พฤศจิกายน 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ความรู้สึกเมื่อครั้งห่างกันซักพัก
ความรู้สึกเมื่อครั้งห่างกันซักพัก

หลายอย่างที่อยากจะบอกเธอ

ไม่พูดด้วย ไม่ได้หมายความว่า ไม่รักแล้ว
I don't talk to you doesn't mean...I don’t love you anymore

ไม่ติดต่อไป ไม่ได้หมายความว่า ไม่คิดถึง
I don't contact you doesn't mean...I don’t miss you anymore

ไม่ให้อภัย ไม่ได้หมายความว่า ไม่ให้โอกาส
I don't forgive you doesn't mean...I don’t give you a chance

ไม่ดีด้วย ไม่ได้หมายความว่า ไม่เหมือนเดิม
I don't treat you as before doesn't mean...not as good as ever

ยังรักอยู่ แต่รอดู เธอปรับปรุงชีวิต
Still love you, but observe how your life improves

ยังคิดถึงอยู่ และอยากรู้ว่าเธอเปลี่ยนแปลง
Still miss you and always want to hear from you

ยังให้โอกาส หากชีวิตเธอ ไม่ได้มีแต่ตัวเอง
Still give you a chance, If you know that life is not yourself alone

ยังเหมือนเดิม และเป็นคนดีของเธอเหมือนเดิม
I'm still someone who's the best for you

แต่ในมุมมองที่เปลี่ยนไป เพราะโลกของฉัน ไม่ได้มีเพียงเธอ
but from a different angle Because my world is not only you

ยังหวังว่า ในมุมของโลก...ที่แม้ห่างไกลกัน
I wish that ,although we live for apart

แต่ในวัยวันที่เปลี่ยนไป จะทำให้เธอเข้าใจ
the time would change and it could make you realize that

ว่าชีวิตคนเรา ไม่จำเป็นต้องผิดซ้ำๆจนตาย!!!
it is not necessary to repeat the mistakes in life again and again till we die!!!!!

0000000








Create Date : 10 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2553 14:52:49 น.
Counter : 349 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

princess999
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีที่ไม่รู้จัก