This too will pass - แล้วสิ่งนั้นจะผ่านพ้นไป
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

"ฉันรู้และฉันอุ่นใจ"

ในที่สุดช่วงเวลาแห่งความทุกข์ก็ผ่านพ้นไปได้จริงๆ อย่างที่ผมเชื่อเสมอในคำนี้ "This too will pass" ไม่ว่าทุกข์ หรือห้วงเวลาแห่งความสุขมักจะอยู่กับเราได้ไม่นาน แล้วทุกอย่างมันจะผ่านพ้นไป...


นับจากวันที่เราได้สูญเสีย และผิดหวังกับลูกน้อยคนแรกของครอบครัวไป เราสองคนตั้งใจทำบุญ เข้าวัด ทำสมาธิ และที่ขาดไม่ได้เลยคือการสวดมนต์ไหว้พระก่อนนอน เพื่อให้จิตใจเราเข้มแข็งขึ้น และก็ได้ผลดีเสียด้วย สามเดือนกับการดูแลสุขภาพคุณแม่ให้กลับมาแข็งแรงทั้งทางร่างกายและจิตใจ ทุกเย็นๆ ที่สวนจตุจักร ถ้าโอกาสอำนวยเราจะมาวิ่งเพื่อสุขภาพ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงที่สุด และพร้อมที่สุดในการรอคอยความสุขครั้งใหม่เร็ววันที่จะมาเยือนเรา เพราะเรามีความเชื่อว่าเค้าจะต้องกลับมาเร็วๆ นี้


30.3.54 ในที่สุดเจ้าก็กลับมา ยินดีต้อนรับอีกครั้งนะลูกน้อยของพ่อ หลังจากคุณแม่ลองตรวจการตั้งครรภ์แล้ว 2 ขีดชัดเจน เราต้องรีบไปหาคุณหมอ รพ.เปาโล ทันทีเพื่อตรวจการตั้งครรภ์เพื่อให้แน่ใจที่สุด คราวนี้คุณหมอหนุ่มขี้เล่น บอกกับคุณแม่ว่าการตั้งครรภ์สมบูรณ์มาก ( 2 สัปดาห์ ) คราวนี้อย่าได้ทำให้พ่อและแม่ต้องเสียใจอีกนะครับ พ่อสัญญาว่าจะดูแลแม่และเจ้าอย่างดีที่สุดเลย


ตั้งแต่วันนี้ ขอเจ้าจงเป็นทุกวินาทีแห่งความสุขของเราตลอดไปดังเช่นความงามของซากุระที่บานสพรั่งสวยงามเช่นนี้


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket




 

Create Date : 18 เมษายน 2554
1 comments
Last Update : 3 พฤษภาคม 2554 17:19:26 น.
Counter : 336 Pageviews.

 

ดีใจด้วยจริงๆนะคะ ขนาดต่ายไม่ต้องเจอความสูญเสียก่อน ยังดีใจจนบรรยายไม่ถูกตอนมีหนูเจย์ญ่า

^.^ ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง และน้องก็แข็งแรงๆนะคะ

 

โดย: usagimom 18 เมษายน 2554 16:25:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


TheSparkee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แล้วสิ่งนั้น จะผ่านพ้นไป ไม่ว่าเรื่องดี ไม่ดี สักวันมันก็จะผ่านพ้นไป
Friends' blogs
[Add TheSparkee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.