Group Blog
  •   
  •  
  •  
  •  
ตุลาคม 2556

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ประสบการณ์ work shop เยียวยาผมเสีย กับ Schwarzkops Professional
สวัสดีค่ะทุกท่าน

วันนี้ป่านมาเล่าประสบการณ์ที่ได้มีโอกาสได้รับเชิญไปทำผม / เชิญมาทดลอง / workshop

ที่ Schwarzkops Professional ค่ะ

เป็น การทำทรีทเมนท์พิเศษ จากช่างทำผมระดับอาจารย์ ..

บอกได้คำเดียวโปรสุดๆ และอิชั้นตื่นเต้นมากจ๊ะ .

ว่าเขาจะเยียวยา ผมเปื่อยๆ จากการทำสีของอิชั้นได้เยี่ยงไร .. 


มาถึงตอนแรกเลย .. ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากทีมงานมาก ..

อยากบอกว่าอิชั้นมาจากประเทศโคราช จอดรถไว้ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าวแล้วนั่งรถใต้ดิน ต่อรถไฟฟ้า

วิ่ง 4 x500 เมตร ฮ่าๆๆๆ มาสายสุดเลยค่ะ

ซึ่งวันที่มา workshop ก็จะมี บล็อกเกอร์อีก 2 ท่าน คือ น้องหมูน้อยกับน้องยูริ น่ารักและแบ๊วคู่นั่นเอง

ยืนข้างๆกันดิฉันดูชราไปทันที ฮี่ๆๆๆ



จากนั้นก็ไปสู่ขั้นตอนการเริ่มทำทรีทเมนท์ค่ะ ซึ่งขั้นตอนแรกก็ไปสระผมก่อน โดยใช้ยาสระผมสูตรพิเศษของ

Schwarzkops ซึ่งเป็นไลน์เดียวกัน ชื่อว่า BC Boncure Therapy “ FIBREFORCE” ค่ะ

จากนั้นเข้าสู่ขั้นตอนการชโลมทรีทเมนท์ ซึ่งเป็น keratin สูตรพิเศษที่คิดค้นมาเป็นสูตเฉพาะของ Schwarzkops

ที่เยียวยาผมให้ได้ดีถึงขีดสุด .. แม้ทำครั้งแรก จากนั้นช่างทำผมก็นำพลาสติกมา wrap ทิ้งไว้ 15 นาทีค่ะ

จากนั้นก็ไปล้างออก..อีกครั้ง


เช็ดผมเป่าเย็นพอหมาดๆ ก็มาถึงขั้นตอนการ ลง Force infusion ค่ะ ช่างทำผมบอกอิชั้นว่าลงเบาๆนะคะน้องใช้เพียงเล็กน้อยก็พอนะจ๊ะ ตัวนี้แหละเป็นตัวที่ล็อคผมให้มีน้ำหนัก

และจากนั้นก็ลง Spray conditioner อีกครั้งก่อนที่จะเริ่มไดร์ผมและเซตผม



พอได้เป่าผมจนแห้งเท่านั้นแหละค่ะ คุณเอ้ยย ... ผมเบาๆไม้กวาดติดหนังหัวของอิชั้นนี่มีน้ำหนักขึ้นมาทันที


ประหลาดใจ / ทึ่ง ขนาดที่ว่าช่างไดร์แบบฟาร่าไม่เป็นเกลียวเลยทีเดียว ซึ่งอิชั้นว่าถ้าได้ทำเป็นประจำ / ต่อเนื่องกัน

4-6 สัปดาห์ ผมอิชั้นคงฟื้นคืนชีพได้แน่ๆค่ะ จากที่ทำผมเสร็จแล้ว ก็มีการเปิด สไลด์แนะนำ ผลิตภัณฑ์ สรุปการ workshop ทั้งหมด ทุกคนน่ารักมากๆค่ะ เป็นกันเองสุดๆ 



ขอขอบคุณมากสำหรับการร่วมประสบการณ์ดีๆ นะคะ

5 ปีแล้ว ที่ช่างทำผมไม่ได้แตะผมอิชั้น 5 5 5 5 5 5





เพื่อความต่อเนื่องนะคะ เขาให้ผลิตภัณฑ์มาลองใช้..ด้วย ว่าจะจริงอย่างที่เคลมหรือไม่ แต่อิชั้นปลื้มสุดๆจ๊ะ ผมหนักแบบที่ไม่เคยหนักมาก่อน ^^ 




ข้อมูลผลิตภัณฑ์

นวัตกรรม ไมโครไนซ์ เคราตินเทคโนโลยีแรกที่เคราตินอนุภาคขนาดเล็ก

จะตรงเข้าทำงานลึกถึงชั้นเซลล์เมมเบรนของโครงสร้างผม

เพื่อเติมเต็มความแข็งแรงให้กับเส้นใยของเส้นผม บำรุงและเยียวยาผมเสียอย่างถึงขีดสุด

ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5ชิ้น ได้แก่

BC Fibre Force Shampoo

BC Fibre Force Spray Conditioner

BC Fibre Force Conditioner

BC Fibre Force Fortifier Treatment

BC Fibre Force Infusion

ราคาต่อชิ้นประมาณ 790-1,200บาท

สามารถหาซื้อได้ตามร้านซาลอนชั้นนำ

เช่น ร้านชลาชล, คัตโตะ,ทูบีวัน, ลาโมน, แฮร์เทค, อาร์ทแฮร์,

วีนัส, เค2002, แฮร์บิวด์ฯลฯ สังเกตจากป้าย Schwarzkops ที่ติดหน้าร้านได้ค่ะ


ไว้คราวหน้ามาอัพเดทกันใหม่ ^^ ขอบคุณนะคะ 




Create Date : 30 ตุลาคม 2556
Last Update : 30 ตุลาคม 2556 14:06:55 น.
Counter : 7647 Pageviews.

4 comments
  
แพงมากเลย สำหรับมนุด เงินเดือนน้อยอย่างข้าพเจ้า คงต้องทน ให้มีไม่กวาดบนหัวแบบนี้ไป - -!
โดย: แป้ง IP: 183.89.138.137 วันที่: 30 ตุลาคม 2556 เวลา:14:30:36 น.
  
ว้าววววววววว.....สุดยอด อยากให้ไม้กวาด มีน้ำหนักมั่งจัง ไม้กวาดบนหัวหนูเองT.T
โดย: Boa D Hancock IP: 111.84.116.96 วันที่: 30 ตุลาคม 2556 เวลา:15:18:22 น.
  
ชอบๆๆๆคุณป่านมากค่ะ ติดตามมาตั้งแต่ใน fb และจะขอติดตามอย่างนี้ตลอดไปน่ะคะ (อยากให้คุณป่าน อัพเรื่องการลดน้ำหนักด้วยค่ะ อยากสวยเหมือนคุณป่านคร้า) จุ๊ปๆๆๆ
โดย: มาดามน้อย IP: 115.67.130.123 วันที่: 30 ตุลาคม 2556 เวลา:16:55:10 น.
  
ตามมาให้กำลังใจจ้าคุณป่าน
โดย: KATOO IP: 61.19.31.178 วันที่: 31 ตุลาคม 2556 เวลา:12:42:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

saypan
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 690 คน [?]



สายป่านค่ะ จากเพจ Sp saypan
make up / skincare / fashion / fitness / Design
ดิฉันลดน้ำหนักและ พยายามสวย มาตลอดชีวิต