"คอร์ทนีย์ ค็อกซ์"ร้างลาเซ็กซ์แรมปีอดีตสามียุหาคนใหม่

"คอร์ทนีย์ ค็อกซ์"ร้างลาเซ็กซ์แรมปีอดีตสามียุหาคนใหม่

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 9 กุมภาพันธ์ 2555 18:41 น.



"คอร์ทนีย์ ค็อกซ์" นักแสดงสาวจาก Cougar Town เริ่มตระหนักได้แล้วว่าถึงเวลาที่ต้องเดินหน้าต่อหลังเลิกรากับ "เดวิด อาร์เควทท์" นักแสดงหนุ่ม แต่เจ้าตัวพูดเป็นนัยยังตัดใจไม่ได้

คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ แยกทางกับ เดวิด เมื่อปี 2010 หลังจากอยู่กินกันมานานหลายปี ซึ่งตอนนี้ฝ่ายชายก็ได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์ครั้งใหม่แล้วกับนักข่าวสาว คริสตินา แมคลาร์ตี

ซึ่งคอร์ทนีย์ ค็อกซ์ ที่เพิ่งเดินทางไปออกรายการวิทยุของ ฮาเวิร์ด สเติร์น ก็ได้ยอมรับว่าเธอร้างลาเรื่องเซ็กซ์มานานแล้ว "ฉันไม่มีใครเลยค่ะนับตั้งแต่เดวิด ...ไม่มีผู้ชายมาชวนฉันไปไหน ฉันไม่ได้บอกว่าฉันไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์กับใครนะ มันแค่ทำให้ฉันกังวลนิดหน่อย ฉันไม่อยากออกเดทไปทั่ว"

"ฉันยังมีความรู้สึกทางเพศอยู่ แต่มันมีวิธีที่จะรับมือกับเรื่องนี้ มันถึงเวลาที่ฉันต้องออกมาจากจุดนั้นแล้ว มันไม่ง่ายเลยที่จะพบเจอผู้คน พวกเขาไม่ได้โทรหาฉันเลย"

แม้เธอจะบอกว่าถึงเวลาต้องเดินหน้าต่อไปแต่ก็ดูเหมือนว่าจริงๆแล้วเธอยังไม่พร้อมที่จะสานสัมพันธ์ "ฉันคงยังไม่พร้อมจริงๆ...มันยากนะ ฉันใช้ชีวิตแต่งงานมานานมาก...ตอนนี้ฉันแค่ไม่ได้อยู่ในสถานะนั้นแล้ว"

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่ามีโอกาสที่จะกลับไปคืนดีกับเดวิดอีกครั้งหรือไม่ เจ้าตัวรู้สึกลังเลที่จะตอบเพราะเกรงใจแฟนใหม่

"เป็นอะไรที่น่ากังวลอยู่สักหน่อย เพราะฉันรู้สึกว่าแฟนเขาอาจกำลังฟังรายการพร้อมกับคนอีกหลายล้านคนอยู่หรือเปล่า นั่นเป็นส่วนสำคัญของชีวิตฉัน...เดวิดเป็นส่วนใหญ่ๆของชีวิตฉันเลย ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของพวกเราตอนนี้มันค่อนข้างที่จะดีขึ้นกว่าเมื่อครั้งตอนเราอยู่ด้วยกัน มันดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาก เราสื่อสารกันได้ดีขึ้น เราเคารพในกันและกันมากขึ้น เราฟังกันมากขึ้น มันค่อนข้างยากนะ"

แม้ว่าก่อนหน้านี้มีรายงานว่าคอร์ทนีย์ เคยคบหากับหนุ่มรายหนึ่งแต่เจ้าตัวก็ไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเลยกับใครนับตั้งแต่ที่เลิกรากับเดวิด "ฉันเคยกอดจูบกับผู้ชายคนหนึ่ง" โดยงานนี้ไม่ได้ยืนยันว่าชายคนดังกล่าวเป็นจอช ฮอพกินส์ เพื่อนนักแสดงจาก Cougar Town ที่สื่อเคยรายงานก่อนหน้านี้หรือไม่

แม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่เดวิดและคอร์ทนีย์ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งเขายังให้กำลังใจเธอเดินหน้าต่อไปและเริ่มต้นออกเดทกับหนุ่มคนใหม่เสียที

"เขาเคยพูดกับฉันค่ะว่า 'คอร์ทนีย์ ถึงเวลาแล้วที่ต้องออกมาจากจุดนั้น' เขาเป็นคนง่ายๆสบายๆกับใครก็ตามที่เขาเคยอยู่ด้วย"

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

//www.manager.co.th





















































































































































































































































































































































































































































































































 

Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2555
0 comments
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2555 19:59:47 น.
Counter : 712 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
11 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.