Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

ทำไม.?เขาเรียกว่ารัก

ความรัก...เป็นสิ่งสวยงามของคนที่เริ่มมีความรัก
ความรัก...หม่นหมอง อึมครึม สำหรับคนที่เริ่มเบื่อรัก
แต่ความรัก...มักสวยงามเสมอของคนที่รักเราและเรารักเขา
มี(เพื่อน)หลายคนบ่นพร่ำ รำพันยามเจอะเจอพบหน้าว่า...เบื่อๆๆๆ เซ็งๆๆๆ กับชีวิตคู่
ผมเลยถามย้อนกลับไปว่า...แล้วก่อนที่เอ็งจะเลือกเขาเป็นคู่ ทำไมไม่คิดให้รอบคอบก่อนละ.?
มันตอบอย่างน่าสมเพชเวทนาว่า...กูพลั้งพลาดอย่างไม่น่าให้อภัย (มันบอก ผมงง สับสน มันมึนเมา เครียด จน กินเหล้าหรือป่าว)
ผมเลยถามไปอีกคำรบว่า...แล้วมันพลาดอีท่าไหน แล้วทำไมไม่ยอมรับกับสิ่งที่กระทำ
มันตอบอีกครั้ง...พลางหยิบเบียร์ยี่ห้อดัง(ขอตังค์เราซื้อ) มันมัดกู ทำกู ตอนที่กูเมา รุ่งเช้าตื่นขึ้นมากูได้มัน อย่างไม่ตั้งใจ กูผิด กูรับ แต่มันบอกว่ารับแค่นั้นไม่ได้ ต้องเอามันไปเป็นเมีย แล้วแต่งงานด้วย กูเลยทำตาม แต่ที่ไหนได้...
ผมขัดจังหวะให้มันสะอื้นสักพักว่า...แต่ที่มึงว่า...แต่อะไร.?
มันเลยพะอืดพะอมจะตอบหรือไม่ตอบ แต่สุดท้ายมันคงตื้อผมไม่ได้ เลยตอบว่า...คืนนั้นกูไม่ได้มันหรอก แต่มันได้กับคนอื่นแล้วท้อง...มันเลยบอกว่ากูทำมันท้อง...กูเบื่อ กูเซ็ง.กูอยากตาย
***นี่คือคนที่พลาด ผิดหวังรักอย่างแรงกล้า ได้ผู้หญิงมาดดยไม่ได้รุกล้ำ ส่วนที่คนส่วนใหญ่ออกมาเลยแม้แต่นิดเดียว สุดท้ายต้องมารับผิดชอบเมียคนอื่นที่พ่วงลูกมาด้วย แล้ววันหนึ่งอะไรจะเกิดขึ้นอีกละกับชีวิต.?เหตุที่ผมนำเรื่องนี้มาบอกกล่าว เล่าให้ฟัง ไม่ใช่เป็นการดูหมิ่น หยามเกียรติของใคร แต่อยากให้ทุกคนรับรู้ว่า "รัก" มีหลายแบบให้เราเลือก และอยากให้ทุกคนเข้าใจคำว่ารักให้มาก
ก่อนที่เราจะทำอะไร.?ควรถามตัวเองเสียก่อนว่ารักคืออะไร.? ทำไมต้องรัก.? หาคำตอบได้เมื่อไหร่คุณจะเข้าใจคำว่ารัก
***เรื่องเล่าจบลง โดยที่ไม่ได้รู้ว่า เขาคนนั้นเลิกหรือไม่ หรือกลับไปอยู่ในสภาพแวดล้มเดิมๆ และไม่รู้เมื่อไหร่มันจะเดินมาหาผม และขอเบียร์ยี่ห้อดังกินอีก...ยังไงเรารออยู่นะเพื่อน รอให้เอ็งมาระบายความอัดอั้นภายใน แต่เวลาที่เราระบายบ้างเอ็งอย่าโกรธนะ...บายเพื่อนรัก




 

Create Date : 31 ตุลาคม 2549
1 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2549 14:06:51 น.
Counter : 976 Pageviews.

 

น่าเศร้านะคะ บางครั้งคนเราก็ตาบอด และมองข้าม
บางสิ่งไป เพราะงั้นมันเลยทำให้เราเดินทางผิด
แต่คนส่วนใหญ่ก็ยอมตาบอด ให้กับสิ่งที่เรียกว่าความรัก

 

โดย: Amplify (<<dl[-``-]lb>> ) 31 ตุลาคม 2549 22:15:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


raknanong
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add raknanong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.