ความรัก การเรียนรู้ ความเข้าใจ

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

บางสิ่ง บางอย่าง ที่เราหลงลืมไป

- เรามีบ้านใหญ่ขึ้น แต่ครอบครัวของเรากลับเล็กลง




- ทุกวันนี้เรามีตึกสูงขึ้น มีถนนกว้างขึ้น แต่ความอดกลั้นน้อยลง




-เรามียาใหม่ ๆ มากขึ้น แต่สุขภาพกลับแย่ลง




- เรามีความรักน้อยลง แต่มีความเกลียดมากขึ้น




- เราไปถึงโลกพระจันทร์มาแล้ว แต่เรากลับพบว่า ......แค่การข้ามถนนไปทักทายเพื่อนบ้านกลับยากเย็น




- เราพิชิตห้วงอวกาศมาแล้ว แต่แค่ห้วงในหัวใจกลับไม่อาจสัมผัสถึง




- เรามีรายได้สูงขึ้น แต่ศีลธรรมกลับตกต่ำลง




- เรามีอาหารดี ๆ มากขึ้น แต่สุขภาพแย่ลง




- ทุกวันนี้ทุกบ้านมีคนหารายได้ได้ถึง 2คน แต่การหย่าร้างกลับเพิ่มมากขึ้น บ้านสวย ๆ กลายเป็นบ้านแตกสาแหรกขาด




- ดังนั้น……จากนี้ไป……ขอให้พวกเราอย่าเก็บของดี ๆไว้ โดยอ้างว่าเพื่อโอกาสพิเศษ




- เพราะทุกวันที่เรายังมีชีวิตอยู่ คือ …….โอกาสที่พิเศษสุด……แล้วจงแสวงหาการหยั่งรู้




- จงนั่งตรงระเบียงบ้านเพื่อชื่นชมกับการมีชีวิตอยู่โดยไม่ใส่ใจกับความอยาก…..




- จงใช้เวลากับครอบครัว เพื่อนฝูงคนที่รักให้มากขึ้น…….กินอาหารให้อร่อย....... ไปเที่ยวในที่ที่อยากจะไป




- ชีวิต คือ โซ่ห่วงของนาทีแห่งความสุขไม่ใช่เพียงแค่การอยู่ให้รอด




- เอาแก้วเจียระไนที่มีอยู่มาใช้เสีย น้ำหอมดี ๆ ที่ชอบ จงหยิบมาใช้เมื่ออยากจะใช้




- เอาคำพูดที่ว่า…….สักวันหนึ่ง……..ออกไปเสียจากพจนานุกรม




- บอกคนที่เรารักทุกคนว่าเรารักพวกเขาเหล่านั้นแค่ไหน




- อย่าผลัดวันประกันพรุ่ง




- ที่จะทำอะไรก็ตาม ที่ทำให้เรามีความสุขเพิ่มขึ้น ทุกวัน ทุกชั่วโมงทุกนาที มีความหมาย




- เราไม่รู้เลยว่าเมื่อไรมันจะสิ้นสุดลง…




- และเวลานี้…..ถ้าคุณคิดว่าคุณไม่มีเวลาที่จะ copy




- ข้อความนี้ไปให้คนที่คุณรักอ่าน……แล้วคิดว่า….สักวันหนึ่ง…..ค่อยส่ง




- จงอย่าลืมคิดว่า….สักวันหนึ่ง…..วันนั้น




-ของฟรีไม่เคยมี ของดีไม่เคยถูก




-โลกกลมๆ ใบนี้ ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ


- อยู่ให้ไว้ใจ ไปให้คิดถึง


- คนเราต้องเดินหน้าเวลายังเดินหน้าเลย




- ยิ่งมีใจศรัทธา ยิ่งต้องมีสายตาที่เยือกเย็น




-ในโลกกลมๆใบนี้ ไม่มีคำว่าแน่นอน


- คนเราเมื่อม้าตาย ก็ต้องลงเดิน


- ท้อแท้ได้แต่อย่าท้อถอย


- อิจฉาได้แต่อย่าริษยา


- พักได้แต่อย่าหยุด


- เริ่มต้นดีแล้ว ลงท้ายก็ต้งดีด้วย


- เบื้องหลังความเข้มแข็ง สมควรมีความอ่อนโยน


ที่บ้านสอนเราไว้ว่า อย่าอวดดี อย่าอวดเก่ง อย่าอวดรวย






Free TextEditor


ปล.ขอบคุณ Dek-d.com สำหรับบทความดีดีค่ะ




 

Create Date : 03 ตุลาคม 2551
0 comments
Last Update : 3 ตุลาคม 2551 14:52:35 น.
Counter : 381 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เด็กนิสัยเสีย
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เด็กนิสัยเสีย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.