My Home Makes Me, Me!
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
คำสารภาพครั้งใหม่ของจอร์เจีย นิโคลสัน เล่ม 3 สองใจ : Knocked out by my Nunga-Nungas



เขียน ลูยส์ เรนนิสัน
แปล ภูวดี ตู้จินดา
พิมพ์ที่ แพรวสำนักพิมพ์
ราคา 110 บาท
About ...
"เธอหายไปไหนมา"
เขายิ้มกว้าง เขาดูเจ๋งมากเลยในชุดดำ เขาถามว่า
"ทำไม เธอคิดถึงฉันหรือไง ผู้หญิงใจร้าย"
แต่เขาไม่ได้ดูขมขื่นอะไร บางทีเขาอาจจะยกโทษให้ฉันแล้ว
เขาพูดว่า "พระเจ้า ในนี้ร้อนจัง เธออยากได้เครื่องดื่มเย็นๆไหม"
อืม การดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ กับคนที่ฉันเคยทิ้งไม่ใช่เรื่องเลวร้ายนี่ ใช่ไหม..
ยังไงก็เถอะ ถ้าร็อบบี้ไปไหนมาไหนกับแฟนเก่าได้ ฉันก็ทำได้เหมือนกัน
เดฟและฉันถือเครื่องดื่มออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ข้างนอก ฉันเอ่ยอย่างอึดอัด
"เดฟ ฉันเสียใจจริงๆนะที่ตอนนั้นฉันหลอกใช้เธอ"
เขาพูดว่า "อืม..ตอนนั้นฉันก็เสียใจมาก"
เขาดูเคร่งเครียดผิดปกติ โอย ตายแล้ว ฉันตั้งใจจะทำให้เป็นเรื่องสนุก
เราจะได้ชื่อว่าเดฟสุดฮาได้ยังไงถ้าเขาไม่ทำตัวให้สนุกสนาน
เขาควรจะได้ชื่อว่าเดฟไม่ฮามากกว่า เลิกคิดได้แล้ว สมอง
ฉันพูดว่า "อืม เธอเข้าใจใช่ไหม ฉันแค่..."
เขาขัด " จอร์เจีย มีเรื่องหนึ่งที่เธอควรจะรู้เอาไว้ ฉัน..."



Create Date : 25 สิงหาคม 2549
Last Update : 25 สิงหาคม 2549 8:34:42 น. 0 comments
Counter : 352 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาวชาววัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สารบัญ Weblog
คลิกที่รูปเลย
v







Friends' blogs
[Add สาวชาววัง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.