Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
13 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
โลกหมุนด้วยความรัก






ยามที่ลมพัดมามีแดดส่องฟ้าคราใด

ใครจะมีวิธีดิ้นรนหลีกพ้น

ไร้หนทางจะหลบ รักเหมือนแสงจากเบื้องบน

ยุติธรรมส่องทุกๆคนเท่ากัน

ยามที่ใจของเราสัมผัสความรักคราใด

จะมีใครรู้ตัวและตื่นจากฝัน

หนีให้ไกลเท่าไหร่ รักยิ่งเหมือนจะไล่ทัน

เพราะมันเป็นสิ่งที่หัวใจต้องการ

จะทรมานเพียงใดให้ช้ำให้เจ็บเจียนตาย

หัวใจก็ยอมเพราะคำว่ารักเท่านั้น

นี่คือพลังที่ทำให้โลกหมุนไปได้ทุกทุกวัน

ตราบที่ยังลืมตา ก็ต้องมีความรักกันต่อไป

ยามที่มีฝนพรำละอองหยดน้ำโปรยปราย

อะไรก็งอกงามเมื่อยามมีฝน

ไม่ว่าร้ายหรือดี มีเงินทองหรือยากจน

ถ้าเป็นคนต้องขอรักหล่อเลี้ยงใจ

จะทรมานเพียงใดให้ช้ำให้เจ็บเจียนตาย

หัวใจก็ยอมเพราะคำว่ารักเท่านั้น

นี่คือพลังที่ทำให้โลกหมุนไปได้ทุกทุกวัน

ตราบที่ยังลืมตา ก็ต้องมีความรักกันต่อไป

จะทรมานเพียงใดให้ช้ำให้เจ็บเจียนตาย

หัวใจก็ยอมเพราะคำว่ารักเท่านั้น

นี่คือพลังที่ทำให้โลกหมุนไปได้ทุกทุกวัน

ตราบที่ยังลืมตา ก็ต้องมีความรักกันต่อไป

ตราบที่ยังลืมตา ก็ต้องมีความรักกันต่อไป…





ยิ่งหนีเท่าไรความรักก็มักจะตามเราเสมอ
...แต่พอเราจะขอวิ่งตามความรักบ้าง..
ความรักกลับวิ่งหนีเราไปทุกที....
เช่นเดียวกับเรา
กับบางคนที่เราไม่ได้รู้สึกอะไรด้วยเลย
เขากลับวิ่งเข้าหาเรา แต่เรากลับวิ่งหนีเขา....
เพื่อออกตามหาใครบางคนเช่นกัน
แต่ยิ่งวิ่งตามเท่าไรก็รู้สึกว่าเขาคนนั้นของเรา
ก็กลับยิ่งไกลออกไปเท่านั้น......
แต่ก็นั้นแระ...สุดท้ายยังไงเราก็ยอมทน...
เพราะคำว่า รักคำเดียว




Create Date : 13 กันยายน 2552
Last Update : 13 กันยายน 2552 18:33:35 น. 0 comments
Counter : 224 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผู้หญิงสีน้ำเงิน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ผู้หญิงสีน้ำเงิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.