Tempurachan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







เพื่อนสาวสวยชาวไต้หวันที่เคยเรียนคลาสเดียวกัน
มาสารภาพหลังจากรู้จักกันมาเป็นปีๆ ว่า

ช่วงที่เค้ายังจำชื่อเราไม่ค่อยได้
(ชื่อเราอ่านเป็นสำเนียงญี่ปุ่นว่า "ทิ ปุ สึ ดา")
เวลาจะพูดชื่อเรา เค้าจะตั้งต้นคิดในใจ...

"...เทม ปุ ระ…เทมปุระ ซัง…ทิปุสึดาซัง"

เราชอบไอเดียนี้มากมาย
จึงกลายเป็นที่มาของชื่อ...Tempurachan...




Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Tempurachan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 
บ้าน (ที่เคยเป็นของเรา) La Sol Levante (1/2)

ขอใช้บล็อกนี้บันทึกความทรงจำเกี่ยวกับบ้านที่เราเคยอยู่

เมื่อตัดสินใจว่าจะหาที่อยู่ใหม่แล้ว ก็ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ตระเวณดูห้องกันหลายที่ ในที่สุดก็เจอที่นี่ เป็นแมนชั่นแบรนด์นิวเลยล่ะ ถึงแม้จะเกินงบที่ตั้งไว้แต่คุณอ้วนก็ทำท่าชอบ อยากเช่าออกหน้าออกตามาก (เฮ้อ) เราก็ชอบนะแต่พยายามสงวนท่าทีกับนายหน้า โดยอ้างว่าระยะเดินยี่สิบนาทีจากสถานีนั้นถือว่าไกลไปหน่อย ขอเวลาคิดก่อน คุณนายหน้าก็เร่งให้เราตัดสินใจเพราะเหลือแค่สามห้องสุดท้ายแล้ว และเหลือแค่ชั้นหนึ่งกับชั้นสองเท่านั้น

เล่นตัวไปงั้น วันรุ่งขึ้นก็รีบนัดทำสัญญา กลัวจะโดนตัดหน้า

อย่างหนึ่งที่เราชอบ คือที่นี่มีจำนวนห้องแค่สามสิบกว่าห้องเอง ไม่พลุกพล่านดี

ห้องตรงกลางชั้นสอง นั่นไง บ้านเรา


ทางเข้าและล็อบบี้


ห้องอยู่หน้าลิฟท์เลย


ส่วนของ genkan (玄関) ซึ่งยิ่งกว้างก็จะแสดงฐานะของบ้านค่ะ แหะๆ ของเราแคบนิดเดียว


ซ้ายไปห้องนั่งเล่น ขวาไปห้องนอนค่ะ


ไปห้องนอนก่อนแล้วกัน


มองจากด้านหน้าต่างย้อนเข้ามา


ส้วมแบบฉีดน้ำอัตโนมัติ ไม่ทำให้ห้องเปียกเหมือนสายชำระ ชอบๆๆ






Create Date : 04 มีนาคม 2551
Last Update : 10 มีนาคม 2551 20:20:36 น. 0 comments
Counter : 229 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.