Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
19 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

เธอเองก็ใจตรงกัน รึเป็นเพียงเพราะฉันคิดไปเอง



ทำไมนะเหรอ

1. เธอเองทุกครั้งที่พูดคุยกะเราเธอไม่ยอมสบตาเรา
(หรือเป็นเพราะเธอจะรู้ว่าฉันแอบชอบเธออยู่ ที่มากไปกว่านั้นก็คื...เธอยะแยงเราต่างหากอ่ะ )

2. เวลาเราเข้เวรตรงกันเธอเองก็มักจะเดินผ่านมาบริเวณที่ฉันนั่งอยู่ ทั้งๆ ที่เธอไม่จำเป็นต้องมาแถวนี้ก็ได้
(ก็จะไม่ให้เดินผ่านแถวนั้นเลยเหรองัยนะ...ที่เดินผ่านก็เพราะอาจจะไปเอาของหรือดูอะไรบ้างอย่างที่ไม่ใช่เราก็ได้นิ)

3. ตอนที่เราไปดูงานกันทั้งๆ ที่เธอจะไปอยู่กับฝ่ายเธอก็ได้ แต่เธอไม่ไป...เธอก็เลือกที่จะมาอยู่กลุ่มกะเรา
(อาจจะเป็นไปได้ว่ากลุ่มนั้นมัยเต็ม....ด้วยความเป็นผู้ชายเลยเสียสละงัยหัยคนอื่นไปแทน....หรือไมก็อาจสงสารเราที่ไม่ค่อยรู้จักครายอ่ะ)

4. และตอนเดินดูงาน เธอเองก็สามารถเดินไปกับเพื่อนเธอก็ได้......แต่เธอไม่ไป...... เธอเลือกที่จะมาเดินกับเรา
(ก็เหมือกะข้อ 3 นั้น แระ)

5. รวมทั้งเธอหยุดรอเราและเพื่อนทุกครั้ง...... เพื่อที่จะไปพร้อมกัน
(อ้าวจะให้เดินไปคนเดียวก็เขินเป็นะหล่อน)

6. ตอนมีงานเลี้ยงตอนรับผู้บริหาร... เธอก็เลือกที่จะนั่งโต๊ะใกล้กะเรา.....
(คิดมากไปได้ก็เพื่อนๆที่ฝ่ายพานั่งแถวไหน... ก็ต้องนั่งกับฝ่ายงัย)

7. และนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน เพราะโต๊ะที่เราอยู่ด้านซ้ายมือ ฃดต๊ะเธออยู่ด้านขวา
(เอ้า ก็เพื่อนๆ พี่ๆ เขานั้นกันหมดเล้วจะให้ไปนั่งเบี้ยดก็ใช่ที่)

8. และพอกลุ่มเราลุกออกจากโต๊ะกันเพื่อมาถ่ายรูปก่อนกลับ.... กลุ่มเธอเองก็ลุกตาม... เธอและเพื่อนเธอเข้ามาของถ่ายรูปด้วย.....
(ก็งานเลี้ยงใกล้เลิกและอีกอย่างมันก็ดึกแระ - - - ส่วนที่ขอถ่ายรูปนะ มิใช่เธอขอถ่ายนิ เพื่อนของเธอต่างหากที่ขอถ่าย)

9. พอพี่ๆ ที่ห้องแซวพวกเรา เธอหน้าแดงด้วยอ่ะ
(มันเป็นธรรมดาของคนขี้อาย ขี้เขิน นะ ตะเอง)

10. และพอจะกลับ กำลังจะลงลิพท์กัน แต่เพื่อนเธอรู้สึกว่ากำลังคุยกะใครบางคนอยู่ แต่ลิพท์มาถึงล่ะ ดูเธอเองก็ลังเลมาจะลงมาพร้อมกะพวกเรารึ ว่าจะรอเพื่อนเธอ
(ก็ใจหนึ่งมันอยากจะรีบกลับ...... ต่างหาก แต่อีกใจจะทิ้งให้ผู้หญิงเขาลงลิพท์มาคนเดียวได้งัย มันไม่ดีอ่ะ)

11. มีครั้งหนึ่ง รู้สึกเธอมาตรวจ 5 ส. ที่ฝ่ายเรา พี่ๆที่ห้องแซวเธอกับเราอีกแระ.... เธอก้อหน้าแดง และเดินออกไป.... สักพัก เธอก็โผ่ลหน้ามายิ้มที่หน้าต่างด้วย
(อย่างที่บอกคนมันขี้อายอ่ะ...และที่โผล่มาอีกทีก็เป็นเพราะได้ยินคนเรียกชื่ออ่ะ)

12. มีอีกครั้ง ตอนขึ้นลิพท์ด้วยกัน เธอออกก่อนเรา 1 ชั้น แต่เราเห็นเธอเดินขึ้นบันไดมาแทน
(อ้าว ก็คนมันใจลอย นึกว่าถึงชั้นนั้นแล้ว แต่มันไม่ใช่อ่ะ ก็เลยต้องเดินขึ้นบันได้แทนงัย)




 

Create Date : 19 สิงหาคม 2552
0 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2552 19:39:51 น.
Counter : 560 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ผู้หญิงสีน้ำเงิน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ผู้หญิงสีน้ำเงิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.