Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
22 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
จับได้ว่าแฟนมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นเป็นระยะเวลาเกือบ2ปี



เรื่องมีว่าฉันเคยเจ็บได้ครั้งแรกว่าแฟนนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น..โดยตอนจับได้ฉันได้คุยกับผู้หญิงคนนั้น..ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าไม่รู้จริงๆว่าเขามีแฟนแล้ว..ฉันก็ถามว่าครบกันมากนานเท่าไรแล้วผู้หญิงคนนั้นบอกว่า1ปีกว่า..ฉันเลยถามว่าเรื่องเขากับแฟนเราครบไปถึงขั้นไหนแล้วเพราะฉันรู้มาว่าเคยพากันมาที่บ้านหลายครั้งมาก..แต่ผู้หญิงก็บอกไม่มีอะไร..แค่กอดกันธรรมดา..ฉันก็บอกให้2คนเลิกติดต่อกัน..แต่เวลาผ่านไป6เดือนฉันมาจับได้เป็นครั้งที่2แฟนฉันยังไม่เลิกกับผู้หญิงคนนั้น..ฉันถามแฟนฉันว่ากับไปคบกันตั้งแต่เมื่อไรแฟนฉันก็โกรธว่าไม่นานแต่ฉันโทรไปถามกับผู้หญิงคนนั้น..กับตอบว่าก็กลับมาคุยกันตั้งแต่วันที่ฉันจับเรื่องเขากับแฟนเราได้โดยเขาบอกว่าแฟนเราเป็นคนโทรไปง้อเขาเอง..ตอนเราฟังได้เราเสียใจมาก.เราก็ถามแฟนเราว่ามีอะไรกันแล้วช่ายไหมเขาบอกว่ายัง...(เราก็เชื่อเขา..อาจเป็นเพราะเรารักเขามาก.)พอรอบ2ที่เราจับเรื่องเขาได้เราให้เขาเลือกเขากับบอกว่าเลือกไม่ได้เพราะเขาก็ชอบผู้หญิงคนนั้นเหมือนกันเขาขอเวลา..เราเสียใจมากจนเราโทรไปหาผู้หญิงคนนั้น. ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าเขาก็รักแฟนเราเหมือนกันแล้วจะทำทุกอย่างเพื่อจะได้เขามา..แล้วเขาก็บอกอย่างมั่นใจว่าแฟนเราก็รักเค้าเหมือนกัน..(เสียใจ+ร้องไห้หนักมาก) ..พอเรารู้แฟนเราก็บอกรักผู้หญิงคนนั้นเหมือนกันแล้วก็ยังตัดสินใจเลือกยังไม่ได้.ฉันก็เลยขอเป็นคนเดินออกมาเอง.แต่เขาก็ไม่ยอมปล่อยเราไปยังโทรมาหาส่งlineแล้วก็บอกว่ารักเรามาก..เขาตามง้อเราประมาณ2อาทิตย์.โดยบอกเลิกกับผู้หญิงคนนั้น..และบอกกับผู้หญิงโดยประชุมกัน3สายบอกว่าเขาเลือกเรา..ผู้หญิงคนนั้นโกรธมากเลยพูดขึ้นมาว่า ".กูจะไปเอาเสื้อผ้าของใช้กูที่บ้านกลับมา"
จึงทำให้ฉันงงว่ามีของแบบนั้นไปอยู่ที่บ้านแฟนเราได้ไงถ้าเขาไม่ได้ไปนอนค้างอยู่ด้วยกัน ฉันเลยแอบเข้าไปส่องในอินตาแกรมของผู้หญิงคนนั้น..ซึ่งมีรูปที่ผู้หญิงคนนั้นถ่ายภาพนอนอยู่บนเตียงแฟนเรามีรูปถ่ายบนเตียงมาตลอยเป็นเวลาเกือบ2ปี..ทำให้ฉันรู้ว่าเขาแอบมีอะไรกันนานแล้ว..เรามันโง่มากกก.,เราเสียใจมากเลยอยากรู้จากปากเขาว่าทำเรื่องแบบนี้ได้ไง...เขายอมรับและบอกกับเราว่า..ก็สนุกแบบภาษาผู้ชาย.(ผู้หญิงคนนั้นเป็นคนXมากเป็นแบบที่แฟนเราชอบผิดกับเราที่ผอมแบบไม่มีอะไรเลย)..เขาขอโทษเราบอกว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกเขารักเราจริง..รักแบบที่ว่าเราคนเดียวที่จะเป็นแม่ของลูกเขา..เขาขอให้เราให้อภัยเขา..เราก็อยากให้อภัยเขาเพราะเรารักเขามากจริง.แต่พอคิด..เรื่องที่เขาทำเราก็จะเอาเรื่องนี้มาพูดซำ้ๆทำให้ทะเลาะกันหลายรอบ..อย่าจะรู้ว่าถ้าเพื่อนๆเจอแบบนี้จะทำอย่างไรจะเชื่อเขาอีกครั้งให้อภัยหรือตัดใจไปเลยตั้งแต่ตอนนี้..(เรื่องพึ่งเกิดได้ประมาณ3อาทิตย์)(แฟนเราเจ้าชู้มาก อยากรู้ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงคนเดียวได้ไหม??)



Create Date : 22 มิถุนายน 2559
Last Update : 22 มิถุนายน 2559 23:42:58 น. 1 comments
Counter : 491 Pageviews.

 
ถ้าเป็นอย่างนี้ แนะนำให้ตัดใจไปเลยค่ะ ถ้าคุณให้อภัยอีก แล้วเขากลับไปทำแบบเดิม คุณต้องถามตัวเองว่าคุณยอมรับได้ไหม

ถ้าคุณยอมให้อภัยไปเรื่อยๆ โดยไม่มีที่สิ้นสุด คุณจะกลายเป็นของตายนะคะ คือ เขาจะรู้ว่ายังไงคุณก็จะอภัยให้เขาเสมอ เขาจะมีผู้หญิงอีกหลายๆ คน แต่เขาก็ยังกลับมาอยู่กับคุณได้ในวันไร้ที่พึ่ง

ถ้าถามว่าผู้ชายเจ้าชู้หยุดกับผู้หญิงคนเดียวได้ไหม ตอบว่าได้ค่ะ แต่ยาก

เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความทุกข์ใจไปให้ได้ค่ะ


โดย: comicclubs วันที่: 23 มิถุนายน 2559 เวลา:22:15:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.