มีดต้องหมั่นลับจึงจะแหลมคม ความรักก็ต้องถูกทดสอบโดยอุปสรรคจึงจะมั่นคง เรียนรู้มัน อยู่กับมัน รักมัน ขอบคุณความเก็บกดกดดัน ขอบคุณ ความทะเยอทะยาน ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
เพลงสากล

Russell Watson & Faye Tozer - Someone Like You




Alison Krauss - I will




no matter what - Boyzone





Spice GIrls - Headlines (Friendship never ends)





A moment like this - Kelly Clarkson




nsync feat joe- I believe in you



this i promise you





You Know Better Than I Instrumental (Joseph King of Dreams) Arr. James Allen








Kelly Clarkson- Already Gone Official Music Video






Malachi Cush Just say you love me




Malachi Cush - Take Me Away






Tony Braxton y Il Divo - The Time Of Our Lives




UNBREAK MY HEART (REGRESA A MI) IL DIVO



someone's watching over me - Hilary Duff




Because of you - Kelly Clarkson




Timeless-Live Kelly Clarkson and Justin Guarini




I need you - LeAnn Rimes




LeAnn Rimes - Can't Fight The Moonlight




LeAnn Rimes - You Light Up My Life




MICHAEL BUBLÉ - HOME



MICHAEL BUBLÉ - Everying



Save the last dance for me

https://www.youtube.com/watch?v=LAjfB0XfjkA


Haven't met you yet




You don't know me






Rebekka Bakken - No Easy Way






From The Heart - Another Level




East 17 - Stay Another Day




All-4-One | I Swear




All 4 One - So Much In Love [1994]




Fiona Fung - Proud Of You




Leona Lewis - I Got You




Leona Lewis - Better In Time




Eyes On Me




Ryan Cabrera - True




Lenka - The Show




Shania Twain - You've Got A Way




Owner Of My Heart-Sasha




The Gift - Jim Brickman & Martina Mcbride




I've Never Been To Me by Charlene
เพลงนี้ท่วงทำนอง เพราะนะค่ะ แต่ความหมายแรงค่ะ
อยากรู้ความหมายก็ นี่เลย

//www.bloggang.com/viewblog.php?id=mimi&date=05-04-2005&group=1&gblog=1
ฟังมาตั้งนาน พึ่งรู้ความหมาย ฮ่าๆ




Eternal Flame - Human nature




Gloria Estefan - Words Get In The Way ประกอบ หนัง TiBette




5IVE WHEN I REMEMBER WHEN





i do (cherish u)





Brian Mcknight - Still




WHY ARE WE STILL FRIENDS 98 DEGREE




Green Day - 21 Guns




Breakaway - Kelly





Jason Mraz - I'm Yours




Jason Mraz - Make it Mine




Didn't I - Cheryl Cole




The way you look at me





Amanda Seyfriend - Little home




Girl in Your Dreams - M2M





Why - M2M




M2M - Mirror Mirror





Because of you -- Reba McEntire Duet.Kelly Clarkson





Katty_Perry_-_Firework




Bitch



เนื้อเพลง
I hate the world today
ฉันเกลียดโลกใบนี้
You're so good to me, I know, but I can't change
เธอช่างดีกับฉันเหลือเกิน ฉันรู้ แต่ฉันเปลี่ยนไม่ได้
Tried to tell you but you look at me like maybe
พยายามที่จะบอกเธอ แต่เหมือนว่าเธอจะสนใจฉัน (มั่ว)
I'm an angel underneath, innocent and sweet
ฉันคือ นางฟ้าจากเบื้องล่าง (หรอ..มั่วใหญ่) , ที่ช่างน่ารักและไร้เดียงสา

Yesterday I cried
เมื่อวานฉันร้องไห้
You must have been relieved to see the softer side
เธอควรจะเบาความทุกข์ลงบ้าง
I can understand why you'd be so confused, I don't envy you
ฉันรู้เข้าใจดี ว่าทำไมเธอถึงสับสน , ฉันไม่ได้อิจฉาเธอนะ
I'm a little bit of everything, all rolled into one
(บลาๆๆๆๆ)

Chorus :
I'm a bitch, I'm a lover
ฉันมันตุ๊ดตู่ ฉันมันเจ้าชู้ (ห๊ะ! ยังไง)
I'm a child, I'm a mother
ฉันมันขี้แง ฉันคือแม่ (รึปล่าว)
I'm a sinner, I'm a saint
ฉันมันคนบาป ฉันมันนักบุญ
I do not feel ashamed
ฉันไม่ละอายซักนิด
I'm your hell, I'm your dream
ฉันมันไอ่นรก ฉันคือค.ฝันของเธอ
I'm nothing in between
ฉันไม่เหลืออะไรเลย (อ๋อ !? )
You know you wouldn't want it any other way
เธอรู้ว่าเธอไม่ต้องการมันหรอก.....

So take me as I am
ยอมรับสิ่งที่ฉันเป็น
This may mean you'll have to be a stronger man
มันอาจจะหมายความว่าให้เธอเป็นคนที่เข้มแข็งกว่านี้
Rest assured that when I start to make you nervous
.........เมื่อฉันเริ่มทำให้เธอกังวล
And I'm going to extremes
และฉันกำลังจะสำเร็จแล้ว
Tomorrow I will change and today won't mean a thing
พรุ่งนี้ฉันจะเปลี่ยน และวันนี้จะไม่หวังอะไร

[Chorus]

Just when you think, you got me figured out
แค่เธอคิด ฉันก็เดาใจเธอได้แล้ว
The season's already changing
ฤดูมันได้เปลี่ยนไปแล้ว
I think it's cool, you do what you do
ฉันว่ามันดีแล้ว ทำไปเถอะ
And don't try to save me
ไม่ต้องช่วยฉันหรอก

I'm a bitch, I'm a tease
ฉันมันตุ๊ดตู่ ฉันพวกไม่เอาจริง
I'm a goddess on my knees
ฉันมันพวกขี้แพ้
When you hurt, when you suffer
เมื่อเธอเจ็บ เมื่อเธอทุกข์
I'm your angel undercover
ฉันมันคนลึกลับ
I've been numb, I'm revived
ฉันเคยตายด้าน ฉันเคยมีชีวิตชีวา
Can't say I'm not alive
พูดไม่ได้ว่าฉันจะตายรึปล่าว
You know you wouldn't want me any other way
ถึงยังไงเธอก็รู้ว่าเธอไม่ต้องการฉันอยู่ดี


Plus One - Here in my heart




That's why (You got away) - MLTR





Nickelback - Far Away




Christian Bautista - The Way You Look At Me





No importa la distancia - ricky martin





Katy Perry - Wide Awake






Create Date : 13 สิงหาคม 2552
Last Update : 19 มิถุนายน 2555 10:10:49 น. 0 comments
Counter : 1142 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

radiergummi
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทั้งหลาย ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ

ความพยายามอยู่ที่ไหน แล้วสำเร็จอยู่ที่นั่น
ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ยากเกินความสามารถ

อยากได้ต้องทำ อยากได้ต้องสร้าง

"ปฎิทิน" และ "นาฬิกา" เป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิต ^^
[Add radiergummi's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friends


 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.