เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
Don't Stop Can't Stop - 2pM (DSCS Mini Album )

Don't Stop Can't Stop Mini Album



ไม่มีอะไร อยากอวย นิชคุณ(ฮา) น้อง rap ได้เท่มากกกกกกกกกกกกกก (อวย อย่างเต็มใจ )








Don't Stop Can't Stop

Don't Stop Can't Stop

Kor-Eng translation by Jas @2pmalways & 49.5 bananas @wild2day.org

Eng-Thai translation by Mim @2pmalways





Yo here we are once again JYP 2PM stronger than ever,
this is nichkhun ,wooyoung,junho, Junsu right here chansung and this is taec and we're 2pm and we're never going down"


Taec - บาดแผลบนตัวฉันที่เพิ่มขึ้นทีละรอยๆ ความกลัวของฉันที่มากขึ้นและมากขึ้น

ฉันเห็นจุดหมายอยู่ข้างหน้า แต่ความเข้มแข็งกลับเริ่มลดน้อยถอยลง

ฉันกัดฟันแน่น...ในเมื่อ เดินมาไกลขนาดนี้แล้ว จะล้มลงไม่ได้

แม้ว่าเธอจะฉีกฉันเป็นชิ้นๆ ฉันก็จะยังยิ้มและฝังรอยแผลมากมายลงไปในใจตัวเอง



Junho - ฉันล้มเลิกตรงนี้ไม่ได้ ย่างก้าวของฉันไม่ควรจะถูกลบเลือน

ถ้าฉันลุกขึ้นไม่ได้ ฉันจะล้มเหลว ฉันจะไม่ยอมหันหลังกลับไปที่จุดเริ่มต้น



Wooyoung - ฉันล้มลงไม่ได้ ถ้าล้มตอนนี้มันจะสายเกินไป

ดังนั้น เราหยุดไม่ได้ เราหยุดไม่ได้

จนกว่าเราจะไปถึงจุดหมาย

โอกาสอาจไม่หวนมาอีก ฉันไม่อยากพลาดมันไป

ดังนั้น เราหยุดไม่ได้ เราหยุดไม่ได้

จนกว่าเราจะไปถึงจุดหมาย




Khun - คุณอยากเห็นเราล้มเหลวใช่ไหม (คนที่เกลียดเรา)
You wanna see me fall right? (Haters)

เหมือนเทียนที่จุดในคืนลม แรง ใช่ไหม
Like a candle on a windy night, yeah right

จับตาดูฉันให้ดีๆ กลั้นหายใจไว้
Just watch me do this take a breath hold tight

ฉันจะไม่ยอมล้มเหลว โดยไม่ต่อสู้
I’m never going down without a fight, a’ight?"


Chansung - ไม่ว่าคุณจะแทงฉันกี่ครั้ง คุณก็จะผ่านไปไม่ได้

ไม่ว่าคุณจะทำร้ายฉันแค่ไหน ก็ฆ่าฉันไม่ได้

ไม่ว่าดวงตาของฉันจะเต็มไป ด้วยหยาดน้ำ แต่มันจะไม่ไหลออกมา

แม้ฉันจะตาย จะไม่ให้ศัตรูทั้งหลายได้เห็นน้ำตา



Junho - แม้ฉันจะคิดว่าทนมันไม่ได้อีกต่อไป แม้ฉันจะคิดว่าข้ามมันไปไม่ได้

แต่ถ้าฉันไม่อดทนไว้ ฉันจะล้มลง ฉันจะไม่ยอมหันกลับไปที่จุดเริ่มต้น



Junsu - (ความเจ็บปวด) ฉันจะรวบรวมความเจ็บปวด

(ความกลัว) ฉันจะรวบรวมความกลัว ความทรงจำที่หัวใจฉันแหลกสลาย

ฉันจะรวบรวมความทรงจำว่ามัน ยากลำบากเพียงใด เผามันทิ้งไป ปล่อยให้มันมอดไหม้

ฉันจะปล่อยให้มันมอดไหม้ อยู่ในตัวฉัน เพราะอีกก้าวเดียวจะถึงจุดหมายแล้ว






















ชอบตอนแฟนร้องรับตอนท่อนนี้อ่ะ เท่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


So we don’t stop 2
We can’t stop P
Until we reach the top M




แต่ใน live นิชคุณและชานซอง ไม่ได้ rap เสียดาย อยากดู live แต่นะเนื้อหาค่อนข้างแรง เข้าใจ









ทุกคนมีความฝัน ไม่มีใครทำลายความฝันเราได้นอกจากตัวเราเอง
(ที่สำคัญเราเองก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำลายความฝันใคร เช่นกัน...)






HBD Jay Park 25/04/2010




Create Date : 24 เมษายน 2553
Last Update : 25 เมษายน 2553 8:23:45 น.
Counter : 454 Pageviews.

1 comments
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: Nutchaya_K วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:14:42:38 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SunMoonTreeSmile
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เรียบง่ายแต่ลึกซึ้ง เรื่อยๆแต่สัมผัสได้
บังเอิญแต่ไร้ความจงใจ ผ่านตาแต่จับใจ
Full house Full of LoVe