เพื่อนที่ดีที่สุดคือคนที่คุณสามารถนั่งอยู่ริมระเบียงด้วยกันโดยไม่พูดอะไรกันสักคำ แต่สามารถเดินจากไปด้วยความรู้สึกเหมือนได้คุยกัน อย่างประทับใจที่สุด
เพลง คิดมากไป (ใช่ไหม)



ฉันไม่ชอบที่เธอไปยืน ใกล้ๆกับใครไม่รู้
ฉันไม่ชอบที่เธอไปคุย กับเขาอย่างคนสำคัญ
ฉันไม่ชอบที่เธอไปมอง จ้องตากับเขานานๆ
ก็ไม่รู้อะไรบอกฉัน บอกว่ามันไม่ไว้ใจ

ก็ไม่ชอบทำตัวระแวง ที่คอยจับผิดใครๆ
ก็ไม่ชอบทำตัวสงสัย ว่ามีอะไรชอบกล
ก็ไม่ชอบทำตัวเป็นคน ที่เธอจะต้องระอา
แต่พอมองแล้วก็เจ็บใจ แต่ยิ่งมองก็ยิ่งปวดใจ

ไม่ใช่คนขี้หึง แต่มันนึกแล้วใจร้อนผ่าว
คิดมากเรื่องเธอกับเขา ว่าต้องมีอะไร
ก็ไม่อยากให้เป็นจริง ที่เธอจะคิดนอกใจ
ฉันคิดมากไปใช่ไหม ให้เธอตอบได้ไหม ว่าฉันคิดไปเอง

ขอให้เขาเป็นเพื่อนคนหนึ่ง ที่เธอไม่เจอกันนาน
ขอให้เขากำลังเดินทาง แค่แวะผ่านมาก็ไป
ขอให้เขาไม่มีอะไร ที่ฉันจะต้องแคลงใจ
ก็เป็นแค่เพียงคนอื่นไกล แค่เท่านั้น ใช่หรือเปล่า
ช่วยบอกฉันหน่อย

ไม่ใช่คนขี้หึง แต่มันนึกแล้วใจร้อนผ่าว
คิดมากเรื่องเธอกับเขา ว่าต้องมีอะไร
ก็ไม่อยากให้เป็นจริง ที่เธอจะคิดนอกใจ
ฉันคิดมากไปใช่ไหม ให้เธอตอบได้ไหม








Create Date : 18 ตุลาคม 2550
Last Update : 18 ตุลาคม 2550 19:30:29 น. 0 comments
Counter : 156 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mumulove
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Free Cute Access Hit Counterアクセスカウンター
online
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mumulove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.