Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
20 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
ทำอย่างไรดีความรักต้องห้าม ครอบครัวไม่อนุญาต



  สวัสดีค่ะ เพิ่งเคยตั้งกระทู้ดู มีเรื่องที่เราตัดสินใจไม่ถูกและเครียดมากTT อยากให้ทุกคนแนะนำหน่อยนะค่า

เรากับเขา ทุกอย่างเข้ากันดีมาก เขารักเรามากเอาใจใส่ดูแลเราดีมาตลอดเลย แทบว่าทำทุกอย่างเพื่อเราได้ เขาเปนผชที่น่ารักมาก
เราแพ้ความดีเขาจริงๆค่ะ เลยรู้สึกดีดีและก้เหมือนจะคบกัน แต่...!!! เขาเคยมีลูกมีครอบครัวแล้ว แต่เลิกกันอย่างเด็ดขาดแล้วค่ะ-0- ตอนแรกที่รู้ชอคไปเหมือนกัน เขาไม่ได้ตั้งใจปกปิดเรา แต่ด้วยเหตการอะไรหลายๆอย่าง ตอนที่รู้คือเขาบอกเราเองค่ะ  แต่มันผูกพันไปซะละ ทำไงละฮ่าๆ  TT แต่อดีตของเขาวนเวียนในความคิดเราเสมอเลย แต่ด้วยความที่เขาแสดงออกทำให้เรารู้มากๆว่าเขามีแต่เราคนเดียว เขาดีกับเราทุกอย่างจริงๆ ปกติเราเปนคนใจแข็งมากรักคนยาก
แต่เราเผลอรู้สึกดีกับเขาไปตอนไหนไม่รู้ คงเพราะผูกพัน

แต่ครอบครัวเราไม่ทราบค่ะว่าเราแอบคบกับเขา เราทั้งคู่วัยมหาลัยค่ะ ครอบครัวเราคอยพูดเสมอเลย ว่าอย่าไปยุ่งกับเขาคนนี้เลยนะ อนาคตเราไปได้ไกลอีกเยอะ เจอคนอีกเยอะ คือเหมือนครอบครัวเราก็รู้ว่าจริงๆใจเราก้ชอบเขา เพราะสนิทกัน เขาพูดบ่อยมาก เรารู้สึกผิดกับคนที่บ้าน เพราะเราไม่เคยดื้อกับเขา เราเข้าใจเหตผลผู้ใหญ่ทุกอย่าง เขาย่อมต้องการให้ลูกเขาได้พบเจอแต่สิ่งที่ดีอยู่แล้ว แต่ใจเราก้รักเขา เหมือนเขาเปนรักแท้ เกิดมาไม่เคยเข้าใจคำว่ารักแท้เปนยังไงเลยค่ะ เพิ่งจะได้เข้าใจ เรากับเขาเข้ากันได้ทุกอย่างจริงๆ มองแต่หัวใจเขาลืมอดีตเขาไปเลย 
ตอนนี้อยู่ในช่วงที่ลำบากใจมากสงสารเขามากถ้าจะเลิกเพราะเขาไม่ได้ทำอะไรผิด เขาแค่เคยพลาด  แต่เพราะครอบครัวเราไม่ชอบตัวเขา ไม่ชอบอดีตเขา
เราไม่รู้จะทำยังไง แต่ก้อยากให้ครอบครัวเราสบายใจเพราะเหตผลของเขามันเถียงไม่ลง เขาก้ดื้อเหมือนกันไม่ยอมเลิก  เราตัดใจยากมาก ไม่รู้จะเลิกได้ยังไงเพราะต้องเจอกันบ่อย เราเหมือนคนมีความรักต้องห้ามไม่เคยมีความรัก ที่สมหวังกับใครสักทีTT

ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ เราไม่รู้จะปรึกษาใคร จริงๆ 
ปลเล่าเรื่องไม่เก่ง แท็กมั่ว ขออภัยนะค่าเพิ่งตั้งกระทู้ถามเหมือนคนอื่นเขาเห้อ ไม่รู้ถุกไหม 5555++







Create Date : 20 มิถุนายน 2559
Last Update : 20 มิถุนายน 2559 0:19:57 น. 0 comments
Counter : 369 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.