ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
13 พฤศจิกายน 2557

เป็นฉากๆ ป้าแม่บ้านหอพัก เขียน จ.ม. แฉ!! แฟนหนุ่มเจ้าของห้องคบชู้



 สุดทน!! ป้าแม่บ้านเขียนจ.ม.แฉพฤติกรรมแฟนหนุ่มเจ้าของห้อง  ให้เห็นเป็นฉากๆ

วันนี้ (11 พ.ย. 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ likedee เล่าว่า แม่บ้านประจำหอพักคนหนึ่ง สุดทน เขียนจดหมายแฉพฤติกรรมของชายซึงเป็นแฟนของหญิงในหอพักคนหนึ่ง

"กรุณาอ่านให้จบ อย่าให้มันรู้ตัว   หนูจ๊ะเวลาหนูออกไปทำงาน หรือไปเรียน ถ้าหนูมีเวลาหรือว่าตอนกลางวันจะกินข้าว อยากจะให้หนูแอบย้อนกลับมาแฟนของหนูมันเอาผู้หญิงเข้ามาที่ห้องได้ทุกๆวัน ตอนที่อชหนูออกไปทำงานหรือไปเรียน ถ้าหนูอยากรู้อยากเห็น กรุณาให้หนูแอบเข้ามาอย่าให้แฟนของหนูรู้ตัว ไม่งั้นหนูจะไม่เห็นผู้หญิงคนที่แฟนของหนูออกไปรับเข้ามาที่ห้อง ทุกๆวันนะจ๊ะ ถ้าไม่งั้น หนูก็ทำทีว่าแต่งตัวออกไปทำงาน หรือก็บอกว่าจะไปเรียนพอแฟนของหนูออกไปส่งหนู แล้วซักพัก หนูก็กลับมา หนุจะเห็นอีตัวเข้ามาเล่นน้พ เล่นไฟ เล่นผัวของเราแน่นอน เวลาแฟนไปรับเข้ามาแต่ละวันมันพากันเดินเข้า เดินออก ทั้งวันไม่อาย สายตาใครๆ เลย เอาออกหน้าออกตาไม่มีอายกับใครๆ หน้าด้านทั้ง ชายและหญิง " 

ที่มา : like dee




Create Date : 13 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2557 16:43:12 น. 0 comments
Counter : 1927 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sitcomthai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 53 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add sitcomthai's blog to your web]