เพื่อนที่ดีที่สุดคือคนที่คุณสามารถนั่งอยู่ริมระเบียงด้วยกันโดยไม่พูดอะไรกันสักคำ แต่สามารถเดินจากไปด้วยความรู้สึกเหมือนได้คุยกัน อย่างประทับใจที่สุด

เพลง เกินคำว่ารัก - Clash



อู้...อู้...โอ้...
จาดี่ดี้ดาดี่ดา ดี่ดี้ดาดี่ดา อู้...

ตั้งแต่วันที่ได้เจอเทอ...
เท่าที่จำเทอไม่เคยมีซักที ที่ลืมกัน โอ้ โอ้...
ฉันไม่เข้าใจที่เทอทำเพราะอะไร
เทอนั้นดีซะจนหัวใจฉันลอยไป

ม่ต้องถามก้อรู้ว่าเทอนั้นรักฉันเท่าไร (ฉันบอกไป)
ไม่รู้จะต้องใช่คำๆไหน

บอกรักเท่าไรมันคงไม่พอสำหรับฉัน
จะให้หันมองใครไม่มีใครดีซะเหมือนเทอ
มันอาจ..เต็มใจ ไม่รู้พูดยังไง
ให้มากมายเกินคำว่ารักเทอ ที่เคยได้พูดออกไป

บอกให้เทอทำอะไรทำอะไร
บ่นซักคำก้อไม่มีไม่มี แสนดีหมด โอ้..
จดจำฟังข้างในหัวใจว่าเทอนั้นดีกว่าใคร
ไม่ว่าอะไรไม่ต้องการ เพราะวันนี้ฉันมีเทอ
ไม่ต้องถามก้อรู้ว่าเทอนั้นรักฉันเท่าไร (ฉันบอกไป)
ไม่รู้จะต้องใช่คำๆไหน

บอกรักเท่าไรมันคงไม่พอสำหรับฉัน
จะให้หันมองใครไม่มีใครดีซะเหมือนเทอ
มันอาจ..เต็มใจ ไม่รู้พูดยังไง
ให้มากมายเกินคำว่ารักเทอ ที่เคยได้พูดออกไป

อืม...ก้อมากมายเกินคำว่ารักเทอ
เกินคำว่ารักเทอ ให้เทอได้รู้

บอกรักเท่าไรมันคงไม่พอสำหรับฉัน
จะให้หันมองใครไม่มีใครดีซะเหมือนเทอ
มันอาจ..เต็มใจ ไม่รู้พูดยังไง
ให้มากมายเกินคำว่ารักเทอ ที่เคยได้พูดออกไป
บอกรักเท่าไรมันคงไม่พอสำหรับฉัน
จะให้หันมองใครไม่มีใครดีซะเหมือนเทอ
มันอาจ..เต็มใจ ไม่รู้พูดยังไง
ให้มากมายเกินคำว่ารักเทอ ที่เคยได้พูดออกไป








 

Create Date : 17 พฤศจิกายน 2550
0 comments
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2550 2:17:37 น.
Counter : 755 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mumulove
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Free Cute Access Hit Counterアクセスカウンター
online
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mumulove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.