พฤศจิกายน 2559

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
ท้อง 7 วีต มีเลือดสีดำน้ำตาลไหลออกมา


ตกใจมากไปเข้าห้องน้ำแล้วมีเลือกไหลออกมาเป็นลิ่มสีดำคล้ำ สีน้ำตาล และซึมออกมาอยู่ตลอด ตอนเห็นตกใจมากเลย คิดในใจว่าลูกอยู่กับแม่นะอย่าไปไหน ถ้าแม่ดูแลนู๋ไม่ดีแม่ขอโทษอยากจากไปไหนนะ โทรศัพท์ไปหาสามีว่ามีเลือดออกพาไปโรงพยาบาลหน่อย เราเลยลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัว สามีมาก็บอกเราใจเย็นๆน้า หมอบอกอาจจะเกิดขึ้นได้ แฟนรอผ้าเสร็จแปบนึงเพราะซักผ้าไว้ หอบมากองๆบนที่ตากแล้วรีบขับรถมาโรงพยาบาล ตลอดทางแฟนก็จับมือเราบอกไม่เป็นไรน้า มาถึงสมิติเวช ศรีราชา หมอที่เราฝากครรภ์ไม่อยู่เราเลยได้ตรวจกับหมอศิริเพ็ญ หมอบอกไปซาวดูเลยดีกว่า ซาวหน้าท้องเห็นเด็กแต่ไม่เห็นหัวใจ เราก็ใจหาย หมอบอกเค้าตัวเล็กมากเลยมองไม่เห็นหัวใจให้ซาวทางช่องคลอดเลยให้เราไปเปลี่ยนผ้าถุง แล้วซาวหมอบอกหัวใจยังเต้นเลยเด็กยังอยู่ เราก็สบายใจแต่บอกให้เรานอนเฉยๆให้เลือดหยุดไหลก่อน แล้ให้ใบรับรองแพทย์ลาหยุด2วัน ฉัดยากันแท้ง และให้ฮอโมนมากิน ไม่ให้เดินเยอะ พักผ่อนมากๆเพราะมีเลือดออกแสดงว่าผิดปกติ

เป็นครั้งแรกที่ได้ยินเสียงหัวใจของลูกดีใจมากๆแต่ก็ยังกังวลว่าเค้าจะเป็นอะไรไหม แข็งแรงนะลูก โตเร็วๆนะลูก







Create Date : 30 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2559 16:43:32 น.
Counter : 2216 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2970787
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]