Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

ต ก ล ง เ ร า เ ป็ น อ ะ ไ ร กั น + ห รื อ แ ค่ ขำ ๆ + ใ จ ห นึ่ ง ก็ รั ก อี ก ใ จ ก็ เ จ็ บ

ชะตาชีวิตช่วงนี้เหมือน 3 เพลงนี้มาก ๆ

การกระทำของเธอเหมือนจะไม่เคยสนใจฉันเลย

โทรมาก็ไม่เคย (จะว่าไปต้องเรียกว่ายิงสินะ)

ส่วนเราเหรอ เพื่อเธอแล้วเราเปลี่ยนโปรเป็นโทร

เบอร์เธอคนเดียวเท่านั้น ฟรี ตลอด 24 ชม.

ทั้ง ๆ ที่มีโปรสุดหวงอยู่ ก็ยังเปลี่ยน...

แต่คุยกันได้ไม่เท่าไหร่เลย

โทรไปก็มักจะไม่ว่าง

ว่าจะตัดใจหลายทีแระ แต่พอจะตัดใจ

เธอก็กลับมาพูดคุยกับเราอีกครั้ง

อีกเรื่องนึงคือเธอมักจะไม่สบายทุกครั้งที่เราอยากจะเจอ

แต่เธอสามารถไปเที่ยวกับคนอื่นได้

ที่เราทำทุกอย่างนี้ เพื่อใครกันหรือ ???

เรารอมาจนท้อแท้ทั้งกายและใจแล้วนะ

หรือว่าความสัมพันธ์ของเราจะมาถึงได้แค่นี้

ไม่สามารถเพิ่มเติมขึ้นได้อีกต่อไป

ถ้าเธอเข้ามาอ่านก็แค่อยากให้รู้นะว่าเรามีความรู้สึกแบบนี้

เราก็คงจะรอต่อไปนะ...

จนกว่าจะถึงวันนั้น... ซึ่งไม่รู้ว่าจะใช้เวลาแค่ไหน...

หรือวันนั้นอาจจะไม่มาถึงก็ตาม...

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

แอบข่มอารมณ์น้อยใจ ในส่วนลึก
รู้มั้ยว่าฉันรู้สึก เรื่องความสัมพันธ์
คลุมเครืออย่างไงไม่รู้ อาการที่ดูยิ่งคบกัน
แต่ไม่เห็นว่ามันจะเกินกว่าคนทั่วไป

เธอบอกว่าปลื้มใครต่อใคร ยังไง
เหมือนเธอไม่รู้รึว่า เจ็บนะ บางทีก็สงสัย

ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม
เวลาใครถามฉันควรตอบเขาอย่างไร
วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรมั้ย
ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน

เป็นคนที่รู้เรื่องเธอ คนสุดท้าย
ทุกครั้งที่โทรเข้าไป กลั้นใจตั้งนาน แววตาเวลาที่เจอ
เหมือนฉันกับเธอแค่เพื่อนกัน
เธอจะรักกันเป็นวันๆ ไม่ขอมากไป

เธอบอกว่าปลื้มใครต่อใคร ยังไง
เหมือนเธอไม่รู้รึว่า เจ็บนะ บางทีก็สงสัย

ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม
เวลาใครถามฉันควรตอบเขาอย่างไร
วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรมั้ย
ต้องการนอกใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน

ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม
เวลาใครถามฉันควรตอบเขาอย่างไร
วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรมั้ย มันยังสงสัย

ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม
เวลาใครถามฉันควรตอบเขาอย่างไร
วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรมั้ย มันยังสงสัย

ว่าเป็นอะไรกับเธอ

ฉันงงว่าฉันเป็นใคร ก้อนหิน ต้นไม้ หรือ แฟน...

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เอามือข้างหนึ่งจับมือฉันดูสิ ระหว่างที่พูดกัน
และมือที่เย็นมันซึมและเริ่มสั่น เธอเองรู้สึกไหม
บอกให้รู้ว่าฉันจริงจัง แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ
ที่ผ่านมานั้น เธอคิดกันแบบไหน
ให้เป็นอะไรในใจเธอ

ตกลงว่าเธอนั้นรักฉันหรือมันแค่ขำๆ
ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ
บอกทีว่าฉันเป็นใคร

บางทีก็ดูว่าเธอเหมือนจริงจัง เราเป็นคนรักกัน
บางทีก็ดูว่าเธอไม่จริงจังและหลอกกันเท่านั้น
บอกให้รู้ว่าฉันยังกลัว บอกให้รู้ว่าไม่ค่อยมั่นใจ
ที่ผ่านมานั้น เธอคิดกันแบบไหน
ให้เป็นอะไรในใจเธอ

ตกลงว่าเธอนั้นรักฉันหรือมันแค่ขำๆ
ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ
บอกทีว่าฉันเป็นใคร

บอกให้รู้ว่าฉันจริงจัง แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ
ที่ผ่านมา เธอคิดยังไง ให้เป็นอะไรในใจเธอ

ตกลงว่าเธอนั้นรักฉันหรือมันแค่ขำๆ
ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ

ตกลงว่าเธอนั้นรักฉัน
ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงาไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ
บอกทีว่าฉันเป็นใคร...

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

มีทางสองทางที่ให้ฉันต้องเลือก
เลือกอยู่ทำดีกับเธอ หรือตัดเธอไปจากใจ
มันเป็นสองทางที่ต้องตัดสินใจ
เมื่อเธอนั้นไม่ได้รัก ก็ควรจะไปจากเธอ

ทั้งที่ฉันทำเพื่อเธอทุกอย่าง
แต่ไม่มีวันที่เธอจะมองเห็น
ทั้งที่รู้แต่ใจก็ยังลังเล
ฉันควรจะอยู่หรือไป

ใจหนึ่งก็รัก อีกใจหนึ่งก็เจ็บ
เจ็บที่ยังรักเธอข้างเดียวอยู่ร่ำไป
ใจหนึ่งก็คิดจะเดินไปให้ไกล
แต่อีกใจยังไม่กล้าพอ
เพราะรู้ว่ายังขาดเธอไม่ได้

คำลาสักคำไม่จำเป็นต้องเอ่ย
แค่จากเธอไปอย่างนั้น และอย่าได้หันกลับมา
มันคงง่ายดายไม่ต้องเจ็บค้างคา
ถ้าหากจะยอมตัดใจ เจ็บหนักไปเลยหนึ่งครั้ง

ทั้งที่ฉันทำเพื่อเธอทุกอย่าง
แต่ไม่มีวันที่เธอจะมองเห็น
ทั้งที่รู้แต่ใจก็ยังลังเล
ฉันควรจะอยู่หรือไป

ใจหนึ่งก็รัก อีกใจหนึ่งก็เจ็บ
เจ็บที่ยังรักเธอข้างเดียวอยู่ร่ำไป
ใจหนึ่งก็คิดจะเดินไปให้ไกล
แต่อีกใจยังไม่กล้าพอ
เพราะรู้ว่ายังขาดเธอไม่ได้

ยังมี่เธออยู่ในสายตา
แต่มันเหมือนไม่มีหวังที่จะคว้าเธอให้อยู่ข้างฉัน
ให้ฉันทำอย่างไรต่อไป ให้ฉันเดินต่อไปอย่างไร
เมื่อเธอไม่รัก เมื่อเธอไม่รัก

ใจหนึ่งก็รัก อีกใจหนึ่งก็เจ็บ
เจ็บที่ยังรักเธอข้างเดียวอยู่ร่ำไป
ใจหนึ่งก็คิดจะเดินไปให้ไกล
แต่อีกใจยังไม่กล้าพอ
เพราะรู้ว่ายังขาดเธอไม่ได้...




 

Create Date : 19 มีนาคม 2549
7 comments
Last Update : 19 มีนาคม 2549 2:40:26 น.
Counter : 244 Pageviews.

 

I don't belive your life same to me.OK...Let it be...

 

โดย: TEEBOR (TEEBOR ) 19 มีนาคม 2549 3:20:04 น.  

 

เหมือนกันเลย..ถ้าทำได้คงทำไปนานแล้วล่ะถ้าไม่มีคำว่าผูกพัน..

 

โดย: p IP: 58.8.151.55 19 มีนาคม 2549 8:46:11 น.  

 

 

โดย: Bluejade 19 มีนาคม 2549 10:11:36 น.  

 

เหมือนจะเข้าใจครับ เกือบๆจะคล้ายกัน...

ก็เรื่องมันเศร้าอ่ะ..


 

โดย: UnExpected 19 มีนาคม 2549 14:51:43 น.  

 

ขอบคุณครับ สำหรับทุก comment...

ผมก็จะสู้ต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านเช่นเดียวกันครับ

สู้โว้ยยยยยยย!!!

 

โดย: ตี๋เล็ก (Azura_kung ) 20 มีนาคม 2549 2:24:53 น.  

 

ลาวจังว่ะ เหอๆ จะน่าสงสารดีมั้ยเนี้ย ตี๋เอ้ยยยย

โทดทีที่ทำให้รู้สึกแบบนั้นนะจ๊ะ ฉานก็เปงแบบนี้แหละ เหอๆ

 

โดย: A m m | e IP: 203.148.136.67 7 เมษายน 2549 2:30:35 น.  

 

เ ค้ า ส ง ส า ร ฉ า น กั น ถ้ ว น ห น้ า อ่ ะ น ะ

ย ก เ ว้ น ใ ค ร ก็ ไ ม่ รุ . . . บ า ง ค น

 

โดย: T e e |า L e |< IP: 202.57.183.160 7 เมษายน 2549 2:48:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Azura_kung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับผม

ยินดีที่ได้รุจักกานน้าาาาา.....
Friends' blogs
[Add Azura_kung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.