<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 กรกฏาคม 2559
 

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 กรกฎาคม 2559






วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม


เด็กที่เกิดในวันนี้หากเป็นชายมีความคล่องแคล่วว่องไว อารมณ์เปลี่ยนแปลงรุนแรงและไม่ชอบให้ใครขัดใจ หากเกิดเป็นหญิง มีความร่าเริงสดใส เป็นคนตรงไปตรงมาแต่ก็จริงใจกับคนรอบข้าง มีความอดทนต่อความยากลำบาก อาชีพที่เหมาะสมกันได้แก่ นักวิทยาศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ และวิชาการ


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งใดที่สามารถไขว่คว้าได้เร็วก็ควรคว้าไว้ก่อนอย่าปล่อยให้เนิ่นนานไปเดี๋ยวคนอื่นเขาจะชิงตัดหน้าเราไปเสียก่อน ความรักก็อย่าพูดมากอยากทำสิ่งใดก็ควรรีบไว้ก่อน การเงินถ้าจะลงทุนช่วงนี้ควรพักไว้ก่อนไม่เหมาะ


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งใดที่มันเหลือเกินในชีวิตเราก็ต้องตัดออกไปบ้าง เสื้อผ้าเก่าไม่ได้ใช้ กระเป๋าที่รกเต็มบ้าน ก็เก็บบริจาคให้คนที่ลำบากกว่าเรา การเงินที่คิดว่าจะขาดแคลน แต่เราจะได้เงินก้อนที่ช่วยเหลือเราได้ในนาทีสุดท้ายผ่านตลอด


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งใดที่ต้องประชดแรงๆ ก็ควรทำเพราะคนบางคนไม่รู้เนื้อรู้ตัว การงานต้องพูดจากันตรงไปตรงมาไว้ก่อนอย่าคิดว่าอ้อมค้อมเพื่อรักษาน้ำใจกัน การเงินไม่ควรเกรงใจคนอื่นให้มาก เอาฐานนะของตัวเราเองเป็นเกณฑ์


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้กลับรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับสภาวะแวดล้อมที่เป็นอยู่ในตอนนี้จะต้องหาทางหลุดออกไปแต่ก็รู้สึกท้อแท้ใจเหลือเกิน อาจลองเข้าหาธรรมะศาสนาเผื่อใจสงบจะพบแนวทางที่ดีได้ ความรักอาจได้พบรักแท้จากเพื่อนของเราเอง


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากไม่ชอบพอใจใครคนไหนก็ขอให้เก็บไว้ก่อนหากเราเหนือกว่าและแน่จริงก็คงต้องให้ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ การงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทำให้เราต้องพัฒนาตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมแต่ก็เป็นเรื่องที่ดี


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สิ่งที่พูดออกไปอาจไม่ใช่มาจากหัวใจของเราจริงๆ เพียงแค่ต้องการให้สถานการณ์บางอย่างสิ้นสุดและจบลงอย่างง่ายดาย ความรักก็อย่าไปคาดหวังสิ่งใดให้มากจนเกินไป เราจะเสียใจในภายหลังมากกว่า ถอยดีกว่า


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางทีการที่เราคาดหวังสิ่งใดสูงไปก็กลับต้องเจ็บช้ำน้ำใจอยู่นาน การเงินไม่ควรแสดงตัวว่ามีเงินเพราะอาจเป็นเป้าสายตาของคนที่คิดจะยืมอยู่เสมอ บางทียอมเป็นหัวเรือรับปากเรื่องคนอื่น อาจเป็นเราต้องรับภาระเอง


ดูดวงเพิ่มเติมได้ที่ #Thaiorc.com
#คุยสดๆ กับเราที่ 1900-111-119 ค่ะ




 

Create Date : 05 กรกฎาคม 2559
0 comments
Last Update : 5 กรกฎาคม 2559 10:10:11 น.
Counter : 948 Pageviews.

 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

bubble ORC
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add bubble ORC's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com