ซากุระเกาหลี (ไปเกาหลีอิกแว้ว ชอบอ่ะ)

คราวนี้จะพาไปชมซากุระแบบเหงาๆใกล้ร่วงกันค่ะ

เริ่มต้นที่เกาะนามิตามตารางทัวร์

ฝนตกเฉอะแฉะไปหมด

ไกด์บอกว่าเป็น สองผัวเมียเจ้าของเกาะนามิ 555

ท่านี้ยอมเปียก เด๋วร่มบังแสงมะสวย

ร่วงเพราะฝนชะ เสียดายจังเลย

ระหว่างรอเรือ กลับกันดีกว่า

มาลุยกันต่อที่อุทยาน ซอรัคซาน ซากุระที่นี่ร่วงเกือบหมดแล้วค่ะ

หมีก็ตากฝน คนก็ไม่ไหวเคลียร์ หนาวสุดๆเวลาฝนลมโชยมา

ไปที่พักเหอะทัวร์จ๋า วันแรกแสนทรหด

มาพักโรงแรมสไตล์เรียวกัง

เพื่อนลำบากนิดๆ เพราะต้องปูผ้านอนกะพื้น บ่นอุบอิบ

แต่เราหลับเป็นตายเพราะอะไร ทายสิคะ

นั่นไง เจ้าโซจูผสมเบียร์ตามสูตรไกด์ดึ 30:70 หนาวกลายเป็นร้อนโฮกก

กับบรรยากาศมื้อเช้า งามแท้เหลา  มองเห็นน้ำกับทิวแถวซากุระยาวไกลๆ

บ๊ายบายรีสอร์ทแห่งนี้ก่อน ไปกันต่อละกัน

เช้านี้ เรากะลังมุ่งหน้าไปเอเวอร์แลนด์

ถูก ไปพร้อมกะฝนเช่นเดิม วันนี้พยากรณ์บอกฝนมากกว่าเมื่อวาน เฮ้อออ

ระหว่างทางไป ถนนซากุระสวยสุดใจ คนขับรถใจดีแวะจอดให้ถ่ายรูป

รถราที่วิ่งตามมาหลบกันวุ่นวาย

เจอคนบ้าซากุระจากไทยแลนด์ไม่กัวตาย อิอิ

เข้ามาถึงเอเวอร์แลนด์แล้ว

ด้านในมีเทศกาลดอกทิวลิป สีสันสวยสดจริงๆ

พอแก้ขัด(ใจ)ไปได้บ้าง เครื่องเล่นส่วนใหญ่ปิดกันไปหมด

เปิดเฉพาะส่วนที่ไม่โดนฝน

ดีนะลูกสาวไม่ได้มาด้วย ไม่งั้นสงสารแย่เลย

เจอถนนสายเล็กๆมีซากุระให้กรี๊สสได้อีก

ฝนตกยังไงก็ต้องไปต่อ

ลาแล้วจ้าเอเวอร์แลนด์

กลับมานอนเอาแรงหลังจากช้อปสนั่นยันเที่ยงคืน

ที่พักคืนนี้แสนสุโข The Holic Hotel

เมื่อคืนยังช้อปไม่จุใจ เช้านี้เลยพามาต่อที่ LOTTE Dutyfree

ข้างในมี Star Avenue ให้เดินชิลรอเวลาช้อปเปิด

ไม่รู้เป็นไรกะห้องน้ำที่เกาหลีอ่ะนะ เราว่ามันสะอาด สวย น่านั่งอ่ะ

กับเพื่อนรักระหว่างเดินไปหอนัมซาน ซากุระร่วงงเกือบหมดแล้ว โฮๆๆ

ไก่พะโล้ที่ย่านช้อปปิ้ง ฮงอิก ต้องยกนิ้ว และให้หลายๆดาว อร่อยมากๆค่ะ

ตบด้วยของหวาน อันนี้เป็นเมนูหน้าตาคล้ายร้าน  after U ที่บ้านเรา อร่อยเช่นกัน

ชื่อร้านกาแฟค่ะ เผื่อแวะผ่านไปนั่งพัก เข้าห้องน้ำ มีไวไฟให้อัพเดทด้วยค่ะ

วันสุดท้ายที่สุดท้ายก่อนไปละลายวอนกันจ้า

หมู่บ้านฝรั่งเศสค่ะ

ระหว่างทางเห็นมีหมู่บ้านอังกฤษด้วย

คงจะเป็นคู่แข่งกัน อีกหน่อยทัวร์ไทยคงพาไปท่องแน่นอน

คงจากลาการเยือนเกาหลีครั้งที่สองของเรา

ด้วยภาพซากุระโปรยปรายร่วงเต็มใต้ต้น

คนมาทีหลังคงได้เห็นแต่ใบอ่อนสีเขียวแล้วล่ะ ต้นนี้ถ่ายหน้าหมู่บ้านนี้

เราหวังว่าคงมีครั้งที่สามสำหรับเราแน่นอน

*ปีนี้มีโอกาสได้ไปดูซากุระที่โตเกียวเมื่อต้นเมษามาด้วย

ลงบล็อกคู่กันแล้วนะคะ

ลองดูความแตกต่างของซากุระเกาหลีกับญี่ปุ่น

ส่วนต้นพันธุ์จะเป็นของใครนั้น ยากจะหยั่งรู้เนาะ

ให้คนของเค้าเถียงกันไปเองเถอะ

ส่วนตัวเราว่า ซากุระสวยทุกที่ๆมีเธอค่ะ

Last Update : 27 เมษายน 2555 10:19:53 น.

ซากุระยังสวยแหมจะโดนฝนทักทายหนักไปหน่อย ^^
อยากถามว่าวันที่ไปนามินี่ประมาณวันที่เท่าไหร่คะ
อยากรู้แนวโน้มว่าตอนนี้ยังจะมีหลงเหลือให้ดูบ้างหรือเปล่า

ขอบคุณสำหรับรูป (และนางแบบ) สวยๆ นะคะ :)
โดย: Onion Admirer IP: 125.24.178.148 วันที่: 26 เมษายน 2555 เวลา:21:25:09 น.

ไปกับทัวร์ราคาเท่าไรหรอคะ อยากเห็นซากุระที่เกาหลีเหมือนกัน
โดย: ปลาย (enterstep ) วันที่: 26 เมษายน 2555 เวลา:22:19:50 น.

ขอบคุณที่เข้ามาชมค่ะ คุณ Onion เราไปมาเมื่อวันที่ 21 ค่ะ คิดว่าคงไม่มีแล้วนะคะ เพราะวันที่ไปบนเกาะก็เหลือน้อยมากแล้ว คุณปลายคะ ราคาทัวร์ประมาณ 19000-25000 อ่ะค่ะ ขึ้นอยู่กับวันที่เราเลือกเดินทาง ไปวีคเอนก็จะแพงหน่อย เห็นทัวร์บอกว่าขึ้นกับราคาตั๋วบินค่ะ
โดย: ของเขาดีจริงจริงนะ วันที่: 27 เมษายน 2555 เวลา:10:08:23 น.

ถ้าแวะมาสวิตเซอร์แลนด์เมื่อไหร่ สามารถเข้าชมเวบไซต์แนะนำข้อมูลการท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ได้นะคะ ที่ //www.infoswitzerland.wordpress.com ค่ะ หรือเข้าชมเฟสบุ๊คเพจของเราที่ เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ง่ายกว่าที่คิด

เรามีบริการห้องพักโฮมสเตย์ราคาประหยัด บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองสำหรับต้อนรับนักท่องเที่ยวจากเมืองไทยค่ะ พร้อมบริการช่วยเหลือข้อมูลในการท่องเที่ยวค่ะ
โดย: Switzerland2012 วันที่: 29 เมษายน 2555 เวลา:18:10:38 น.

Sweethoneytulies

คุกกี้อัลมอนด์ทูเลย์
Sweet Honey Bakery 66/8 หมู่ 1 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร