"You'll Never Walk Alone"

Group Blog
 
 
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

แค่คุยให้ฟัง

ผมยังคงวนเวียนหาคำตอบให้กับตัวผมเอง บางครั้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำไปเพื่ออะไร ความคับข้องใจ คำถามมากมายที่ไม่เคยได้รับคำตอบที่ผมเฝ้าถาม หลายอย่างยังคงไม่เคลีร์ย แม้ผมจะก้าวออกมาจากที่นั่นแล้ว แต่ก็ยังมีบางอย่างที่ดึงให้ผมกลับไปข้องแวะที่นั่น

พลันความคิดก็แล่น ไช่แล้ว "พ่อกับแม่" ของเธอยังไม่รู้เรื่องนี้ เรื่องที่เธอขอถอยห่างออกจากผม อย่างน้อยท่านก็น่าจะได้รู้อะไรจากผมบ้าง แม้เธอจะบอกว่าเธอจะคุยกับพ่อและแม่เอง ผมไม่ต้องพูดเดี๋ยวมันจะไม่ตรงกัน อืม เธอคิดอะไรอยู่

ผมนั่งคุยกับคุณพ่อของเธอตอนเช้า คุณพ่อของอดีตแฟนของผมท่านย้อนอดีตไปซะยาวยืด เล่าเรื่องราวบางอย่างที่ผมไม่ได้ถาม หลายสิ่งหลายอย่างที่ได้รับฟังจากท่าน มันขัดแย้งกันกับสิ่งที่เธออดีตแฟนเคยพูดคุยกับผม และมันทำให้ผมต้องค้นหาคำตอบที่แท้จริงอีกครั้ง แม้รู้ว่ามันไม่ได้มีประโยชน์อะไร แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้ผมตัดสินอนาคตของผมและเธอได้อย่างเด็ดขาด

ตอนเย็นผมกลับเข้าไปที่นั่นอีกครั้ง เพื่อไปพบกับคุณแม่ของเธอ ท่านฝากผมทำธุระ และได้มีโอกาสพบเธอได้คุยกันเล็กน้อย เธอยังพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เธอขอ เธอบอกอยากอยู่อย่างสบายใจ สีหน้าและแววตานิ่งเฉย คำตอบของผมก็ยังเหมือนเดิม ทุกอย่างผมทำให้หมดแล้ว ในเรื่องที่เธอขอ ที่ผมมาที่นี่ ผมไม่ได้ตามมาง้อหรือขอคืนดี แต่ผมมาเพราะคุณพ่อกับคุณแม่ท่านมีธุระฝากผม สบายใจเถอะไม่มีอะไรมากกว่านั้น และสุดท้ายเธอก็ว่าผมหาว่าผมพูดไม่รู้เรื่อง ผมเลยแกล้งย้อนถามกลับว่า เธอเกลียดผมตั้งแต่เมื่อไหร่ ..... เธอบอกไม่ได้เกลียด แต่อยากทำทุกอย่างให้มันถูกต้อง / ผมย้อนถาม แล้วความถูกต้องของเธอ คืออะไร เธอเงียบและเฉไฉไปเรื่องอื่น

ก่อนกลับผมนั่งคุยกับคุณแม่ของเธอ ท่านก็ทำเหมือนเดิม กลัวว่าผมจะเบื่อ ท่านค้นหนังสือด้วยท่าทางกระตือรือล้นเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา หยิบมาได้เล่มนึงแล้วส่งให้ผมอ่าน สักพักท่านมานั่งลงที่ด้านหน้าของผม พูดคุยกับผม คุณแม่เริ่มพูดแจ้งแถลงไข บางครั้งนะแม่ก็เห็นเขา(หมายถึงอดีตแฟน)ปฏิบัติ แต่จิตใจของเขานี่สิมันสวนทางกันมันไม่บริสุทธิ์ คนจิตใจไม่ดี ต่อให้ปฏิบัติอย่างไรมันก็ไปไม่ถึงไหน .... และอีกเยอะแยะที่ท่านพูดคุย

ผมชัก งงๆ หลายคนพูดกับผมแบบนี้ เพื่อนสนิทของเขา พ่อและแม่ของเขา สรุปคือ ผมคนเดียวไช่หรือไม่ที่มืดบอด มาตลอดและไม่ยอมรับกับความรู้สึกของตัวเอง เพื่อนสนิทของเธอเคยเตือนผมว่า ให้ผมออกมาเถอะ ถ้าผมสงสารเขา เชื่อความรู้สึกตัวเองสิ สิ่งที่รู้สึกหน่ะ ถูกต้องแล้ว ถ้าไม่อยากเป็นหมากตัวหนึ่งในเกมส์ที่เขาสร้างขึ้น ก็ออกมาจากชีวิตเขาเถอะ ผมเริ่มย้อนเวลาอีกครั้ง

ดึกแล้วผมขอลากลับ และพยายามอธิบายว่าผมมีงานที่ต้องเคลีร์ย พอดีเอกสารมันอยู่ที่ห้อง เลยจะกลับไปเคลีร์ย คงไม่ได้กลับมานอนที่นี่ คุณแม่พยักหน้ารับ ตลอดทางผมเริ่มเดินย้อนเวลาอีกครั้ง ตั้งแต่วันแรกที่ที่ได้รู้จักกัน

เธอโกหกผมมาตั้งแต่เริ่มต้น ครับ โกหกมาตลอด แต่ผมไม่เคยใส่ใจมันเอง แต่มาวันนี้ผมเริ่มที่เข้าใจมันแล้ว และจะเข้ามาอัพบล็อกไว้ในนี้เพื่อเตือนความจำต่อไป ไม่ได้อัพเพื่อจะบอกว่ายังรักและอาลัย อาจจะมีจี๊ดๆ บ้าง ในบางช่วงเวลา แต่ไม่นานมันก็ลืมไป จะไว้เตือนสติตัวเองว่า ในทุกๆ ครั้งที่ผมไม่เชื่อความรู้สึกตัวเอง บทสรุปมักจะลงเอยแบบนี้

วันนี้ผมรู้สึกดีครับ




 

Create Date : 31 มกราคม 2555
11 comments
Last Update : 31 มกราคม 2555 12:13:27 น.
Counter : 3670 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่ะ
วันนี้รู้สึกดี ก็ดีแล้วหล่ะคร่า
และขอให้รู้สึกดีมากขึ้นในทุกๆวันนะคะ

 

โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน 31 มกราคม 2555 12:19:26 น.  

 

ขอบคุนที่แวะไปทักทายนะคะ ขอให้รู้สึกดีแบบนี้ทุกๆวันและดีขึ้นๆๆทุกๆวันนะคะ

 

โดย: besmile-me 31 มกราคม 2555 12:32:13 น.  

 

นอนหลับฝันดีตอนเที่ยงเนี่ยนะคะ...ทำยากส์มั่กมั่ก เพราะติดงาน

แม้จะ want มิใช่น้อย 5555

...
...

แวะมาอ่านค่ะ แต่ไม่มีคำปลอบอะไร

เพราะคนที่รู้สึกดีข้างใน

ไม่จำเป็นต้องการอะไรจากคนรอบกาย (โน๊ะ)

นอกจากคนหัวใจสลาย

แม้นร้อยคนล้อมรอบกายยังเจ็บเหมือนเดิม

...
...

อืม...เรามีปมเหมือนกันนะ ทำไมคนเป็นน้องมันไม่ยอมเรียกพี่ อิอิ

ปายเกิดก่อนป่านตั้งหลายปีแน่ะ แต่ป่านเค้าออกทอมบอยนิดส์นึง

เวลารวมกลุ่มพี่น้องกัน เค้าจะแบบเป็นหัวโจกมว๊าก ออกแมนเกินด้วยซ้ำ^^

มันเลยชอบมองปายเป็นน้องมันมังคะ อิอิ

...
...

แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ผ่านไปให้ได้

เผื่อวันหนึ่งปายโซแซ๊ดขึ้นมาบ้าง บุญกุศลจะได้ย้อนให้ตัวปายมั่ง ก๊ากกก

ม่ายนะ...ขออย่าได้บังเกิด แฮ่ แฮ่

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 31 มกราคม 2555 12:54:56 น.  

 

อยู่ในข่ายซะด้วย ฮ่าๆ




ขอบคุณคะ ที่แสดงตัว
ขอบคุณนะคะ สำหรับ เม้น

 

โดย: M011 1 กุมภาพันธ์ 2555 13:39:00 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ สำหรับการลืมนะคะ

แล้วก็ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ

 

โดย: ชิโยจัง 1 กุมภาพันธ์ 2555 16:55:03 น.  

 

สวัสดีค่ะ หลังจากที่พายุใหญ่ผ่านพ้นไปก็จะมีสายรุ้งที่สวยงาม เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: Tang_Siri 3 กุมภาพันธ์ 2555 22:16:44 น.  

 

ขอให้โชคดีครับ ก็เป็นเรื่องราวนึงที่ผ่านไปอย่าได้ไปใส่ใจหรือคิดมากอีก มีความสุขกับปัจจุบันก็เพียงพอครับ

 

โดย: DarthTrowa 14 มีนาคม 2555 23:23:44 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ ^^

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 25 มีนาคม 2555 13:52:23 น.  

 

ทักทายค่ะ ^^

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 27 เมษายน 2555 10:47:34 น.  

 

ขอส่งกำลังใจไปให้ครับ
ก้าวไปข้างหน้าต่ออย่างมั่นคงนะครับ
สู้ๆ

 

โดย: ผีผ้าห่ม 6 มิถุนายน 2555 22:03:35 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ ^_^

 

โดย: เกดจัง 15 กันยายน 2555 9:13:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฉันรอเธออยู่
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ฉันรอเธออยู่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.