Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

ชอบเที่ยวแต่แฟนไม่ชอบให้ไป



  ใครมีแฟนที่ชอบงอนเวลาที่เราจะไปเที่ยวไหนบ้างไหมคะ คือแฟนเราเป็นบ่อยมาก (เกือบทุกครั้ง) เราคบกันมานานเป็นสิบๆปีแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกันนะคะ ตัวเราเองเป็นคนชอบเที่ยว เที่ยวในที่นี้ไม่ได้เที่ยวกลางคืนนะคะ เราชอบไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศกับครอบครัวกับพื่อน แต่ก็ไม่ได้บ่อยสักเท่าไหร่เลย ปีนึง2-3 ครั้ง เที่ยวแต่ละครั้งก็ไม่ได้ใช้เงินเยอะเลย เน้นเที่ยวแบบประหยัดสุดๆ เงินก็ไม่เคยขอเขาไปเที่ยว เงินเราทั้งนั้น 


ส่วนตัวเขาเองเป็นคนไม่ค่อยเที่ยวต่างจังหวัด มีสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตอนกลางคืน เขาจะไปไหนเราไม่เคยว่าเขาเลย ให้อิสระและเข้าใจเขาตลอด เพราะรู้ว่ามันอึดอัดแค่ไหนกับการที่ต้องโดนบังคับ?

จะไปไหนแต่ละครั้งก็อยากพาเขาไปด้วยเขาก็ไม่ค่อยมีเวลา อีกอย่างเรากับเขาค่อนข้างคนละสไตล์กัน เราชอบลุยๆเขาชอบความสบาย

ก็เข้าใจว่าเขารักเขาเลยเป็นห่วง เราก็รักเขาเหมือนกันแต่เราไม่เคยกดดันเขาแบบนี้ เราเก็บความอึดอัดนี้มาตลอด อยากไปไหนก็ต้องคอยคิดว่าจะโดนเขางอน มันลำบากใจทุกครั้งที่จะบอกเขา เราควรทำยังไงดี?  ให้เขาเข้าใจในความชอบของเราบ้าง? เราแค่อยากทำในสิ่งที่เรารักเราชอบแล้วมันไม่ได้เสียหายอะไรเลย 

บางครั้งเราก็คิดนะว่านี่ขนาดยังไม่แต่งยังขนาดนี้ ถ้าเกิดเราแต่งกันไปแล้วจะขนาดไหน เรากลัวความอึดอัดตรงจุดนี้มากๆ เรื่องอื่นเขาก็ดีมากๆเลย เสียแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว T^T

ปล. อนาคตของเราสองคน เราก็ไม่ได้ละเลยนะ ไม่ได้เที่ยวจนไม่มีเงินเก็บ เราจัดสรรเงินเก็บเงินแต่งเงินใช้ 

ใครเคยเจอแบบนี้ แล้วหาวิธีแก้ไขกันยังไงคะ?









 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2559
0 comments
Last Update : 23 พฤษภาคม 2559 23:24:03 น.
Counter : 789 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.