Keyzer@Bloggang
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
16 พฤษภาคม 2549

จับฉ่ายถาม-ตอบกับผู้ใหญ่บ้านแดงดำ (อีกแล้วเหรอเนี่ย)

ห่างหายคอลัมน์นี้กันไปนานเลยค่ะ
พอดีมีไปรษณีย์ไฟฟ้าร่อนมาจากน้องแฟนขาประจำบล็อคนอกเรื่องและสมาชิกหมู่บ้านปีศาจแดงดำ เลยเอามาตอบให้ห่างข้องใจ





ถึงพี่เจ้าบ้าน

เข้าเรื่องเลยล่ะกันครับ

คือว่า เมื่อวานนี้ผมเซ็งอย่างแรงตอนเรียนหนังสือ อาจารย์ให้งานTake Home Quizไปทำมาส่ง ไอ้ผมก็ต้องทำงานไปเรียนไป เวลาแทบจะไม่มี แต่ก็ยังทำงานไปส่ง พี่รู้ไหมว่า ตอนผมลุกเพื่อออกนอกห้องไปคุยกับเพื่อนอีกคน มันก็มีไอ้เฒ่าประจำห้องคนนึง มันเดินมาโต๊ะผมแล้วหยิบงานผมขึ้นมาดู จริงๆถ้าผมไม่เผอิญหันกลับไป ผมคงไม่เห็นหรอกพี่ แต่พี่ครับ ผมโคตรโมโหเลย

ผมรีบเดินมาคว้างานผมคืนมา ผมอยากจะตั้นหน้าเขามากเลย ผมพยายามระงับความโกธรเต็มที่ แต่ก็บอกเขาว่า

" นี่พี่มาหยิบแบบนี้ได้ยังไง "
ผมพูดเสียงดังทำให้คนในห้องบางคนมองมาที่เรา
เขาเลยออกตัวว่า เขาแค่อยากเทียบกันว่าแนวเดียวกันรึเปล่า

"ไม่เห็นต้องเทียบเลย งานของใครงานของมัน
ขอให้เป็นครั้งสุดท้าย ผมหมายความแบบนี้จริงๆนะ"

ผมล่ะเซ็งจริงๆครับพี่ผู้ใหญ่ เหม็นหน้ามัน
ผมเลยมีเรื่องกับเขามาหนนึง ผมไม่ชอบความชะเลียของเขา
พี่ต้องไปเห็นเวลาเขาชะเลียอาจารย์นะพี่ จะอ้วกแตก
(อุตส่าห์ชะเลียซื้อเฟอร์นิเจอร์ไปให้อาจารย์หวังเกรด A แต่ได้Bแทน)
แล้วผมรู้มาว่าเขาชอบแกล้งพาเพื่อนผู้หญิงในห้องไปซื้อของราคาแพงด้วย แต่ไม่มีใครเอาด้วยเลย (สมน้ำหน้ามัน)

ทั้งห้องเค้าเอือมระอาตานี่เต็มทน ชอบคิดว่าตัวเองรวยแล้วใช้เงินฟาดหัวคนอื่น นึกว่าตัวเองเคยทำแบบนี้เวลาทำธุรกิจและติดต่อราชการแล้วจะมาใช้ได้ในห้องเรียน

ผมควรจะทำยังไงดี ผมเห็นหน้าแล้วไม่อยากไหว้เลยครับ
เสียดายพลังงาน และถ้าผมต้องเรียนวิชาเอกเดียวกันปีหน้า ผมไม่เบื่อตายเหรอพี่


จาก Jack the Ripper




ความจริงน้องเขียนหลายข้อ แต่เอาข้อแรกก่อนนะคะ

ดีแล้วที่พยายามระงับความโกธรเอาไว้ ถ้าตั้นหน้าเขาจะเรียนไม่จบ แถมขึ้นโรงพักต้องจ่ายอีก500นะแล้วก็อาจโดนฟ้องทำร้ายร่างกายนะ

พี่คิดว่าเขาคงไม่กล้าทำอีกแล้ว ถ้าทำอีก พี่ขอให้น้องเล่าเรื่องนี้ให้คนในห้องคนอื่นฟังด้วยนะ (เดี๋ยวเรื่องก็ขยายต่อไปเอง) พี่ไม่ได้ส่งเสริมไม่ให้น้องไม่แบ่งปันความคิดน้องกับคนอื่นนะ แต่เขาไม่มีมารยาทค่ะ จะขอดูความคิดใครต้องขออนุญาต ไม่มีสิทธิถือวิสาสะเข้ามาหยิบโดยไม่ถาม

อืม ถ้าต้องเรียนด้วยกันอีกนาน พี่ขอแนะนำให้น้องคิดว่าเขาไม่มีชีวิตอยู่ในโลกนี้เลยนะ ไม่ต้องไปสนใจ อนาคตของเราค่ะ ตั้งใจเรียนสาขานี้ต่อไป

และถ้าน้องคิดว่าเขาไม่ควรค่ากับการยกมือไหว้ก็ไม่ต้องไหว้ พี่ไม่ได้ส่งเสริมให้น้องไม่มีสัมมาคารวะนะ แต่พี่ก็เคยมีปัญหาเรื่องนี้มาก่อน แล้วพี่ไปปรึกษาแม่พี่ แม่พี่บอกว่า

"ไม่ต้องกลัวว่า เขาจะมาหาว่าแม่ไม่สั่งสอนนะ...ไม่อยากไหว้ก็ไม่ต้องไหว้ บางคนไม่สมควรไหว้ก็ไม่ต้องไหว้"

แล้วก็พยายามห่างๆไว้นะ ไม่ใช่ว่าให้ยอมแพ้แต่เราอยู่เฉยๆดีกว่า ชีวิตมีสิ่งสวยงามอีกมากให้นึกถึงนะจ๊ะ
ไม่ต้องไปสนใจเขา ทำใจร่มๆแล้วจะดีเอง


แล้วพบกันใหม่ตอนนี้

ขอได้รับความขอบคุณจาก
ผู้ใหญ่บ้านปีศาจแดงดำ





 

Create Date : 16 พฤษภาคม 2549
5 comments
Last Update : 16 พฤษภาคม 2549 15:13:17 น.
Counter : 677 Pageviews.

 

นิสัยการชเลียร์อาจารย์นี่น่ากลัวนะครับ ทำให้อาจารย์พังมาเยอะแยะแล้ว เพราะอาจารย์ก็คือคนนั่นแหละ มีหวั่นไหวอยู่เหมือนกัน แสดงอาจารย์ของน้องคนนี้เป็นคนดีใช่ได้ แต่คนที่ชอบติดสินบนนี่ถ้าโตมาก็คงจะฉ้อฉลไม่แพ้กับนักการเมืองบ้าน

 

โดย: Johann sebastian Bach 16 พฤษภาคม 2549 18:38:54 น.  

 

ชะเลีย...เป็นโรคที่น่ารังเกียจ
และไม่มีวันสูญพันธุ์...

=)

 

โดย: hunjang 16 พฤษภาคม 2549 20:54:45 น.  

 

ผมนิสัยไม่ดี เพราะผมไม่ค่อยจะนับถือคนที่อายุ คือบางเหตุผลผมคิดว่าวิญญาณเขาอาจเก่าแก่น้อยกว่าเราก็ได้ ดังนั้นเรื่องไหว้ผู้ใหญ่ที่ไม่น่าไหว้ก็ไม่ต้องหรอกครับ หรือถ้าจำเป็นตามมารยาทก็ทำไปอย่างไม่ใส่ใจก็ได้นะ / อะไรไม่มีค่าก็อย่าไปใส่ใจมันครับ ถ้าเราต้องไปเพ่งมองกรวดทุกก้อนบนถนนเราก็ต้องเสียเวลามากมาย

 

โดย: lomocat 17 พฤษภาคม 2549 2:02:39 น.  

 

มีช่วงตอบจดหมายด้วย โอ้วมายก็อดดด คิคิ

 

โดย: Qooma 17 พฤษภาคม 2549 7:35:51 น.  

 

สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 6161573 16 พฤศจิกายน 2563 17:33:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


keyzer
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add keyzer's blog to your web]