Group Blog
  •   
  •  
  •  
  •  
ธันวาคม 2558

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
รีวิว Automatic Beauty Eyebrow Powder





นี่เขาเอาตัวเขียนคิ้วสำหรับผม 2 สีนี้เข้ามาขายในไทยล่ะ เป็นแบรนด์ของญี่ปุ่นค่ะ ชื่อว่า Automatic Beauty ลงที่ Tsuruha และ Matsumoto kiyoshi เป็นหลักค่ะ 


คนผมแดง น้ำตาลประกายแดง ผมม่วง ผมชมพู จะใช้สีชมพูนะคะ และ คนผมสี copper น้ำตาลทอง ทองจะใช้สีส้ม 

ตอนนี้ผมสีแดง และคิ้วสีเดียวกับผมแล้วดีงามจริงงงง ทำผมสีแดงใหม่ เข้ากันกับผมกริ๊บค่ะ 

ขนาด 2.6 กรัม ราคา 590 บาท 




ป่านใช้สีชมพูค่ะ เพราะผมสีแดง ในเซตมันจะมี สองสีในตลับเดียว คือ ฝั่งสีที่เป็นสีชมพู เรียกว่าเบส

และตัวสีน้ำตาลเข้มเป็นส่วนของของคิ้วฝุ่นทั่วไป มีลายเสือปั๊มด้วย แต่พอใช้ๆไปลายก็หายค่ะ 

มีแปรงที่ใช้ด้วยกัน จะเป็นกลมๆปลายตัดเฉียงนะคะ ขนาดพอดี พองามกับคิ้ว 





วิธีลง คือใช้ ฝั่งที่เป็นเบส ลงที่คิ้วก่อนค่ะ





1. คิ้วเดิมๆของป่านค่ะ ขนคิ้วเยอะเชียว 

2. ลงเบสคิ้วสีชมพู ตามกรอบคิ้ว

3. ถมเบสสีชมพูให้เต็มคิ้ว



4. ลงฝั่งที่เป็นคิ้วฝุ่นสีน้ำตาล ที่กรอบคิ้ว 

5. ถมให้เต็มค่ะ

6. เบลนด์ให้สีเสมอกันทั่วคิ้ว เราก็จะได้คิ้วสีน้ำตาลอมแดง ตามที่เราต้องการนะ 

ที่เขามีสองฝั่งแบบนี้ จะช่วยให้เราเพิ่มสี ให้ตรงกับเฉดผมเองได้ง่ายค่ะ 

ติดทนอยู่นะคะ แต่ถ้าใครไม่เคยลอง อาจจะคิดว่าสีชมพูน่ากลัว ยากไปนิด ถ้าลองใช้จริงๆ

ง่ายมากค่ะ เบลด์สนุกเลย 


เสร็จแล้ววว สวยงามตามท้องเรื่อง  เป็น Product จากญี่ปุ่นอีกอันที่ใช้ดี และดีงามค่ะ ^^ 






Create Date : 05 ธันวาคม 2558
Last Update : 12 ธันวาคม 2558 17:55:29 น.
Counter : 2757 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

saypan
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 690 คน [?]



สายป่านค่ะ จากเพจ Sp saypan
make up / skincare / fashion / fitness / Design
ดิฉันลดน้ำหนักและ พยายามสวย มาตลอดชีวิต