“อเดล” แรง! ตัดขาดพ่อ บอกถ้าเจออีกขอถุยน้ำลายใส่หน้า

“อเดล” แรง! ตัดขาดพ่อ บอกถ้าเจออีกขอถุยน้ำลายใส่หน้า

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 กุมภาพันธ์ 2555 10:32 น.




“อเดล” นักร้องสาวร่างท้วมที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากขณะนี้หลังได้รับรางวัลแกรมมี่ถึง 6 รางวัลจากทุกสาขาที่เข้าชิง เผยเรื่องราวส่วนตัวว่าไม่ขอญาติดีกับพ่อบังเกิดเกล้าของตนอีกแล้ว บอกถ้าเจออีกขอถุยน้ำลายใส่หน้า!

มาร์ค อีแวนส์ พ่อแท้ๆ ของ อเดล นักร้องสาวชื่อดัง ได้ทิ้งเธอและเพนนี แม่ของเธอขณะที่อเดลมีอายุได้เพียง 3 ขวบ ซึ่งเธออยู่กับแม่ตามลำพังโดยแทบไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับพ่อเลยตลอด 10 ปีหลังที่ผ่านมา

ซึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้นักร้องสาววัย 23 ปี ตัดขาดกับพ่อสืบเนื่องมาจากเธอเคยคิดอยากกลับไปสานสัมพันธ์ฉันพ่อ-ลูกกับมาร์ค วัย 48 ปีอีกครั้ง แต่เขาเคยไปให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยระบุว่า ปัญหาของเธอกับผู้ชายทำให้เขารู้สึกแย่ที่ทิ้งเธอไป ซึ่งตอนนี้อเดลไม่ต้องการอะไรจากพ่อของเธออีกต่อไปแล้ว

“ฉันพร้อมที่จะกลับไปสานสัมพันธ์กับพ่ออีกครั้งนะ แต่เขาทำมันพังพินาศเอง เขาจะไม่ได้ยินอะไรจากฉันอีก เพราะว่ามันไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันเสียใจมากไปกว่าการที่พ่อของฉันได้รับสินบนจากสื่อ”

“มันทำให้ฉันโกรธมาก! กลับมาเจอกันหลังจาก 10 ปี แล้วทำแบบว่า 'บางทีปัญหาของเธอกับผู้ชายทำให้ผมรู้สึกแย่' ให้ตายเหอะ! กล้าดียังไงมาพูดถึงชีวิตฉัน? มันทำให้ฉันเป็นเดือดเลือดพล่านเลย มันทำให้ครอบครัวของฉันอึดอัด, ทำให้เพื่อนๆ รอบๆ ตัวของฉันอึดอัด, ทำให้ตัวฉันเองอึดอัด มันทำให้ฉันรู้สึกเสียใจ...ทำฉันช็อคสุดขีดเลยก็ว่าได้ 'ผมรักเธอมาก?' ใช่เหรอ? ทำไมต้องบอกรักฉันผ่านหนังสือพิมพ์ด้วยล่ะ? ถ้าฉันได้เจอเขาอีกครั้งนะ ฉันจะถุยน้ำลายใส่หน้าเลย”

อเดล ที่เพิ่งเป็นราชินีแกรมมี่คว้ารางวัลกลับบ้านไป 6 รางวัล ระบุว่าเธอไม่ต้องการพ่อเพราะเธอได้รับความรักจากแม่มาเต็มๆ และเธอยังสามารถพึ่งพิงและได้รับกำลังใจอย่างสม่ำเสมอจากครอบครัวขนาดใหญ่ของเธอเอง

“แม่เป็นคนที่ใจเย็นมากๆ เป็นคนเข้มแข็ง ฉลาด และงดงาม...เธอมีพี่น้องห้าคน ซึ่งทุกคนต่างก็มีลูก และลูกๆ ก็เริ่มจะมีลูกของตนเองแล้ว ข้างกายแม่หนาแน่นมาก ทุกคนยอดเยี่ยมมาก เป็นการปกครองโดยผู้หญิง ซึ่งทุกคนต่างก็ช่วยเหลือกันและกันอย่างแท้จริง ดังนั้นแม้ว่าเธอจะเลี้ยงฉันมาด้วยตัวคนเดียวเพียงลำพัง แต่ก็เหมือนพยายามร่วมกันเป็นทีม”



ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

//www.manager.co.th

























































































































































































































































































































































































































































































































Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2555 21:33:51 น. 2 comments
Counter : 606 Pageviews.

 
หลายครอบครัวเป็นแบบนี้
พ่อทิ้งไป. ลูกจึงมีคนอื่นเป็นฮีโร่แทน
โชคดีที่มีแม่ที่เข็มแข็ง และให้ความรักเต็มๆ
ถ้าพ่อทำหน้าที่ของตนเองให้ดี ปัญหาแบบนี้คงไม่เกิด
สถาบันครอบครัวควรได้รับความสำคัญจากทุกคน ให้ความอบอุ่นกัน กอดกันบ่อยๆ แล้วปัญหาสังคมจะน้อยลง



โดย: ธารน้อย วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:52:07 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:22:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
19 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.