ณ ที่ใจกลางแห่งความรัก ยังมีความเจ็บปวดซ่อนอยู่
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Unquelity


โลก.. แตกต่างกันไปตามแต่บุคคล แน่นอนว่ายากนัก..
ที่จะให้ใครอีกคนมาร่วมรับรู้ในโลกส่วนตัวนั้นด้วยกัน
เหตุเพราะต่างคนก็มีเรื่องราวที่เป็นของตัวเอง ใครกัน..จะยอมละทิ้ง ?

เพราะว่าโลกของคุณและฉันนั้นต่างกันจนเกินไป
หลายครั้งที่ทำให้เราไม่เข้าใจกันราวกับพูดจาคนล่ะภาษา
คุณก็มีชีวิตของคุณที่ฉันไม่อาจสัมผัสถึง ฉันก็มีโลกของฉันที่คุณไม่เคยใส่ใจ
แม้ว่าคำเพียงคำหนึ่งจะผูกติดให้โลกของเราใกล้กันมากขึ้น
ถึงอย่างนั้นความหมายของมันสำหรับคุณและฉัน ...อาจไม่เท่ากัน...



เหนื่อยกับความเป็นจริงที่ฉันมี ในทุกๆ นาทีที่เลื่อนลอย
อ่อนล้าบ่อยๆ ที่ต้องค่อยต้องทนเหงา
อาจจะจริงที่เธอไม่ทิ้งไป แต่ในใจไม่มีคำว่าเรา
เจ็บช้ำเปล่าๆ ถ้ารักเราไม่เท่ากัน
คำๆ เดียวกัน จากคนๆ บางคน ก็ต่างแล้ว
ใจใครใจมัน ความรักมีไม่เท่ากัน และฉันก็พอเข้าใจ

ถ้าหากความรัก.. ของเรามันมีไม่เท่ากัน
ฉันว่าเราก็ควรต้องยอม.. รับมัน
หากว่าเรายังฝืน.. มันก็คงไม่ได้อะไร…
หากว่าใครถาม.. ว่าเราจบลงด้วยเรื่องอะไร…
ฉันคงทำได้เพียงแค่ตอบเขาไป
ว่าที่สุดแล้ว จะทำอย่างไร รักเราที่มีให้ไปมันไม่เท่ากัน

ถ้าหากจะบอกรักใครสักคน มันก็ไม่ได้ยากลำบากลำบนสักเท่าไร
แต่จะรักษาให้มันอยู่นาน ให้เป็นอย่างใจ
มันช่างยากช่างเย็นมากมายเหลือเกิน





คำๆ เดียวกัน จากคนๆ บางคน ก็ต่างแล้ว
ใจใครใจมัน เมื่อรักมีไม่เท่ากัน สุดท้าย รักนั้นคงจบไป…



Create Date : 07 มิถุนายน 2551
Last Update : 7 มิถุนายน 2551 13:12:29 น. 0 comments
Counter : 663 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PeachJiKo
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Professional Wordpress Themes
Professional Wordpress Themes




..
Friends' blogs
[Add PeachJiKo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.