<<
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 สิงหาคม 2559
 

ดวงรายวันประจำวันที่ 26 สิงหาคม 2559




วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2559


เด็กที่เกิดในวันนี้ หากเป็นชายเป็นคนรักอิสระไม่ชอบให้คนอื่นชี้นำทางให้ตนเอง เป็นคนทันสมัยและเข้าใจการเปลี่ยนแปลง หากเป็นหญิงรักสวยรักงามและมีความอ่อนน้อมถ่อมตน เมื่อโตขึ้นก็จะเป็นคนที่มีมารยาทดี อาชีพที่เหมาะสมกันได้แก่ งานด้านออกแบบผลิตภัณฑ์ งานกุศลและสังคมสงเคราะห์ ด้านรักษาการพยาบาล


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังเรื่องของการเอาชื่อของคุณไปแอบอ้าง เราก็ต้องตั้งรับให้ดีเพราะคนเหล่านั้นอาจนำพาเรื่องเสื่อมเสียมาหาเราได้ การงานเป็นไปได้ก็ไม่ควรให้ท้ายลูกน้องให้มากเดี๋ยวจะเป็นกิ้งก่าได้ทองคนรอบตัวจะเอือมระอา


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ก็อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยนสิ่งใดที่เขากำลังมีปัญหาและไกล่เกลี่ยอยู่เราก็อย่าไปแทรกกลางคันจะมีปัญหากันใหญ่ได้ ความรักก็ต้องเอาแต่พอดีจะตามมากไปหรือคอยจิกกัดคนรักก็ไม่ใช่วิสัยที่ควรจะทำ การเงินควรประหยัด


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเจอเรื่องไม่คาดฝันจนทำให้ต้องเอาเงินจำนวนมากออกมาใช้ รวมไปถึงบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดอาจมีการรูดไปใช้ล่วงหน้าซึ่งเป็นเรื่องที่เราควบคุมไม่ได้ก็ต้องใช้จ่ายให้ดี การงานทำแล้วรู้สึกไม่เป็นที่พอใจเลย


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สัตว์สี่เท้าจะให้ลาภ สุนัข แมว ที่บ้านอาจนำพาความโชคดีมาให้ การงานต้องไปทำงานกับคนที่มีความคิดที่น่าเบื่อเราเองก็เลี่ยงไม่ได้ ทางที่ดีเราควรคิดและอยู่กับเขาแค่เฉพาะเวลางานอย่าเอาเรื่องส่วนตัวไปพูดกันให้มาก


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้จะเอาดีกับคนที่นิสัยไม่ดีได้อย่างไร อาจมีการใช้คนไปทำงานผิดที่ผิดทางแล้วเราก็ได้รับ ความเสียหายนั้นเอง การงานจะมีเรื่องเสื่อมเสียมาถึงตัวเราแต่ก็เป็นเรื่องที่เราสามารถพูดคุยและเคลียร์ให้จบกันได้ด้วยดี


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ลูกน้องที่เราให้ความเชื่อถือกลับปีนหัวเราและแทงข้างหลังอย่างไม่น่าเชื่อ เข้าทำนองรู้หน้าไม่รู้ใจ การงานทำแล้วก็มีแต่ผลเสียมากขึ้นควรกลับมาวิเคราะห์ใหม่และใจเย็นให้มากกว่าเดิม ไม่ว่าอย่างไรแล้วเราก็จะแก้ไขได้


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องแก้ไขไม่ได้ก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามนั้นเสียก่อนอย่าไปกระวีกระวาดให้เรื่องราวมันจบสิ้นเพราะจะกลายเป็นเราเองที่เป็นคนร้อนใจ การงานทำแล้วก็มีแต่เหนื่อยและเสมอทุน ต้องแข็งใจทำให้มากกว่าเดิม


ดูดวงเพิ่มเติมได้ที่ #thaiorc.com
#คุยสด กับเราได้ที่ 1900-111-119 ค่ะ




Create Date : 26 สิงหาคม 2559
Last Update : 26 สิงหาคม 2559 9:35:19 น. 1 comments
Counter : 988 Pageviews.  
 
 
 
 
 
 

โดย: ชิฉางเจิง วันที่: 26 สิงหาคม 2559 เวลา:12:55:28 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

bubble ORC
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add bubble ORC's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com