~+O> ...Violino...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

>>>>> ระบายความรู้สึก::: เราจะรักกันตลอดไป??? <<<<<

เราจะรักกันตลอดไป.......


วันนี้อ่านๆกระทู้อยู่


ดันเจอเค้าเขียนว่า "เราจะรักกันตลอดไป"


รู้สึกแย่จัง...... กับคำนี้


มีแฟนนะ มีแฟน


รักกันนะรักกัน


แต่เราจะรักกันตลอดไปไม่ได้


แย่อ่ะแย่


เราเป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงเท่านั้นเอง ที่อยากได้คนที่เราจะรักได้ตลอดไป


อยากไปแฟนที่ไปกินข้าวด้วยกันปกติได้


อยากได้แฟนที่จับมือกันได้


ได้คนที่เข้ากับเราได้ในทุกๆเรื่องได้คนที่เข้าใจเรา


อยากได้คนที่ใช่


และไม่อยากต้องเสียใจภายหลังอีก


แต่ก็ไม่รู้ทำไม่อะไรเล่นตลกที่ทำให้เราสองคนมาเจอกันและรักกัน ทั้งๆที่เราทำแบบนั้นไม่ได้


เขาไปกินข้าวกับฉันไม่ได้ เพราะเขาต้องกินในที่ของเธอ


เขามีเวลาที่ต้องทำอะไรๆของเขา


เขา... มีอะไรหลายๆอย่างที่ทำกับฉันไม่ได้


เขาเป็นอิสลาม


ก็อาจจะผิดที่ฉันเองเปลี่ยนอะไรเพื่อเขาไม่ได้


ฉันไม่กินเนื้อ เพราะฉันนับถือเจ้าแม่กวนอิม


และฉันก็ไม่มีวันเปลี่ยนศาสนาได้เป็นแน่


อาจจะผิดที่ฉันเองเสียสละไม่พอ



ไม่รู้จะอธิบายความเสียใจนี้ยังไง


ผิดที่รักไปแล้ว... และในที่สุดก็ต้องเลิกกัน


เพราะเราเข้ากันไม่ได้ และฉันไม่เสียสละพอ


อึดอัดเลยบอกตรงๆว่ารู้สึกแย่จัง


เหนื่อยที่จะต้องเป็นอย่างนี้ต่อไป


แต่ก็ทิ้งเขาไปไม่ได้จริงๆ



ผิดที่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี



เหนื่อยเหลือเกิน


......................



พอวันนั้นมาถึง....... บอกฉันสิว่ามันต้องเหนื่อยกว่านี้แน่ๆ


มันคงจะไม่มีรอยยิ้มจากเขาอีกแล้ว


ไม่มีใครที่จะให้รอปลุก


ไม่มีใครจะให้เตือน


ถึงปากจะบอกว่ารับได้..... แต่มันก็ยากจะเข้าใจอยู่ดี


ตอนนี้เหนื่อยจัง






Free TextEditor




 

Create Date : 21 มกราคม 2553
2 comments
Last Update : 21 มกราคม 2553 22:07:09 น.
Counter : 279 Pageviews.

 

ถ้าเหนื่อยก็พักก่อน
อย่าเพิ่งคิดอะไรมากมาย

สักพักเวลาก็จะทำให้ทุกอย่างคลี่คลายครับ :)

 

โดย: badinblood 21 มกราคม 2553 22:47:32 น.  

 

อืม...อ่านแล้วเข้าใจความรู้สึกค่ะ

ค่อยๆคุยกันนะคะ

แค่ศาสนา...ไม่น่ามีปัญหาอะไรมากนี่คะ

เค้าก็ไม่ได้บังคับให้เราทานเนื้อไม่ใช่เหรอคะ

เพราะตอนนี้ก็รู้สึกแบบเดียวกัน...เราไม่กินเนื้ออ่ะ..เนอะ

 

โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) 21 มกราคม 2553 23:07:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


karinne
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โชคชะตา...ทำให้เราสองคนมาพบกัน ท่ามกลางผู้คนนับล้าน และ โชคชะตา...ก็ทำให้ราสองคนจากกัน โดยไม่ทันรู้ตัว < style> table {background-color: transparent;border-style: none;border-spacing: none;}td {border: none;border-color: none;background: none;}< /style>
Friends' blogs
[Add karinne's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.