..โลกนี้สวยงาม เมื่อเราเดินช้าลง.... ภาพถ่ายเป็นสื่อกลางของความรู้สึก ...สวยไม่สวยไม่รู้ รู้แต่ มีคุณค่า มากมาย....รักธรรมชาติ ขุนเขา...เดินเท้าย้ำไป ....ท่องทะเลหมอก ..ส่องนกดูไม้ ให้บานฉ่ำ...... ไปกับ.......เรานะ ดาหลา & ปะการัง.... http://daalaamita.multiply.com/
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Tag.แทร๊กกกกกกกกกกกกกกก ทะแร๊ก.....

ไหน ๆ ก็ถูกพี่ชายที่รัก มา ทะแร๊ก แทร๊ก ....มะงุมมะงาหร๋า หาความหมายอยู่นานเทียวหล่ะ

ต่อมาได้ใจฟามว่า เป็นจดหมายลูกโซ่ ของ 1000 ติ๊บเค้า ทีคง อยา รู้ว่า ขณะนี้ สมาชิก ที่ มีบล๊อก มีจำนวนเท่าไหร แล้ว นั่นเอง

แล้วมีการตั้ง กติกา นะ ว่า Taggggggแล้ว ให้เล่าฟามลับ ของตัวเองให้ ฟัง ด้วย .........

........พี่ชาย ตะแกมา หลายอาทิตย์ แล้ว วันนี้ ว่าง มาปลงหัวสมองเขียน ให้ ก่อนเด๋ว มี เคือง

แง๊บ ๆ ๆ.........จะเล่า ความลับ มันก้คงไม่ใช่ความลับหล่ะ ฉ๋านนนนนนนนน

เรา ไม่เล่า ......ไม่เล่า พี่เราจะ ทำมาย อิอิ ความลับก็ครือ ความลับ มันจะดับไป กับตัวเรา อิอิ

แต่เราจะพูดถึงตัวเรา ที่ ไม่ใช่ความลับ อิอิ

เรา หมายถึง....ดาหลา & ปะการัง / รมิตา / มิตา / ป้ามิ / เจ้าป้า / แม่นิ่ม / มามี๊ /ไอ้หมูนิ่ม / หมูมิตา ฯลฯ มากมาย เท่าที่ ใครอยากจะเรียก .......

Userเหล่านี้ เป็น ชื่อ ในโลก อินเตอร์เน็ตของเรา....
มีคน ไม่มาก นักที่จะรู้จักเราตัวตนของเรา
เรา เริ่มโลดแล่น ในโลกแห่งนี้ เมื่อ ประมาณ 8-9 ปี ที่แล้ว เรามีเพื่อนมากมาย จากโลกใบนี้ โลกเล้กๆๆของจอสี่เหลี่ยม ..พบเจอคน ทุกประเภท ....แต่ มันก็ เป็นเพียง ฉากหนึ่งของชีวิต.....

ใครต่อ ใครที่รู้จักเรา จะรู้ดีว่า เรา มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว อย่างหนึ่ง ที่แก้ไม่ได้ และ ยากที่จะแก้ไข

คือ ความเป็นคน ใจร้อน พิมพ์หนังสือ ตกๆๆหล่น ขาด ๆๆ เกิน ผิดช่องบ้าง ........ด้วยความ มือไว ในการ enter แป้นพิมพ์ จน ทุกคน เริ่ม ยอมรับ มาบ้าง ต้องใช้มาบ้าง เพราะ ว่าตลอดเวลา ที่ผ่านมา แม้จะถูกเตือน ว่ามา ความผิดพลาด ก็ยังคง มีอยู่ .....

แฮะ แบบร๋บว่า เบลอทั้ง ปี และก็เป็นที่มา ของ ป้า เอ๋ยป้า.....ไม่น่าเลย

ตัวเราอีกเรื่อง ....ที่ไม่ลับ เล้ย......

เราชอบขีดเขียน แต่ไม่สีตีเป่า ชอบที่จะมี การเขียน เรื่องราวใกล้ตัว และ ไกลตัว ชอบ ดั๊มอารมณ์ ลงสู้ สิ่งที่ อยากจะเขียน เช่นอยาก มีกลอยเปล่า หวาน ๆ ก็จะ ลง เลง ความรู้สึก ประหนึ่ง มีคู่รัก แล้วจะเขียนได้

ถ้าอยากจะเศร้า อกหัก รักคุด ก็ต้องดั๊ณมลงไปให้ได้......
จะได้แบบน้ำตาท่สมจอ สะล้อซอซึง อ่ะจ้า.......

แต่ ข้อเสียจริงๆ ๆ คือ เมื่อดั๊มไปสูความเศร้า เจ็บ ลงไปลึกๆๆ มัก ถอนตัว แทบไม่ขึ้น ........มะดีเลย หลังๆๆเลยไม่ค่อยเขียนกลอนเศร้า กลัวช้ำใน อิอิ

อย่างที่ 3 สำหรับตัวเรา

เราชอบทำอาหาร

วันที่ว่าง เวลาอยู่บ้านจะ ชอบทำอาหาร และ สรรหา ของกิน ให้ แม่และลุก ๆๆ ของเรา กินกัน

จนท่านแม่จะบ่นเสมอ ว่า ทำไม ชอบทำ อะไรที่ มีเครื่องเคียง เยอะแยะไปหมด แบบนี้นะ ....

ดูสิ ทำไรมั่ง ...ข้าวยำงี้ ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน งี๊ แกงป่า งี๊ ....แต่ ช่างเถอะ แม่จะบ่นไง มะสน สนุกกับการทำ และ ปลื้มใจที่ แม่และลูกๆๆ กินกันหนุกหน๋าน อิ่มแปร้

เรา และเรา.......

ในความเป็นหญิงที่ถูกมองว่าเป็น ทอม ....มองได้ไงหว๋า งง ใครต่อใครว่า เราเป็งทอม

จ้างให้ ก็ ทำแบบปักถักร้อยไม่เป็น เช๊อะ ขอบอกนะยะ ว่า ตรูชอบมาก เรื่องปัก ผ้า ครอสติ๊ส นี่ชอบสุด ๆ ....ปักผ้าจนตา สั้น อ่ะ คิดดดู ...อะโถ่ ใครฟร่ะ มาว่าตรูเป็ง ทอม 5 5 5 คิดได้ไง

เรื่องต่อมา..........สุดท้ายยังง่ะ

เราชอบถ่ายรูปมาก
เราคิดว่าการถ่ายรูป เป็นกิจกรรม ที่จรรโลงความรู้สึกของเรา จรรโลง โลกส่วนตัว ของเราที่ ให้เรา มีความสุข

ฃทุกครั้งที่ มีภาพ กลับบ้าน จะ ทำรุป ย่อ ปรับแต่ง ให้สวย เก็บเอาไว้ ในเครื่อง ของเรา มันครือ คสวามสุข ที่ ใครมองข้าง ว่า ไร้สาระ แต่ขอบอก เลยนะ ว่า........

เรา มีชีวิต ที่เหลือ อีกไม่นานนี้ กับความสุข ของการถ่ายภาพ .........

เราถ่ายทอด ความรู้สึก ลงไป ในภาพ ถ่าย หาก ใคร มี sixsent ก็ลอง มองลงไปในภาพ ถ่ายของเราสิ ......

แล้วคุณจะเห็นว่า รูป ทุกรุป เรา มี จิตวิญาณ ของ ความรู้สึก ลงไป........

ใครๆงว่าเราบ้า ถ่ายดอกไม้ แต่ เราไม่สนหรอก เราคิดว่า ดอกไม้ ทำ ให้ชีวิต เรา ตื่น และสดชื่นเสมอ ....ในทุกๆๆ วัน.........

อัพ Tagggggggggggggggggg ไว้แค่นี้หล่ะ

มะ ลุงเขาจ๋า ป๋าแมวที่รัก ขอบคุณ 2 ท่าน ที่ ประคอง ความรู้สึก ดีดีของเรา ให้ ผ่าน บางจุด ในบางวันมากได้ อย่างดี..........






Create Date : 28 มกราคม 2550
Last Update : 28 มกราคม 2550 14:47:24 น. 0 comments
Counter : 893 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปะการังหอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชีวิต...เดินได้ ด้วยหัวใจ
หัวใจอยู่ที่ ธรรมชาติ ภาพถ่ายและ กลอน
bg sss
Friends' blogs
[Add ปะการังหอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.