"ไฮดี มอนแทค"สร้างเรื่องบอกสุดเศร้า"อนิสตัน"ไม่ยอมให้เดินพรมแดงด้วย

"ไฮดี มอนแทค"สร้างเรื่องบอกสุดเศร้า"อนิสตัน"ไม่ยอมให้เดินพรมแดงด้วย
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 กุมภาพันธ์ 2554 16:48 น.



"ไฮดี มอนแทค" สาวศัลยกรรมจอมสร้างข่าวออกมาโจมตี "เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" ม่ายสาวชื่อดังว่าไม่ยอมให้เธอเดินพรมแดงเปิดตัวหนัง Just Go With It จนกลายเป็นประเด็นร้อน สุดท้ายบอกทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด

กลายเป็นเรื่องให้เมาท์โปรโมทหนังไปแล้วเมื่อ ไฮดี มอนแทค สาว เรียลลิตี้ชื่อดังวัย 24 ปี ออกมาระบุว่าเธออดเดินพรมแดงในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Just Go With It ที่นิวยอร์กเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ไม่อนุญาตให้เธอมาร่วมงานด้วย

"ฉันเสียใจจริงๆ" ไฮดี มอนแทคกล่าวพร้อมยังระบุ ด้วยว่าเธอได้ออกแบบชุดสำหรับงานนี้ไว้แล้วแต่ก็อดใส่ "ฉันตื่นเต้นจริงๆ เพราะนี่คือหนังที่ฉันได้แสดงเป็นครั้งแรก แต่ฉันดันไม่ได้เดินพรมแดงเปิดตัวหนังเพราะว่าเจนนิเฟอร์ อนิสตัน ตัดสินใจว่าฉันเป็นที่สนใจและดึงดูดมากเกินไป"

"ทั้งชีวิตฉันเป็นแฟนตัวยงของเจนนิเฟอร์ อนิสตันเลยนะ มันน่าเศร้ามากจริงๆที่เธอมาทำกับฉันแบบนี้ เธอน่าจะรู้ดีว่ามันยากขนาดไหนที่จะสร้างงานสร้างอาชีพให้ตนเอง แต่ดันต้องมาหลีกทางให้กับคนอย่างเจนนิเฟอร์ อนิสตัน มันทำให้ฉันรู้สึกท้อแท้มากจริงๆ"

ทางด้านประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเจนนิเฟอร์ อนิสตัน ได้ออกมาโต้ข้อกล่าวหาของสาวศัลยกรรมรายนี้ว่าเจนนิเฟอร์ ไม่ มีส่วนรู้เห็นในรายชื่อแขกที่ถูกเชิญมาร่วมงานครั้งนี้แต่อย่างใด "มันเป็นข่าวที่ไม่จริงเลย เจนนิเฟอร์ ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครถูกเชิญหรือไม่ถูกเชิญ"

หลังจากที่ให้สัมภาษณ์จนเจนนิเฟอร์ อนิสตัน โดนวิจาร์ณว่าใจแคบแล้ว ล่าสุดไฮดี มอนแทค ได้ออกมากล่าวขอโทษทุกฝ่ายโดยระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด

"มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันอย่างมหันต์เลย ฉันได้อ่านข่าวแล้วที่บอกว่าเจนนิเฟอร์ อนิสตันห้ามไม่ให้ฉันไปงานเปิดตัวหนังเพราะฉันเป็นที่สนใจมากไป แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่ามันไม่จริง"

"จริงๆมันก็ไม่ค่อยเข้าท่าเลยนะ เพราะว่าเจนนิเฟอร์ อนิสตันเป็นเหมือนขวัญใจของฉันแล้วเธอก็ยังเคยแสดงความเห็นก่อนงานพรมแดง ด้วยว่ามันน่าสนใจและสนุกขนาดไหนที่มีฉันอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย"

และเมื่อถูกถามว่าเหตุใดเธอถึงไม่ปรากฏตัวเดินพรมแดงเมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา พร้อมกับเหล่านักแสดงชื่อดังในเรื่อง เจ้าตัวระบุว่า "ฉันได้รับเชิญนะและฉันก็อยากไปมาก แต่ฉันต้องอยู่ที่ลอสแองเจลิสกับพวกสุนัขของฉันน่ะ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ และต้องขอโทษเจนนิเฟอร์อนิสตันและโซนี่ มากจริงๆที่เกิดการเข้าใจผิดอย่างใหญ่หลวงขนาดนี้ สุดสัปดาห์นี้ไปดูหนังกันเถอะ มันเยี่ยมจริงๆ!"

ไฮดี มอนแทค และ สเปนเซอร์ แพรทท์ สามี ของเธอมักได้รับการขนานนามว่าเป็นคู่ที่กระหายอยากเป็นข่าวตลอดเวลา ถึงขนาดเคยสร้างเรื่องประกาศแยกทางและจะหย่ากันแบบหลอกๆเพื่อเรียกร้องความ สนใจจากสื่อมาแล้ว เรียกได้ว่างานนี้สาวเจนคงต้องถือเสียว่าต่างคนต่างช่วยกันโปรโมทหนังก็เป็น ได้

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th












Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2554 18:05:44 น. 0 comments
Counter : 283 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
13 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.