Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
29 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

29 พฤศจิกายน 2552

ผมเป็นคนเกลียดเด็ก เพราะมีความรู้สึกว่า เด็กกับผมเข้ากันไม่ได้อย่างแรง

อยู่ใกล้เด็กนานเกิน 10 นาทีทีไร เป็นต้องมีปัญหากับเด็กอยู่เรื่อย

ไม่ใช่ว่าผมอยากมีปัญหากับเด็กหรอกนะ

แต่เด็กมันชอบมามีปัญหากับผมนี่สิ ไม่รู้ทำไม

เอาเป็นว่าถ้าเลี่ยงได้ มีเด็กที่ไหน ไม่มีผมที่นั่นละกัน

แต่เรื่องบางเรื่อง ของบางอย่างยิ่งหนีก็ยิ่งเจอว่ามั้ยครับ

วันนี้ผมไปเช่าการ์ตูนอ่านที่ร้านหนังสือ

ทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ก็เจอกับเด็ก

โอเค ร้านหนังสือการ์ตูนจะมีเด็กอยู่มันก็ไม่แปลก อะ...อันนี้เข้าใจ
แต่ที่ไม่เข้าใจอย่างแรงคือ ทั้งร้านก็มีคนอยู่ตั้งหลายคน
ทำม้ายยย...ทำไมเด็กมันต้องมายุ่งกับผมด้วย ไม่เข้าใจจิงจิ๊งงงง

พอผมเดินเข้าไปในร้าน ก็เจอเด็กผู้ชายน่าจะเรียนซัก ป. 2 ได้ ปีนขึ้นไปนั่งอย่บนชั้นวางหนังสือ

และผมก็กำลังหาหนังสืออยู่ตรงนั้นพอดี เมื่อเด็กกับผมป๊ะหน้ากันก็ได้เรื่อง

"พี่...พี่ครับ..." เสียงเด็กเปรตตัวต้นเหตุกำลังเรียกผม

ผมไม่มอง ไม่สน ไม่อยากยุ่งกับเด็ก เลยแกล้งไม่ได้ยินเลือกหนังสือต่อไป

"พี่ครับ...พี่..พี่ไม่อยากรู้หรอว่าผมขึ้นมานั่งบนนี้ได้ยังไง"

มึงจะปีนหรือจะเหาะขึ้นมาก็เรื่องของเมิ้งงงงง..กูไม่อยากรู้ อย่ามายุ่งกะกู๊
ต่างคนต่างอยู่เหอะว้า ขอร้อง

ผมได้แต่ตีหน้านิ่งตอบกลับไปในใจอย่างเซ็งๆ พยายามหาหนังสือให้เร็วที่สุด

ผมคิดว่าการทำเฉยเมยกับเสียงเรียก เดี๋ยวเด็กมันก็ถอดใจเลิกยุ่งกับผมเองแหละ แต่ผมกลับคิดผิดถนัด...

"พี่ครับ...พี่อะ...พี่ไม่อยากรู้จริงๆ หรอ" มันยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ

ฮือออ...อออ...ขอร้องล่ะอย่ามาตื๊อกูได้มั้ย ผมเซ็งหนักขึ้นเรื่อยๆ เลยกำลังจะเดินหนี

"ลุง...ลุงครับ...ลุงจะเดินไปไหน"

โห ไอ้เด็กเปรต เรียกพี่กูยังไม่หันเล้ย เรียกลุงนึกว่ากูจะหันเร้อะ

โดน จี๊ดอย่างแรง โดนเรียกลุงนี่ผมหยุดกึ๊ก หันกลับไปหามันทันที เด็กมันดีใจใหญ่นึกว่าผมสนใจมันขึ้นมาแล้ว
เปล่าๆ กู จะมาเตะก้านคอมึงนี่แหละ มองซ้ายมองขวา คนเต็มร้าน หรือไอ้เด็กนี่มันจะเป็นลูกหลานเจ้าของร้านวะ

ถ้างั้นก็ไม่ดีไปกระโดดเตะกกหูมันขึ้นมา ผมจะโดนกระทืบกลับเอาได้

"ลุง..ลุงดูดินี่ผมปีนขึ้นมาเองเลยนะ เก่งปะ โธ่"

เย็นไว้ๆ...เด็กมันไม่รู้ เด็กมันไร้เดียงสา เด็กเป็นอนาคตของชาติ...

ผมได้แต่ข่มอารมณ์ทำหน้านิ่งไม่รู้ไม่ชี้ต่อไป แต่ภาพที่คิดไว้ในสมองผมกระโดดเตะขาคู่จนเด็กกระเด็นตกจากชั้นหนังสือเรียบร้อยแล้ว

อารมณ์เสีย เรียกมาได้ ลุง เรียกกันงี้ ต่อยกันเลยดีกว่า

เข้าใจๆ เด็กมันไร้เดียงสา เด็กมันไม่ผิด

ผมผิดเองแหละ ผิดที่มีความอดทนต่ำกับเด็กไปนิดดดดส์

เอ่อ จริงๆ ก็ไม่นิดหรอก ต่ำไปเยอะเลย

เฮ้อ...เดี๋ยววันจันทร์ต้องเอาหนังสือไปคืนที่ร้าน จะเจอมันอีกมั้ยเนี่ย

ผมรักเด็กครับ ว่าจะเอาไม้หน้าสามไปฟาด เอ้ย ฝากเด็กซักอัน




 

Create Date : 29 พฤศจิกายน 2552
13 comments
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2552 21:55:08 น.
Counter : 1074 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: CrackyDong 29 พฤศจิกายน 2552 22:33:45 น.  

 

ฮามากก็ตรงที่เรียกลุงน่ะค่ะ

คงจะอารมณ์คล้ายๆๆเรียกป้ามั้ง เอิ๊กๆๆ

 

โดย: กาเมลจัง 30 พฤศจิกายน 2552 1:52:06 น.  

 

อะ ไม่รักเด็กก็อดเป็นนางงามนา ^^

 

โดย: น้องผิง 30 พฤศจิกายน 2552 12:09:27 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันคะ
ว่าแต่ ไม่ชอบเด็กแบบนี้ จะแวะมาทักทายกันอีกมั้ยน้อ...
เพราะที่บล๊อก...มีเด็กตั้งสองคน แต่เด็กบ้านนี้น่ารักนะคะ จะบอกให้

 

โดย: กลับมายืนที่เดิม 2 ธันวาคม 2552 8:31:56 น.  

 

•˚ • 。 ° • 。 • ˚ ˚ ˛ ˚
˛ 。° 。 ° 。˚ ˛ • ˚ ˚ ˛
*★Merry★* 。 • ˚ ˚ ˛ ˚ ˛ • •
。★Christmas★ 。* 。° 。 ° ˛
˚˛ * _Π_____*。*˚ ˚ ˛ ˚ ˛ •˛
•˚ */______/~\\。˚ ˚ ˛ ˚ ˛ •˛
• ˚ | 田田 |門| ˚ ˛ ˚ ˛ •

 

โดย: นู๋ฟุ้ง 25 ธันวาคม 2552 12:12:23 น.  

 

เหงา ๆ

 

โดย: ปราง IP: 192.168.9.103, 112.142.241.247 2 มกราคม 2553 19:44:27 น.  

 

ไม่เหงา ....ไม่โสด *-*

555+

 

โดย: มะปราง IP: 192.168.1.2, 118.173.40.21 3 มกราคม 2553 16:13:15 น.  

 

เอ่อ...

เมื่อก่อนเราก็เกลียดเด็กนะคะ..

ประมาณว่าถ้าให้เลือกอยู่กับเด็กหรือหมา..จะอยู่กับอะไร..

เราจะตอบแบบไม่ต้องหยุดคิดเลยว่า "อยู่กับหมา"..ฮ่าๆๆ

แต่ด้วยอะไรบางอย่างทำให้เราต้องไปเป็นครูสอนพิเศษ..ท่ามกลางเด็กเป็นร้อย...

- -"

- -"

แต่เราก็ค้นพบว่า..ที่จริงแล้ว..เขาก็มีมุมของเขา..มุมที่ทำให้เรายิ้มได้..
และบางครั้งที่รู้สึกเหนื่อย..ทำงานไม่ไหว....
กับรอยยิ้มเล็กๆ..คำพูดบางคำของเขานี่ล่ะ..ทำให้เรามีแรงสู้ต่อ...

ลองเปิดใจมอง นะคะ..อาจจะมีอะไรอีกหลายอย่างที่เรายังไม่เห็น ^^

 

โดย: ~MinD~ (ผู้หญิงเล่นตัว ) 8 กุมภาพันธ์ 2553 13:46:49 น.  

 

จริงเหรอคะที่ชายพจน์เกลียดเด็ก
เขาบอกว่ายิ่งเกลียดยิ่งเจอค่ะ เพราะจิตใต้สำนึกคิดว่าเราชอบ
เราแอบนึกถึงบ่อยๆเลยจัดให้ ที่ร้านเด็กๆมาซนมาวุ่นวาย
พ่อแม่เด็กเลยปล่อยคล้ายเป็นหน้าที่เราที่ต้องดูแล

ทำไงได้ร้านไอศกรีม ก็ต้องมีเด็ก
หายใจลึกๆบอกรักเขาในใจ
ไม่นานเราจะมีวิธีจัดการกับเขาแบบละมุนละไม
เขาจะน่ารักมาทันใด ไม่เชื่อลองดูจิ

ว่าแต่เขียนสนุกๆเล่นๆมาหลอกคนให้อ่านหรือเปล่าอะ
เราตกหลุมคุณเข้าไปอย่างจัง5555


แอมอร

 

โดย: peeamp 16 มีนาคม 2553 18:40:43 น.  

 

ฮาได้อีก เกลียดเด็กเล็กแต่ชอบเด็กมหาวิทยาลัย(สาวๆ)อ่ะดิ ชายพจน์ หุหุ

 

โดย: toon_la 21 มีนาคม 2553 14:04:26 น.  

 

แหม! เด็กผู้หญิงก็ว่าไปอย่างเนอะ ชายพจน์เนอะ น่าร๊ากกกกกกกกก 555+

 

โดย: โบว์กี้ (นู๋ตุ่ม..ใจร้อน ) 18 พฤษภาคม 2553 20:20:26 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าค่ะ

 

โดย: nattatida.k 5 มิถุนายน 2553 8:09:29 น.  

 

เพิ่งได้เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกครับ.

 

โดย: เจียวต้าย 7 สิงหาคม 2553 8:14:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ครีมโซดาซ่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รักแท้เหมือนผี รู้ว่ามี แต่ยังไม่เจอ .... แบร่ !!!

Friends' blogs
[Add ครีมโซดาซ่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.