มกราคม 2555

1
2
3
6
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
วันนี้ อารมณ์เพลงนี้


มีใครบ้างมั้ยคะที่เคยมีอารมณ์แบบนี้



บางครั้งคนที่เราจากมา เค้าไม่เคยออกไปจากความทรงจำของเรา


ถึงแม้ว่าวันนี้เราจะอยู่ข้างๆกับคนที่เรารักแล้วก็ตาม


แต่เราว่าที่เราคิดถึง..มันเป็นเรื่องของความทรงจำที่ดีๆที่เคยมี ที่ทำให้เรายังคิดถึงเค้ามากกว่า


ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น


แล้วเพลงนี้มันใกล้เคียงสุดแล้ว


เลยขอสื่ออารมณ์ตัวเองด้วยเพลงนี้ละกัน Smiley


....................................


ความรู้สึกบางอย่างไม่มีใครหรืออะไรมาทดแทนกันได้..


เพราะทุกคน ไม่ได้มีอะไรที่เหมือนกัน


ความคิด สติปัญญา การใช้ชีวิต


แม้แต่ฝาแฝด ก็ยังมีอะไรที่ต่างกัน


เพราะฉะนั้น มันไม่แปลกหากเราจะคิดถึงจุดต่างของคนๆหนึ่งที่มันทำให้เรานึกถึงความสุขในอดีต


และมันก็ไม่ได้หมายความว่า ที่เรามีอยู่นั้นมันไม่ดีพอ


มันแค่ "แตกต่างกัน" เท่านั้นเอง


.................................


แต่ว่าสุดท้ายปลายทาง คนที่เรารักมากที่สุด ก็คือคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุขมากที่สุด


คือ คนที่อยู่ข้างๆเราเมื่อสุข หรือ ทุกข์


better or worse


ก็คือ คุณชายสามี นั่นเองค่ะ


Smiley



Free TextEditor



Create Date : 07 มกราคม 2555
Last Update : 14 มกราคม 2555 9:23:27 น.
Counter : 361 Pageviews.

1 comments
  
ไม่มีอารมณ์นี้ค่ะ
เพราะว่าไม่มีใครอยู่ข้างๆ
^_^
โดย: gluhp วันที่: 7 มกราคม 2555 เวลา:14:52:52 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

GirL_PlaneT
Location :
  United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Smiley เป็นผู้หญิงไกลบ้านธรรมดาๆคนหนึ่ง


 ที่ชอบกิน Smiley


 ชอบเที่ยว Smiley


ชอบแต่งตัว Smiley


ชอบใช้ชีวิตแบบธรรมดาๆ Smiley


และรักหมารักแมว SmileySmiley


ในบ้านที่แสนอบอุ่นกับคนที่เป็นที่รักค่ะ SmileySmiley