Believe in love. Believe in KiHae. สโนว์ไวท์และพิน๊อคชิโอ จะอยู่ด้วยกันตลอดไป ^^

moment XV

คิเฮวันละนิดจิตแจ่มใส


วันนี้ขอนำเสนอตอน เพลงโซโล่ ของ อี ทงเฮ ในคอนเสิร์ต SS II

เพลงนี้หมวยน้อยแต่งเอง ชื่อเพลงว่า Beautiful อืมมม ความหมายมันทำเราจิ้นแค่นั้นเอง แค่คิดว่า หมวยแต่งให้คนแก้มป่องรึเปล่าน๊า



You're like complete and beautiful
I just can beautiful you girl

You're like complete and beautiful
I just can beautiful you girl


처음 봤던 그 모습 기억해요
ชออืม พวาสดอน กือ โมซึบ คีออกแฮโย
ผมยังจำความรู้สึกแรกที่เราเจอกันได้
수줍은 미소 어색한 말투 차갑던 그 손
ซูจุบบึน มีโซ ออแซกฮัน มัลทู ชากัพดอน กือ ซน
รอยยิ้มอายๆ พูดอย่างเขินๆ มือที่เย็นเฉียบในตอนนั้น
하루 종일 그대의 생각으로 아무것도 할 수가 없어 (미치겠어 나)
ฮารู จงอิล กือแดอือโล อามูกอทโด ฮัล ซูกา ออบซอ(มีชีเก็สสอ นา)
ทั้งวันเอาแต่นึกถึงคุณจนทำอะไรไม่ได้เลย(ผมเป็นบ้าไปแล้ว)
눈을 뗄 수 조차 없어 그저 바보처럼 네게 빠져 들어가
นุนนึล เตล ซู โจชา ออบซอ กือจอ บาโบชอรอม เนเก ปาจยอ ทืลลอคา
ผมละสายตาไปไม่ได้ ราวกับคน** ผมตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว
평생을 함께 발 맞춰 나가 내가 지켜줄게 사랑해요 oh love
พยอนแซงงึล ฮัมเก พัล มัจชยอ นากา แนกา จีคยอจุลเก ซารังแฮโย oh love
ทั้งชีวิตนี้ เรามาใช้ชีวิตร่วมกัน ผมจะปกป้องคุณเอง ผมรักคุณ oh love


Cuz you are so beautiful 날 숨쉬게 하는 건 네 입술 사랑한단 말 oh oh
Cuz you are so beautiful นัล ซุมซวีเก ฮานึน กอน เน อิบซุล ซารังฮาดัน มัล oh oh
Cuz you are so beautiful คำบอกรักจากริมฝีปากของคุณคือลมหายใจของผม oh oh
Cuz you are so beautiful 내 곁에만 머물러 그댄 나만의
Cuz you are so beautiful แน กยอลเลมัน มอมุลลอ กือแดน นามันเอ
Cuz you are so beautiful อยู่ข้างๆผมเท่านั้น คุณเป็นของผมเท่านั้น

My beautiful, my beautiful oh- oh-


시간이 흘렀어도 나이가 들어도 사랑해 사랑해 감사해 감사해
ชีกันนี ฮึลลอสซอโด นาอีกา ทืลลอโด ซารังแฮ ซารังแฮ คัมซาแฮ คัมซาแฮ
때로는 다투고 그대에게 눈물을 주고 입을 맞추면
แตโลนึน ทาทูโก กือแดเอเก นุนมุลลึล จูโก อิบพึล มัจชูมยอน
ถึงเวลาจะไหลไป ถึงอายุจะมากขึ้น ผมก็รักคุณ ผมรักคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ เวลาที่เราทะเลาะกัน ผมจะซับน้ำตาของคุณด้วยปากของผม


Cuz you are so beautiful 날 숨쉬게 하는 건 네 입술 사랑한단 말 oh oh
เพราะว่าคุณช่างสวยงาม คำบอกรักจากริมฝีปากของคุณคือลมหายใจของผม oh oh
Cuz you are so beautiful 내 곁에만 머물러 그댄 나만의
เพราะว่าคุณช่างสวยงาม อยู่ข้างๆผมเท่านั้น คุณเป็นของผมเท่านั้น


나만의 그녀 모든 걸 줄게 영원히 난 너를 사랑해 oh-
นามันเอ กือนยอ โมดืล กอล จุลเก ยองวอนฮี นัน นอลึล ซารังแฮ oh-
เป็นผู้หญิงของผมเท่านั้น แล้วผมจะให้คุณได้ทุกอย่าง ผมจะรักคุณตลอดไป oh-


Cuz you are so beautiful 그대 입술은 나만 말하기
Cuz you are so beautiful กือแด อิบซุลลึน นามัน มัลฮากี
Cuz you are so beautiful ริมฝีปากของคุณ พูดถึงผมเท่านั้น
Cuz you are so beautiful 꽉 잡은 두 손 잊지 않을게 oh-
Cuz you are so beautiful กวาก จับบึน ทู
Cuz you are so beautiful มือทั้ง 2 ที่จับกันแน่น



Credit : 고은심
tran kor to thai by



มือทั้งสองที่จับกันแน่น เป็นแบบนี้อ๊ะเปล่า



รึว่าแบบนี้




เอ่อข้างบนมันกอด แบบนี้ต่างหาก ^^
















ก่อนไปขอขอแปะรูปลูกสาว สวยแบ๊ว น่ารัก ทะลุจักรวาลหน่อยเถอะ อีทงเฮน่ารักได้โลห์ น่ารักละลาย หายใจแทบไม่ทัน น่าร๊ากกกกกกกกก












 

Create Date : 30 ตุลาคม 2552
0 comments
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2552 0:36:28 น.
Counter : 325 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หมวยวุ่นวายกับเจ้าชายแก้มป่อง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







ten2twelve - โคจร

Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หมวยวุ่นวายกับเจ้าชายแก้มป่อง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.