"Extraordinary pongampy"
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
27 Weeks 6 days: Newborn shopping spree: เปิดถุงช้อปปิ้งของใช้ลูกน้อย

27 Weeks 6 days: Newborn shopping spree: เปิดถุงช้อปปิ้งของใช้ลูกน้อย

ได้เวลาอัพบล็อคของอาทิตย์นี้แล้ว สัปดาห์นี้ก็ไม่มีอะไรมากจ้ะ แม่ก็แพ็คของลงกล่องเตรียมย้ายบ้านไปเรื่อยๆ กับหัดถักโครเชท์ให้หนูอย่างเอาเป็นเอาตายไงล่ะจ๊ะ แถมแม่ยังทำที่คาดผมแจกเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รู้จักอีกมากมาย แบบว่าทำเป็นแล้วเห่อ อิอิ

มีหลักฐานด้วยจ้า อันนี้แม่ส่งไปให้พี่เคลี่ ลูกสาวเพื่อนแม่เอง ได้ข่าวว่าพี่เคลี่บ้าเห่อมากก ใส่ที่คาดผมที่แม่ถักส่งไปให้ตลอด


แล้วแม่ก็บ้าพลังมากๆ ไปซื้อไหมพรมหลากหลายสีหลายชนิดมาเตรียมถักนู่นนี่ มีโครงการหัดถักของใช้ต่างๆให้หนูอยู่ในหัวเต็มไปหมด และแม่ก็หวังว่า แม่จะทำได้สำเร็จ...

ส่วนในด้านร่างกายนั้น แม่รู้สึกว่าช่วงนี้แม่ฉี่บ่อยมากกกกกกกกกกกก (ยืนยันด้วยจำนวน ก.ไก่) แบบว่ามันบ่อยจนน่ารำคาญ บางครั้งเพิ่งฉี่ไปยังไม่ทันเดินออกจากห้องน้ำ ก็ปวดฉี่อีกแล้ว ไม่พอนะ บางครั้งแม่รู้สึกว่าปวดฉี่จนแถมทนไม่ไหว แต่พอเวลาไปฉี่จริงๆ กลับมีฉี่ออกมาแค่นิดเดียว ไม่สมกับความรู้สึกเจ็บปวดที่มีเลย Smiley

มิหนำซ้ำ หนูก็ชอบแกล้งแม่ด้วยการเตะไปที่กระเพาะปัสสาวะแม่อยู่เรื่อยเลย ซนไม่ใช่ย่อยเลยนะจ๊ะ Smiley

เฮ้อ แถมช่วงนี้แม่ต้องลุกขึ้นมาฉี่ตอนกลางคืนแล้วงะ เมื่อก่อนยังไม่เป็นเลย แต่แม่ก็เข้าใจนะ คงเพราะหนูตัวโตขึ้นเลยไปเบียดกระเพาะปัสสาวะของแม่นั่นไงล่ะ

เอาล่ะ แม่บ่นพอแล้ว พอเป็นกระษัย  Smiley

มาเรื่องน่ารักๆ ของหนูบ้าง Smiley

ช่วงนี้หนูก็พลิกตัวเหยียดตัวบ่อยมากๆ ไม่แน่ใจว่าหนูทำอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ พุงแม่ขยับตัวเป็นคลื่นๆ ตลอด บางครั้งหนูก็เตะจนพุงแม่เยย้วยจนเห็นได้ชัดเลยล่ะจ้ะ เรื่องนี้แม่ขอชมนะคะเพราะหนูทำให้แม่ได้วางใจว่าหนูมีสุขภาพแข็งแรงไงล่ะจ๊ะ

มาถึงเรื่องที่แม่จะมาคุยกับหนูวันนี้ อย่างที่แม่เคยเกริ่นๆ ว่าแม่แวะไปช้อปปิ้งซื้อของให้หนูบ่อยๆวันนี้แม่ก็ได้โอกาสเอามาโชว์ให้หนูดูว่า แม่ซื้ออะไรไว้ให้หนูแล้วบ้าง นี่แค่ส่วนนึงเท่านั้นน้า มีอีกเยอะเลยที่แม่แพ็คใส่กล่องลงไปแล้ว

มาเริ่มกันที่เสื้อผ้าเลย แม่ชอบช้อปเสื้อผ้าเป็นทุนเดิมเลยเป็นสิ่งที่ถนัด พอแม่รู้เพศหนูปุ๊บ ก็ไปซื้อสะสมเอาไว้อย่างไม่รอช้า

และทั้งๆ ที่หนูจะเกิดช่วงกลาง พย. ซึ่งเป็นหน้าหนาว แต่แม่กลับได้เสื้อผ้าหน้าร้อนมาให้หนูทั้งนั้นเลย แต่หนูไม่ต้องกลัวว่าไม่มีเสื้อผ้าใส่น้า นี่เป็นซื้อผ้าไซส์ 6 เดือนขึ้นไปทั้งนั้น เพราะช่วงนี้ มันเป็นหน้าร้อนของที่นี่ เลยมีแต่เสื้อผ้าของซีซั่นนี้ออกมาขายกันดาดดื่น แถมยังเซลล์กันกระหน่ำ ไม่ซื้อไม่ได้แย้ววว

และที่สำคัญ ตอนที่หนูอายุช่วงนี้แม่จะพาหนูไปเยี่ยมคุณตาคุณยายที่ไทย ก็จะได้มีเสื้อผ้าสวยๆ ใส่อวดคุณตาคุณยายรับรองว่าซื้อมาไม่เสียของ (ยกเว้นเสียว่า หนูจะโตไวจนมันคับ เหอๆ)

ส่วนเสื้อผ้าสำหรับ Newborn ช่วงหน้าหนาว แม่ก็จะไปหาซื้อมาเพิ่มกับคุณย่า ตอนย้ายบ้านแล้วน่ะจ้ะ แต่ก็มีเพื่อนๆ ของแม่เค้าให้คำแนะนำว่าเสื้อผ้าไซส์แรกเกิดนี่ไม่ต้องซื้อเยอะเพราะว่าเด็กน้อยแรกเกิดโตไวมากๆ

หนูดูสิจ๊ะ มันน่ารักเสียจนแม่อดใจซื้อไว้ไม่ไหว








ชุดนี้เป็นไซส์แรกเกิด ตั้งใจว่าจะให้หนูใส่วันที่ออกจากโรงบาล



เครื่องประดับน่ารักๆ


ส่วนที่คาดผมอันนี้ ถ้าแม่รู้ว่าแม่จะหัดถักโครเชท์แม่คงไม่เสียตังค์ซื้อมาแน่ๆ เลย Smiley


รองเท้าน่ารักๆ 



ส่วนนี้ก็เป็นพวกของใช้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัว ผ้าห่ม ถุงมือ หมวก


จบแล้วจ้าา ดูรูปกันตาแฉะอีกแระ อิอิ

วันพฤหัสนี้แม่ต้องเข้าไปตรวจเบาหวาน หวังว่าแม่จะผ่านฉลุย แล้วเจอกันบล็อคหน้านะจ๊ะลูกสาวตัวน้อยของแม่ Smiley




Create Date : 22 สิงหาคม 2555
Last Update : 22 สิงหาคม 2555 9:13:38 น. 10 comments
Counter : 3060 Pageviews.

 
เสื้อผ้าน่ารักทุกชุดเลยค่ะ


โดย: Bigcrab วันที่: 22 สิงหาคม 2555 เวลา:12:02:39 น.  

 
เสื้อผ้าน่ารักทุกชุดเลยค่ะ ยินดีด้วยนะคะ มีหัดถักโครเชท์ด้วย คุณแม่เก่งมากๆเลยค่ะ


โดย: IamOrlinee วันที่: 22 สิงหาคม 2555 เวลา:16:05:00 น.  

 
เสื้อผ้าน้องน่ารักมากๆเลยค่ะ

ขอให้ตรวจเบาหวานผ่านฉลุยเลยนะคะ


โดย: Nirancha วันที่: 23 สิงหาคม 2555 เวลา:15:45:33 น.  

 
เสื้อผ้าน้องน่ารักทั้งนั้นเลยค่ะ ไหนจะที่ติดผมที่คุณแม่บรรจงถัก อยากเห็นวันที่น้องได้คาดผม คิดผมที่คุณแม่ทำให้จังเลยค่ะ สบายดีนะคะ ขอบคุณที่แวะไปให้กำลังใจกัน สู้ ๆ ค่ะ คุณพระรักษาค่ะ


โดย: Santie's journey วันที่: 23 สิงหาคม 2555 เวลา:18:35:03 น.  

 
ชุดลูกสาวน่ารักมาก ๆ เลยเราเห็นแล้วกรี๊ดดดดด

ชื่อลูกชายยังไม่ได้เลยค่ะ คิดไม่ออก 555 แบบว่ายังมีเวลาเยอะอยู่อ่ะแม่กุ้ง
บ้าพลังเรื่องถักก็ระวังเรื่องข้อมืออักเสบหน่อยนะ เราได้ยินว่าถักอย่างเมามันแล้วเป็นกันเยอะ


โดย: prunelle la belle femme วันที่: 23 สิงหาคม 2555 เวลา:23:28:13 น.  

 
อุ้ย พี่กุ้งที่เมกาแพงมาก ๆ จริง ๆ ด้วย เห็นเพื่อนที่เค้ากำลังจะคลอดก้บอกเหมือนกันว่าแพคเกจคลอดก็แพงมากมายเหมือนกัน ของเรานี่ดีหน่อย เราจ่ายภาษีไปเค้าดูแลครอลคลุมตรงนี้แต่ก็อย่างว่า หากรัฐสวัสดิการตรงนี้ ข้อเสียคือต้องรอ รอคิวนานมาก พอดีคู่เราโชคดีหน่อยเพราะสรุปผลมาเจอปัญหาตัวโป้ง เรื่องผังผิดนี่ล่ะค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ ปล. พี่กุ้งทำสองครั้ง ครั้งแรกที่เมการอให้ร่างกายปรับสมดุลกี่เดือนคะถึงได้เริ่มรั้งต่อมา แอบสงสัยค่ะเพราะทางนี้ก้ไม่หวังประสบผลสำเร็จรอบแรกเหมือนกัน หมอขี้เหนียวจะใส่กลับคืนให้แค่ครั้งละฟอง ฮือ ๆๆ งานนี้เลยไม่ขอคาดหวังค่ะว่าไข่จะแตก


โดย: Santie's journey วันที่: 25 สิงหาคม 2555 เวลา:23:30:45 น.  

 
อ๊ายยย มาชมเสื้อผ้าน่ารักๆๆๆ

เจนก็เพิ่งอัพบล็อคเกี่ยวกับเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดเหมือนกันค่าาาาา

ไปชมได้น๊าาาาาา


โดย: JenNy & Tristan @ The UK วันที่: 25 สิงหาคม 2555 เวลา:23:50:56 น.  

 
เห็นคุณแม่บรรยายการดิ้นการเหยียดของน้อง ก็เห็นภาพตามเลยค่ะ
ลูกมะเขือเทศน้อยก็อาการประมาณนั้นเหมือนกัน แถมเตะแรงซะด้วย

ชุดน้องน่ารักมากเลยค่ะ
ดูซิๆๆๆ มีแต่สีชมพู กิ๊ฟติดผมก็น่ารักอ่าาา อิจฉาาาาา

ลูกมะเขือเทศน้อยเป็นเด็กชาย ถ้าติดกิ๊ฟให้โตมาลูกจะอายไม๊เนี่ย


โดย: แม่มะเขือเทศ วันที่: 28 สิงหาคม 2555 เวลา:12:03:58 น.  

 
แวะมาฟ้องแม่กุ้งว่าต้นขาเราแตกลายไปหน่อยทั้งสองข้างแล้วล่ะ 555
ตอนแรกเป้นแต่ข้างซ้าย ตอนนี้ขวาก็มา มันออกแต่พุงกะต้นขาอ่ะค่ะ เง้อ


โดย: prunelle la belle femme วันที่: 1 กันยายน 2555 เวลา:3:25:17 น.  

 
แวะมาดูของใช้เบบี๋ค่าาาาาาาาา

เจนเพิ่งได้เตียงมา แล้วก็เพิ่งสั่งซื้อพวกผ้าห่ม ผ้าปูเตียงไปเมื่อวานนี้เอง

ของเด็กผู้หญิงเนี่ย สีสันสวยๆสะดุดตาทั้งนั้นเลยนะคะ น่ารักมากกกก


โดย: JenNy & Tristan @ The UK วันที่: 1 กันยายน 2555 เวลา:22:20:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pongampy
Location :
Watertown, MA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Lilypie Maternity tickers
Friends' blogs
[Add pongampy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.