This too will pass - แล้วสิ่งนั้นจะผ่านพ้นไป
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
"จดหมายถึงคุณแม่กระเป๋าเขียว"

ถึง คุณแม่กระเป๋าเขียว


มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับเธอ ถ้าวันนี้ฉันจะบอกให้เธอเข็มแข็ง และก้าวผ่านความอ่อนแอครั้งนี้ไปให้ได้ และมันคงเป็นเรื่องยากของเราทั้งสองที่ต้องกุมมือและก้าวผ่านมันไปให้ได้ด้วยกัน คุณแม่กระเป๋าเขียวของฉัน จะด้วยเหตุอันใดก็ตาม เราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำให้ได้ ขอเธอไม่ต้องกลัว ไม่ต้องหวั่นกับเรื่องใด ๆ ในเมื่อเธอยังมีฉันอยู่ข้าง ๆ กายเธอเสมอ ฉันยังอยู่ในกำลังใจที่เธอต้องการตลอดเวลา

"This too will pass" คุณแม่กระเป๋าเขียว เธอยังจำคำนี้ของฉันได้มั้ย ทุกครั้งที่ฉันและเธอมีเรื่องลำบากใจ ฉันมักจะบอกเสมอว่า "แล้วเรื่องนั้นมันจะผ่านไป ไม่ว่าเรื่องดี ๆ เรื่องร้าย ๆ ก็ตาม แล้วสิ่งนั้นมันจะผ่านไป มันไม่เคยอยู่กับเรานานนักหรอก" ในวันนี้เ่ช่นกัน สักวัน เรื่องร้าย ๆ ในวันนี้มันจะผ่านไปเช่นกัน

"น้องภูมิ" นี่คือชื่อของเจ้าเด็กน้อย อันเป็นของขวัญอันแสนสั้นของเรา ครั้งแรกที่ทราบข่าวดี ฉันบอกเธอว่าฉันตั้งชื่อลูกไว้แล้วแต่ยังไม่เฉลย วันนี้เธอคงได้รู้แล้วซินะ ชื่อของเจ้าเด็กน้อย ที่ฉันเก็บเป็นความลับไว้

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปไหว้และขอพรจาก หลวงพ่อบ้านแหลม ที่เราบูชา ด้วยกันอีกครั้ง บอกตามตรงว่าฉันแอบน้อยใจองค์หลวงพ่อเหมือนกันทำไมท่านไม่ช่วยให้เราได้อยู่กับห้วงเวลาแห่งความสุขตลอดไป ฉันคิดอย่างนั้นจริงๆ ซึ่งสุดท้ายฉันได้แต่วิงวอนกับหลวงพ่อขอให้เราผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้เร็วที่สุด และขอให้ "น้องภูมิ" ได้รับอานิสงฆ์จากการทำบุญของเราด้วยเถิด

"เจ้าเด็กน้อย" วันอาทิตย์ที่ผ่านมา พ่อกับคุณแม่กระเป๋าเขียว ได้เดินทางไปไหว้พระ และทำบุญ ตามวัดต่าง ๆ หวังว่าเจ้าคงรับรู้ได้นะ และพ่อหวังว่าเจ้าคงจะเอาใจช่วยให้พ่อและแม่ผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้เร็วที่สุด และวันข้างหน้าเจ้าจะต้องกลับมามอบความสุขและเป็นของขวัญที่แสนวิเศษให้กับเราอีกครั้งนะ


21.10.2010 : 01:43 บันทึกจาก คุณพ่อขายาว


Create Date : 19 ตุลาคม 2553
Last Update : 22 ตุลาคม 2553 13:04:42 น. 0 comments
Counter : 361 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

TheSparkee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แล้วสิ่งนั้น จะผ่านพ้นไป ไม่ว่าเรื่องดี ไม่ดี สักวันมันก็จะผ่านพ้นไป
Friends' blogs
[Add TheSparkee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.