"คานเย เวสท์" สำนึกผิดออกมาขอโทษพร้อมแต่งเพลงให้ "เทย์เลอร์ สวิฟท์"

"คานเย เวสท์" สำนึกผิดออกมาขอโทษพร้อมแต่งเพลงให้ "เทย์เลอร์ สวิฟท์"

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 กันยายน 2553 12:13 น.





เกือบจะครบหนึ่งปีแล้วที่เกิดกรณีแย่งไมค์ขึ้นบนเวที MTV Video Music Awards ระหว่าง "คานเย เวสท์" และ "เทย์เลอร์ สวิฟท์" โดยนักร้องหนุ่มรู้สึกเสียใจออกมาขอโทษพร้อมแต่งเพลงให้

คานเย เวสท์ ได้เผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าเขาได้เขียนเพลงให้ เทย์เลอร์ สวิฟท์ และขอโทษกับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

"ผมแต่งเพลงให้เทย์เลอร์ สวิฟท์ มันเพราะมากและผมอยากให้เธอได้ฟัง ถ้าเธอไม่อยากฟังผมก็จะแสดงให้ดู เธอไม่ได้ทำอะไรเลยกับประเด็นที่ผมสร้างขึ้นในงานประกาศผลรางวัลวันนั้น เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอะไรเกิดขึ้นกับเธอ"

"เธอเป็นแค่เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่มีความฝันเหมือนๆกับพวกเรา เธอสมควรได้รับคำขอโทษมากกว่าใครทั้งหมด ผมพร้อมจะเลิกนิสัยเดิมๆของตัวเอง อีโก้แบบนั้นมันเกินไป ผมเป็นใครกันที่วิ่งขึ้นไปบนเวทีวันนั้น? ต่อไปอีกกี่ล้านปีผมก็จะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก ผมขอโทษที่ทำให้รู้สึกแย่...เทย์เลอร์ชอบเพลงแร๊ป...ผมก็ชอบเพลงคันทรี...ผมขอโทษนะเทย์เลอร์"

"ผมไม่ได้เป็นคนเลว แม้ว่าวันนั้นผมแค่อยากทำให้มันดีแต่ไม่มีใครต้องการความช่วยเหลือจากผม บียอนเซเองก็ไม่ได้ต้องการแบบนั้น MTV ก็ไม่ต้องการ เทย์เลอร์และครอบครัวรวมถึงเพื่อนๆและแฟนเพลงของเธอก็ต่างไม่ได้ต้องการสิ่งนั้น" คานเย เวสท์ เผยถึงเหตุการณ์ที่เขาวิ่งขึ้นไปบนเวทีพร้อมแย่งไมค์ จากเทย์เลอร์ สวิฟท์ มาประกาศต่อหน้าผู้ชมว่าบียอนเซสมควรที่จะได้รับรางวัล มิวสิควิดีโอยอดเยี่ยมฝ่ายหญิงแทนที่จะเป็น เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาววัย 20 ปี

"มีคนมากมายไม่ได้ไม่ชอบผม...แต่พวกเขาเกลียดผมสุดๆเลย! ถ้าคุณค้นหาคำในกูเกิลแล้วพิมพ์คำว่า Asshole หน้าผมอาจจะโผล่ขึ้นมาให้เห็นถึง 2 หน้าเต็มๆ .. มีคนทวีตข้อความว่าพวกเขาขอให้ผมตายๆไปซะ พวกเขาอยากให้ผมเป็นศพ ผมน้อมรับครับ...มันเป็นบาดแผลในใจผม" นักร้องสุดฉาวกล่าวยอมรับผลกระทบที่เกิดจากพฤติกรรมสุดห่ามของตนเอง



ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์
//www.manager.co.th

















Create Date : 12 กันยายน 2553
Last Update : 12 กันยายน 2553 11:43:31 น. 2 comments
Counter : 381 Pageviews.

 
รู๔ว่าผิดก็เป็นอะไรที่ควรให้อภัยค่ะ
เราคิดว่า สาวเท น่าจหายโกรธแน่นอน และไม่แน่อาจจะเห็น เท ร้องเพลง คานเย่ ก็เป็นได้นะ เหมือน Thug story ที่ร้องกับ ที เพลน ประมาณนั้น อิอิ

คลิกมาที่บลอกถูกใจมาก เพราะเป็นแฟนคลับ สาวเทเลอร์ รักที่สุด(ไม่รวมนักฟุตบอล55)

ทักทายยามเที่ยงนะคะ หาอะไรทานหรือยังเอ่ยย


โดย: Mrs. Pique แฟนหนูอยู่สเปน วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:12:40:55 น.  

 
อื้ม คนทำผิดที่กล้ายอมรับผิดนี่แหละคนจริงที่น่านับถือ


โดย: ราชินีไม้เท้า วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:16:23:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.