89.211.4.3 21 กุมภาพันธ์ 2550 23:42:55 น.  

 

 

โดย: pm.am^^ (I am just fine^^ ) 23 กุมภาพันธ์ 2550 13:43:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aerialist
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




- e v e r y b o d y c h a n g e -







Friends' blogs
[Add aerialist's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.