กุมภาพันธ์ 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
สิ่งเล็กน้อยที่เธอให้มาด้วยใจของเธอ นั่นแหละสำคัญ (ใส่ใจ -อัยย์ )





อย่าลืม ใส่ใจ คนรอบๆ ข้างเรานะคะ







คลิ๊กฟังเพลงค่ะ ^_^

เนื้อเพลง - ใส่ใจ



ถึงฉันไม่เคยบอกให้รู้ แต่รู้มั้ยฉันรู้สึก

หลายครั้งในใจส่วนลึกลึก อยากให้รู้ว่าตื้นตัน

เธอเคยว่ามันเล็กน้อย เพียงความห่วงใยให้กัน แค่เท่านั้นที่เธอมี



ถึงแม้แค่เพียงสิ่งเล็กน้อย แต่โปรดรู้ไว้ฉันชื่นใจ

ทุกครั้งที่เธอมีน้ำใจ อยากให้รู้ว่าตื้นตัน

ความดีที่เธอมีมา เป็นแรงส่งมาให้กัน ให้ฉันก้าวเดินไป



สิ่งเล็กน้อยที่เธอให้มาด้วยใจของเธอ นั่นแหละสำคัญ

สิ่งเล็กน้อยที่เธอให้มาด้วยความเข้าใจ นั่นคือสิ่งสำคัญ

เพราะฉันรับรู้ว่าเธอใส่ใจ



สิ่งเล็กน้อยที่เธอให้มาด้วยใจของเธอ นั่นแหละสำคัญ

สิ่งเล็กน้อยที่เธอให้มาด้วยความเข้าใจ นั่นคือสิ่งสำคัญ

เพราะฉันรับรู้ว่าเธอใส่ใจ



เพราะฉันรับรู้ว่าเธอใส่ใจ...



Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2553 0:36:10 น.
Counter : 532 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SunMoonTreeSmile
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เรียบง่ายแต่ลึกซึ้ง เรื่อยๆแต่สัมผัสได้
บังเอิญแต่ไร้ความจงใจ ผ่านตาแต่จับใจ
Full house Full of LoVe