Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
๏~* สารถึง..."เพื่อนคนหนึ่ง" *~๏




สืบเนื่องจาก SMS ที่ว่า.."ขออยู่กับตนเองสักระยะ...ยังไม่อยากติดต่อใคร"

เป็นอะไรไป ฤ อยู่ดีดีทำมั๊ยถึงเป็นงี้....ม่ะเข้าใจ...อธิบายบ้างก้อได้นะ
เรากวนมากไปหรือ...ทำให้ไม่มีเวลาทำงานง้านสิ..ขอโทษนะถ้าเป็นแบบนี้
แต่ถ้าไม่ใช่....แล้วมันคืออะไร...
แล้วข้อความนี้ล่ะ ---->

"ไม่มีเวลาให้กับความหวานใดๆและไม่อยากมีอีกแล้ว"

หมายถึงเราเหรอ
เราขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิดนะ
นิสัยเราก้อแบบนี้...กับเพื่อนทุกคนเราก้อเป็นแบบนี้
จะให้เราเปลี่ยน "นิสัย" คงเป็นไปไม่ได้
ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจ..นะคะ
ไม่ต้องห่วงเรา....เราสบายดี..และพยายามจะเข้าใจ
อย่างน้อย...เราก้อดีใจ...ที่ช่วงเวลานึง
ช่วงเวลาที่เราไม่สบายใจ...เราได้เจอเพื่อนที่แสนดี..คนนี้
...ลาก่อน...ขอให้มีความสุข...ในวันข้างหน้านะคะ




ชื่อเพลง :: HOME
นักร้อง :: ปั่น
ขอบคุณ :: max_pressure :: สำหรับเพลงเพราะเพราะเพลงนี้




Create Date : 31 พฤษภาคม 2550
Last Update : 3 มิถุนายน 2550 10:57:49 น. 4 comments
Counter : 380 Pageviews.

 


*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม มีความสุขมากๆ และมีสุขภาพที่ดีตลอดไปนะคะ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:56:50 น.  

 
ชีวิตคนเรานั้น มันมีอะไรแตกต่างกันมากมาย โดยเฉพาะเรื่องภายใน "ใจ" ที่มันยากที่จะเข้าใจ หยั่งรู้ได้

ไม่มีอะไรที่จะลึกไปกว่าจิตใจของคนเราเอง
ไม่มีอะไรที่จะซับซ้อนไปกว่าจิตใจของเราเอง
ไม่มีอะไรที่จะละเอียดอ่อนไปกว่าจิตใจของเราเอง

บางครั้งมองดูเหมือนเกี่ยวพันธ์ แต่เนื้อแท้อาจไม่ใช่ ช่วงเวลาของคนเรานั้น บางครั้ง ก็ต้องมีเวลาให้กับตนเองบ้าง แต่....มันมักจะกำหนดไม่ได้ว่า เมื่อไร, วันไหน, เวลาใด

เพราะสภาพของคนเราที่พานพบเรื่องราวต่างๆมานั้นมันมีมากมายเหลือเกิน ที่ต่างกันออกไป บ้างสุข บ้างทุกข์ สมหวัง ผิดหวัง

มันอยู่ที่ว่า ใครจะเจออะไรมามากกว่ากัน สุขกว่ากันและทรมานเจ็บปวดกว่ากัน ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องราวเหล่านี้ มันใช่ว่าจะอาศัยระยะเวลาเพียงวัน สองวัน จะหายลาจาก

แต่มันกลับใช้เวลานานนับปี

ทรมานเกินกว่าที่จะมีชีวิตอยู่
แต่....ทว่า เจ็บปวดน้อยไปที่จะ "ตาย"



โดย: ธาราภิรมย์ วันที่: 1 มิถุนายน 2550 เวลา:1:26:49 น.  

 

ถูกที่ว่า...ชีวิตคนเราย่อมมีอะไรที่แตกต่างกัน
ถูกที่ว่า...ไม่มีอะไรที่จะซับซ้อน ละเอียดอ่อนไปกว่าจิตใจเรา
ถูกที่ว่า...คนแต่ละคนจะพบเจอเหตุการณ์ที่ต่างกันไป
ถูกที่ว่า...เมื่อเจอเหตุการณ์ร้ายร้าย..ต้องอาศัยเวลาเพื่อเยียวยา

เข้าใจนะว่าเมื่อเสียใจ...ต้องการเวลาเพื่อรักษา
แต่ทำมัยถึงคิดว่า...มีแค่"คุณ"เท่านั้นที่เจ็บเป็น
.........."ความเจ็บปวด"..........
มันก้อเป็นแค่ส่วนหนึ่งของชีวิตเท่านั้น
ถ้าผ่านมันไปได้....คนเราจะเข้มแข็งขึ้น
รู้ว่าคุณยังอ่อนแอ.....
เราเพียงแค่..อยากอยู่ในฐานะที่เป็นบุคคลที่หาตัวได้ตลอดเวลา
....เพราะเรา...คือ"เพื่อน"ของคุณงัย....ได้ยินป่ะ



โดย: อำแดงสนุก วันที่: 1 มิถุนายน 2550 เวลา:19:45:32 น.  

 





โดย: max_pressure วันที่: 2 มิถุนายน 2550 เวลา:15:26:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อำแดงสนุก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~tHe HeaRt neVer LiEs~
Emo หัวน้องลิง
Emo น้องหมูสีเขียว
Emo จิ้งจอกแดง
X
X
X



ผู้เยี่ยมชมขณะนี้

mail TO me : ส่งมาเหอะค่ะ


Friends' blogs
[Add อำแดงสนุก's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.