พระเอกTrue Bloodเหน็บ"โรเบิร์ต แพตตินสัน"เป็นแวมไพร์ตุ๊ด

พระเอกTrue Bloodเหน็บ"โรเบิร์ต แพตตินสัน"เป็นแวมไพร์ตุ๊ด

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 กันยายน 2553 07:35 น.



กลายเป็นคำพูดหยอกล้อที่ทำเอาสาวกทไวไลท์ถึงขั้นออกอาการไม่พอใจเลยทีเดียวเมื่อ "สตีเฟน โมเยอร์" แวมไพร์หนุ่มจาก True Blood พูดหยอกล้อเหน็บแนมแบบขำขันใส่บทบาทของ"โรเบิร์ท แพตตินสัน"ที่รับบทเป็น"เอ็ดเวิร์ด คัลเลน"นั้นว่าเป็นแวมไพร์ตุ๊ด เจ้าตัวออกมายืนยันว่าเป็นแค่การพูดเล่นและไม่เคยรู้จักกับพระเอกหนุ่มเป็นการส่วนตัว

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ สตีเฟน โมเยอร์ แวมไพร์สุดเซ็กซี่จาก True Blood พูดถึงบทบาทของแวมไพร์หนุ่มอย่าง เอ็ดเวิร์ด คัลเลน ว่าเป็นแวมไพร์สาวและเปรียบเทียบว่าเป็นแวมไพร์ที่ไม่ดื่มเลือดมนุษย์จึงเหมือนคนที่ดื่มไดเอทโค้ก

ซึ่งหลังจากที่มีการตีข่าวของสื่อออกไปอย่างมากมาย ทำให้เหล่าสาวกแฟนคลับผู้ชื่นชอบเรื่องทไวไลท์ออกอาการไม่พอใจกับคำวิจารณ์ของนักแสดงชื่อดัง ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่าทั้งหมดเป็นแค่การพูดเล่นกันเท่านั้น

"ผมพูดแบบนั้นจริงๆ แต่ผมไม่ได้หมายถึงตัวแพตตินสันผมพูดถึงบทแวมไพร์ที่เขาได้รับ ความจริงคือว่า คุณได้ยินแต่คำถาม คำถาม คำถาม ถึงเรื่องเหล่านี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่กับลูกสาวในรถและปาปารัสซียืนอยู่หน้ารถผมถามคำถามเดิมๆพวกนี้ ทำให้ผมขับไปไหนไม่ได้ ผมเลยบอกอะไรบางอย่างกับพวกเขาไป จริงๆแล้วคือผมไม่เคยดูทไวไลท์ ผมไม่รู้จักหนังสือเรื่องนี้เลยแต่ทั้งหมดที่ผมรู้คือ เอ็ดเวิร์ด ดื่มเลือดวัวแทนที่จะเป็นเลือดมนุษย์ ผมก็เลยพูดไปว่า 'เขามันตุ๊ด เขาไม่เคยดื่มเลือดจริงๆ เขาเป็นเหมือนแวมไพร์ที่กินไดเอทโค้กน่ะ' ผมเลยส่งข้อความไปหาเขาบอกว่า 'ผมหวังว่าคุณจะรู้นะว่านี่เป็นการพูดเล่น' แต่จนป่านนี้ผมยังไม่เคยเจอเขาเลย"

ตามรายงานระบุว่า โรเบิร์ต แพตตินสัน เป็นหนุ่มที่อารมณ์ดีและชอบเล่นมุขอยู่แล้ว ทำให้ตัวเขาไม่ได้สนใจกับการพูดหยอกล้อบทบาทเขาของนักแสดงรุ่นพี่มากนัก แต่ที่แน่ๆคือแฟนคลับสาวกทไวไลท์ยังคงไม่ยอมยกโทษให้กับคำพูดเล่นของแวมไพร์จาก True Blood อยู่ดี

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th












 

Create Date : 22 กันยายน 2553
0 comments
Last Update : 22 กันยายน 2553 20:55:34 น.
Counter : 470 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
22 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.