พฤศจิกายน 2552

1
2
3
4
6
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ร้อน + ฝน + หนาว = รัก (มือซ้ายกับมือขวา) {เอิ้น พิยะดา}





ทุกเพลงเป็นจากปลายปากกาของหมอเอิ้น พิยะดา หาชัยภูมิ ค่ะ






ฤดูร้อน



แอบรัก - แชมป์ (by เอิ้น พิยะดา หาภูมิชัย)
เนื้อเพลง โดย iDoi
คลิ๊กฟังเพลงค่ะ ^_^


จากคนที่ไม่เคยรู้สึก ยังนึกว่าเธอคือคนที่หัวใจตามหา
ก็เหมือนว่าฟ้าได้ลิขิต ให้ชีวิตของเราใกล้กันให้ฉันรักเธอ ทั้งที่รู้ว่า

*ความรักของเราไม่ใช่เรื่องง่าย และรักนี่ยิ่งมองเท่าไหร่
ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ แต่จะหยุดรักเธอได้อย่างไร

**อยากจะบอกรัก แต่ต้องห้ามใจ ไม่อยากจะฝืน แต่ต้องฝืนใจ
รู้ไหมว่ามันทรมาน ว่าใจต้องเก็บอาการรักเธอเอาไว้
ไม่มีเหตุผล ให้ฉันรักเธอ แต่ใจก็เผลอ จนเกินยั้งใจ
แล้วฉันควรต้องทำเช่นไร เมื่อรักแล้วไม่มีสิทธิ์จะคิด ... ไกล

แค่ฉันที่รู้ว่าฉันผิด ที่คิดรักคนที่มีเจ้าของใจ เช่นเธอ
แต่ยังหาข้ออ้างเพื่อเข้าไกล้ เก็บรอยยิ้มเธอไว้เต็มหัวใจ ทั้งที่ฉันเองก็รู้ว่า *,**









ฤดูฝน



เนื้อเพลง : ยังอยากรู้
อัลบั้ม : เอิ้น พิยะดา
ศิลปิน : เอิ้น พิยะดา&สครับ
คลิ๊กฟังเพลงค่ะ ^_^


อาจมี คำถาม มากมาย ที่ยัง ค้างคา
ว่าทำไม ฉันต้องมา รักเธอ
แต่มันก็เหมือนสายไป ถ้าจะค้นเจอ ในวันที่ฉันรักเธอหมดใจ

* ก็นั่งลงนึกภาพเธอไปอีกหลายปี หน้าตาแบบนี้แต่ฟันหายไป
แต่ที่ยังรักๆ เธอ ฉันเองมั่นใจ ไม่รู้ว่าเธอคิดอย่างไร

** ฉันเองก็ยัง..อยากรู้ ถ้าวันหนึ่งเธอไม่สบาย
ในวันที่เธอนั้นแก่ สายตาเริ่มแย่
อยากให้ใครมาเดินอยู่ใกล้ๆ

*** หรือว่าไม่เคยคิด ไม่เคยคิดเลย ว่าจะเป็นใคร
เพราะว่ารู้ดี ว่าทั้งหัวใจ จะมีเธอเท่านั้น ที่อยู่ในใจฉันตลอดเวลา
ไม่ใช่ชายในฝัน มากกว่าความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง
คนที่เข้าใจฉันในทุกสิ่ง ที่ฉันนั้นเป็นอยู่
และอยากจะขอให้เธอนั้นอยู่กับฉันตลอดไป

(* , ** , ***)

(** , ***)







ฤดูหนาว



เนื้อเพลง กลับมา (ฤดูหนาว Version)
เอิ้น พิยะดา Feat. กวาง Ab normal
คลิ๊กฟังเพลงค่ะ ^_^


ในค่ำคืนที่ฝนร่วงโรยลงมา แต่ฉันก็ยังมีเธอเดินเคียงข้างกาย
จะเปียกปอนเท่าไรก็ไม่กลัวฝน
ในค่ำคืนที่ฟ้านั้นไม่มีแสงดาว แต่ก็ไม่เคยรู้สึกว่าใจจะเหงา
เพราะหัวใจฉันมีเธอ

*แต่แล้วรักก็มาหลุดลอย จากวันที่ฉันขาดเธอ โลกนี้ก็ดูไม่เหมือนอย่างเคย

**กลับมาเถอะที่รัก กลับมาเป็นเจ้าของ หัวใจที่ยังรักเธอ
ฉันเหมือนร่างกายที่มันขาดเพียงหัวใจ ตั้งแต่วันนั้นที่เธอจากไป
นี่คือคำขอร้อง จากคนที่เพิ่งรู้ว่าคงขาดเธอไม่ได้
ถึงแม้ผู้คนมากมายจะทิ้งฉันไป ต่อให้ชีวิตจากนี้ จะไม่มีใคร แต่ฉันต้องมีเธอ

เพราะฉันเองใช่ไหมที่โง่งมงาย แค่เธอคนเดียวก็ยังดูแลไม่ได้
ก็คงต้องยอมให้น้ำตา มันไหล
บอกฉันทีว่าฉันนั้นควรทำเช่นไร กับการดูแลคนดีที่มีอยู่ใกล้ๆ
ให้ได้รักกันไป ชั่วนิรันดร์

*,**

แรพ : เธอคือคนคนเดียว ที่ทำให้ฉันอยากอยู่บนโลกใบนี้
เพราะเธอได้ทำผู้ชายงมงายคนนี้ นั้นลืมความรักของเราไม่ได้
ฉันต้องทำเช่นไร เธอจะกลับมาได้ไหม กลับมารักฉัน

นี่คือคำขอร้อง จากคนที่เพิ่งรู้ว่าคงขาดเธอไม่ได้
ถึงแม้ผู้คนมากมายจะทิ้งฉันไป ต่อให้ชีวิตจากนี้ จะไม่มีใคร แต่ฉันต้องมีเธอ








ฤดูรัก


เนื้อเพลง บทเพลงจากความรัก
ศิลปิน ป๊อป Calories Blah Blah
คลิ๊กฟังเพลงค่ะ ^_^



แค่อยากจะรู้ ว่าเธอเองจะเคยบ้างไหม เวลาที่ฟังบทเพลงที่ฉันเขียนให้
แค่อยากให้รู้ว่ายังมีใครคอยเฝ้าดู และก็ยังคอยห่วงใย แม้จะทำอะไรไม่ได้

*ไม่ว่าวันนั้นเธอจะเหงา หรือเศร้าสักเท่าไร ได้ยินเพลงฉันแล้วให้เธอได้ผ่อนคลาย
ร้องตาม ยิ้มตาม จนความสุขมันล้นหัวใจ แค่นี้ที่ฉันพอใจ

**นี่ไม่ใช่เพลงรัก แต่เป็นเพลงที่เขียนจากความรัก ของใครคนหนึ่งที่คอยมองเธออยู่ไกลๆ
นี่ไม่ใช่เพลงซึ้ง แต่เป็นเพลงที่ทุกถ้อยคำ กลั่นมาจากหัวใจ และตั้งใจ จะมอบทุกเพลงเอาไว้ให้เธอ

ไม่ใช่เพียงฝัน กับคืนวันที่ฉันได้พยายามเขียนเพลงเพลงหนึ่ง เผื่อให้เธอคนนั้นได้ฟัง
เธอได้ยินแล้ว เธอจะรู้สึกดีบ้างไหม ก็ยังกังวลใจอยู่ ก็ได้เพียงคอยลุ้นในใจ

*,**

เธอ ไม่ต้องถามเหตุผลใดๆ แค่เธอรู้ฉันเต็มใจ ตราบที่ฉันยังหายใจ ก็ยังจะเขียนเพลงต่อไป
นี่ไม่ใช่เพลงรัก แต่เป็นเพลงที่เขียนจากความรัก ของใครคนหนึ่งที่คอยมองเธออยู่ไกลๆ.....
แต่เป็นเพลงที่ทุกถ้อยคำ กลั่นมาจากหัวใจ และตั้งใจ จะมอบทุกเพลงเอาไว้ให้เธอ

จะมอบทุกเพลงเอาไว้ให้เธอ














เนื้อเพลง มือซ้ายกับมือขวา
เอิ้นพิยะดา Feat. ศุ บุญเลี้ยง
คลิ๊กฟังเพลงค่ะ ^_^



อยากจะถามเจ้าเคยเหนื่อยบ้างไหม มือขวาที่ทำแต่งาน
เจ้าดีเด่นได้ทุกอย่าง ต่างจากมือซ้าย
แต่มือซ้ายไม่เคยจะอิจฉา มือขวาทำไมเก่งจัง
ไม่คิดว่าเรานั้นต่างเพียงใด

*เหตุผลเดียวเท่านั้น ก็คือคำว่ารักคำเดียวเท่านั้น
เปิดใจยอมรักทุกอย่าง ทลายกำแพงความต่างของเธอกับฉัน

**เหมือนมือซ้ายกับมือขวา ต่างรับรู้ในความหวังดี ที่มีให้กัน
เพราะเข้าใจคำว่ารัก เพราะเชื่อว่าความรักแท้มีอยู่จริง

อาจบางครั้งที่เคยได้พลาดพลั้ง แต่ไม่เคยจะตั้งใจ
มือขวาทำค้อนตกใส่ โดนเจ้ามือซ้าย
ตกใจค้อนทิ้งลงอยู่ตรงนั้น รีบคว้าประคองกอดไว้
มือซ้ายยังให้อภัยมือขวา

ซ้ำ *,**

ซ้ำ **








ขอบคุณทุกๆ คนค่ะ



Create Date : 13 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2552 19:08:59 น.
Counter : 634 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SunMoonTreeSmile
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เรียบง่ายแต่ลึกซึ้ง เรื่อยๆแต่สัมผัสได้
บังเอิญแต่ไร้ความจงใจ ผ่านตาแต่จับใจ
Full house Full of LoVe