Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2564
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 พฤษภาคม 2564
 
All Blogs
 
วิธีรักษาสิวอักเสบให้หาย

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเอ๊ะทำไมบางทีสิวเนี่ยมันเป็นอะไรหายไม่มีอะไรกระตุ้นหรือเปล่าตัวน่าสงสัยนะครับถ้าสิวมันขึ้นตลอดเนี่ยดูไม่ค่อยแปลกเพราะว่ามันอาจจะเป็นสิวฮอร์โมนเราก็ได้ที่แบบว่าเป็นช่วงวัยรุ่นของเราแล้วแต่ถ้าเราบอกว่าเราอายุมากแล้วนะ 30 40 แล้วยังเป็นสิวอยู่แล้วมันสังเกตว่ามันมีช่วงที่เป็นช่วงที่สงบแล้วช่วยเป็นจะต้องหาสาเหตุแล้วว่าเป็นอย่างไรเช่น 1 

 

น้ำเป็นจากฮอร์โมนเราหรือเปล่าเป็นเฉพาะช่วงใกล้มีประจำเดือนหรือ 2 เป็นจากตัว bacteria ไว้ช่วงไหนที่แบบเหงื่อออกเยอะเอามือไปจับหน้าตัวเองช่วงนั้นจะเป็นสิวหรือ 3 นับเราเป็นจากการที่เราใช้ครีมอะไรบางอย่างที่มันหน้าขาวเพราะเราหยุดใช้ปุ๊บมันกลายเป็นสิวเม็ดเล็กๆบนหน้าหรือเปล่าอาจจะเป็นจากสเตอรอยด์ที่อยู่ใน Gmail ใช้ก็ได้ครับเป็นจากการใช้แป้งบางชนิดก็ได้เช่นบางคนใช้แป้งเด็กยี่ห้อต่างๆนะทาแป้งเด็กเนี่ยโมเลกุลใหญ่มันจะเข้ารูขุมขนไม่ได้โมเลกุลเล็กเข้าออกได้แต่มันจะมีมูลที่เข้าไปเสร็จปุ๊บมันไปอุดตันรูขุมขนก็เป็นได้นะครับหรือ 6 นะครับเป็นจากอาหารได้ไหมอย่างเช่นเรากินอาหารบางชนิดบ่อยบ่อยแล้วทำให้เรากระตุ้นการเกิดเป็นสิวอย่างเช่นแป้งกับน้ำตาลกินเยอะๆบางคนอาจจะเป็นสิวได้หรือบางคนอาจจะกินผลิตภัณฑ์จากนมแล้วเป็นสิวมันจะเป็นจะกินช็อกโกแลตได้

 

เป็นสิวบางคนกินพวกน้ำมันพืชช่วงไหนนะกินของทอดแล้วเป็นสิวเลยนะครับหรือบางคนอยากกินเวย์โปรตีนหรือว่าเป็นโปรตีนจากอะไรก็ตามไม่ว่าจะเป็นนมถั่วเหลืองน้ำต่างๆที่เป็นนมผงต่างและกระตุ้นให้เกิดสิวก็ได้ครับหรือบางคนอาจจะเป็น 7 ก็ได้ครับเป็นจากยาสีฟันอันนี้จะมีลักษณะแปลกๆก็คือจะเป็นสิวเฉพาะจุดๆตรงนี้ครับตั้มมุมปากลงไปแล้วเป็นเฉพาะตรงนี้อย่างเดียวต้องควรจะมีลักษณะสีขำๆด้วยอันนี้อาจจะเป็นจากแพ้สารบางอย่างเช่นตัวร้ายหรือว่าสารเคมีบางอย่างในยาสีฟันก็ได้ดังนั้น


อาจจะต้องเปลี่ยนเป็นยาสีฟันชนิดแพงๆสำหรับเฉพาะคนผิวแพ้ง่ายซึ่งมีขายอยู่นะครับลองไปหาดูตามท้องตลาดทั่วไปนะครับผมเราเป็นสิวเสร็จปุ๊บอย่าลืมไปครับอันแรกต้องหาสาเหตุที่ผมบอกทั้ง 7 อย่างแต่ว่ามีสาเหตุหรือเปล่าอันที่ 2 ผ่านมาคือเราต้องมาดูกันว่าเราจะรับสายเองหรือจะไปคลินิกผมให้ดูแบบนี้ถ้าสิวมีหนองยังไงก็ต้องไปคลินิกครับเพราะว่าสิวมีหนองคุณต้องใช้ยาปฏิชีวนะยาฆ่าเชื้อที่คลินิกแต่ถ้าสิวยังไม่มีน้องจะลองรักษาก่อนถ้าเป็นคลินิกผมจะให้เป็นเซตสิวมันจะมีตัว G 


นำหน้าเบอร์ศูนย์แท็กซี่ครีมมีกลิ่นได้เจลแล้วผมบอกว่าให้ใช้ 3 ตัวนี้คู่กับผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่เดิมแล้วดูซิว่าสิวเนี่ยมันอักเสบลดลงใน 14 วันไหมอักเสบลดลงก็จบก็คือเดี๋ยวมันก็ค่อยๆลดลงแล้วก็หายไปใน 14 วันหรือว่าขึ้นน้อยลงมันอาจจะไม่ได้หายไปหมดแต่มันต้องขึ้นน้อยลงแต่ถ้าการรักษาที่มันล้มเหลวคือพอใช้เสร็จปุ๊บภายใน 14 วันสิวก็ยังขึ้นเหมือนเดิมแล้วยังขึ้นมากขึ้นหรืออาจจะกลายเป็นหนองด้วยแสดงว่าสิ่งที่อยู่บนหน้าเนี่ยมันต้องมีเชื้อแบคทีเรียบางอย่างที่ทำให้เกิดการติดเชื้อบนสิวนะครับอันนี้ก็ต้องปรึกษาคุณหมอไกลบ้านใครอยากจะลองรักษาเองก่อนรู้สึกเป็นสิวผดเป็นสิวเล็กๆเป็นสิวที่ยังไม่เป็นหนองอะไรผมแนะนำก็อาจจะเป็นเซตสิวก็ได้อยากดูตัวอย่างที่ผมใช้อยู่นะครับก็พิมพ์คำว่า

 

สิวสอเสือวอแหวนรู้เสร็จปุ๊บคุณยนต์ผมจะส่งลิงก์ให้ก็ดูซิว่าไอ้พยาบาลพรุ่งนี้พอจะหาซื้อได้เองไหมถ้าหาซื้อได้เองก็ซื้อเองเลยครับเดี๋ยวจะหาตัวเองไม่ได้จะให้ทีมงานผมช่วยส่งให้ก็คุยกับทีมงานผมใน inbox ได้เลยครับงั้นรับทุกคนนะครับอยากให้ทุกคนได้รู้จักการดูแลตัวเองนะก็ดูแลตัวเองไม่ได้แนะนำว่าอย่าฝืนนะครับก็ต้องปรึกษาคุณหมอผิวหนังและความงามใกล้บ้านอยู่ดีนะครับให้ดูว่าเราอยู่ที่สิวอักเสบระยะ 



 

กำลังมีปัญหาเรื่องสิวแล้วก็ต้องดูคลิปนี้ให้จบนะครับวันนี้จะมาพูดเรื่องสิวเป็นปัญหาที่ใหญ่มากบางคนเป็นสิวจะสูญเสียบุคลิกภาพสูญเสียความมั่นใจเสียเงินเสียทองไปในการรักษาสิวให้แก่ตัวเองบางคน 2 3 หมื่นก็ยังไม่หายสิววันนี้ผมจะลองมาแนะนำการรักษาสิวด้วยยาที่เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ตามร้านยาทั่วไปในราคาไม่กี่จุดหรือไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้นเองครับก็ต้องขึ้นก่อนว่าสิวเนี่ยเป็นโรคของลูกขุมขนจึงจะ

อ่านต่อได้ที่นี่เลย สิวอักเสบ




Create Date : 05 พฤษภาคม 2564
Last Update : 5 พฤษภาคม 2564 0:14:14 น. 0 comments
Counter : 356 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.