**ความสุขคือสิ่งสำคัญทีสุดในการดำรงชีวิต ........ รักษามันให้อยู่กับตัวคุณตลอดเวลา**
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
ฉันร้องไห้ ให้ดินสอกด


เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
เกิดเหตุการณ์สะเทือนใจอย่างแรง

เรื่องมีอยู่ว่า ....

น้องสอง เอาดินสอกดแท่งโปรดเราไปใช้ แล้วทำหาย

ทั้งๆที่ก่อนที่สองจะออกจากบ้าน

เราก็บอกสองแล้วว่า อย่าเอาดินสอกดของเราไปเลย

มันเป็นดินสอกดแท่งโปรด ราคาแพงที่ซื้อมาจากญี่ปุ่น

แต่สองก็ไม่ฟัง.........

พอตกเย็นวันอาทิตย์ สองก็หาดินสอกดมาคืนเราไม่เจอจริงๆ

เรารู้สึกเสียใจมากๆ ถึงกับต้องเข้าไปนอนร้องไห้ในห้องนอน

หลายคนอาจจะคิดว่าก็แค่ดินสอกดแท่งเดียว



แต่สำหรับเรา มันคือความทรงจำ

ความทรงจำในช่วงเวลาที่เราอยู่คนเดียว

ช่วงเวลาที่เราตั้งใจเรียน

เพื่อที่จะพิสูจน์ให้ที่บ้านเห็นว่า

เราไม่ได้จากไปเพียงเพราะแค่ความคะนอง

เราใช้ดินสอแท่งนั้น ในห้องสมุดแทบทุกๆวันหลังเลิกเรียน

มันเป็นดินสอที่ทำให้คนที่บ้านยอมรับเรา

มันเป็นดินสอที่ทำให้เรามีทุกวันนี้

ดินสอกดจ๋า.......

พลอยขอโทษนะที่รักษาดินสอกดไว้ไม่ได้

แต่พลอยสัญญาว่าต่อไปนี้

พลอยจะไม่ซื้อดินสอกดอีกต่อไปแล้ว

ยกโทษให้พลอยนะคะ


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


ลืมเรื่องเศร้าๆไปซะ มาดูรูปเพื่อนๆพลอยดีก่า

เอารูปรูเมทมาให้ดู อิๆ รูมเมทพลอยน่ารักใช่มะล่า



อันนี้เป็นเพื่อนในคลาส




ถ่ายกับพี่ๆคนไทย และก็เพื่อนคนอินโด...แยกไม่ออกเลยไหนไทย ไหนอินโดฯ55




รูปเพื่อนสาว





ปิดท้ายด้วยรูปตัวเอง






พอและ....รูปยังมีอีกเยอะ ไว้วันหลังเอามาให้ดูใหม่นะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++






Create Date : 21 มกราคม 2551
Last Update : 26 มกราคม 2551 12:34:20 น. 6 comments
Counter : 525 Pageviews.

 
เข้าใจนะ เวลาที่เราผูกพันกับอะไรบางอย่าง ถึงจะเป็นแค่สิ่งของ
แต่เวลาที่มันหายไป เราก็อดเสียใจ และคิดถึงมันไม่ได้

แต่ไม่แน่นะ วันนึงพลอย (หรือน้องสอง) อาจจะหาดินสอกดแท่งนั้นเจอก็ได้


โดย: vivee_t วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:9:45:42 น.  

 
ก็หวังว่าจะหาเจอค่ะพี่วี...

แต่ค้นทั่วบ้านแล้วก็ยังหาไม่เจอ


โดย: พลอย IP: 125.24.31.142 วันที่: 24 มกราคม 2551 เวลา:0:21:26 น.  

 
สวัสดีค่ะ เจนนี่แวะมาทักทายและมาขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยือนทักทายเจนนี่ที่บล็อคไดอารี่นะคะ เจนนี่ต้องขอโทษด้วยน่ะคะ ที่แวะมาทักทายช้าไป เจนนี่มัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลเจ้าตัวเล็กนะคะ หวังว่าคงเข้าใจเจนนี่น่ะคะ วันนี้มีเวลานิดหน่อย เลยแวะมาชวนไปชมรูปพัฒนาการของคุณนายมูวี่อีกนะคะ ว่างๆอย่าลืมแวะเข้าไปชมน่ะคะ เจนนี่เพิ่งอัพเดท เสร็จสดๆร้อนๆเลย

ไว้เจนนี่ว่างเมื่อไหร่ เจนนี่จะแวะมาทักทายในบล็อคนี้อีกน่ะคะ ขอให้วันนี้และวันต่อๆไป เป็นวันดีดีของคุณค่ะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 25 มกราคม 2551 เวลา:15:45:20 น.  

 
มีคน (ไม่รู้ใครเหมือนกัน) เคยบอกว่า
เวลาที่เราต้องการจะหาอะไร หรือคิดถึงอะไรมาก ๆ เรามักจะหาไม่เจอ
แต่พอเราไม่คิดถึงมัน หรือผ่านไปซักพัก เราก็จะเจอมันเองโดยที่ไม่ได้ตั้งใจหาอ่ะ


โดย: vivee_t วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:0:29:49 น.  

 
ตอนนี้ยังทำใจไม่ให้คิดถึงไม่ได้55

อย่างก๊ะอกหัก55

หวังว่า...จะพยายามลืมๆมันไป เผื่อจะได้หาเจอค่ะ



โดย: Gueese วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:11:06:03 น.  

 
อย่าเศร้าไปเลยนะจ๊ะ ฝ้ายจะเป็นกำลังใจให้ สู้ๆ


โดย: - Porfai - วันที่: 27 มกราคม 2551 เวลา:23:09:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กหญิงไพลิน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
http://ployworld.bloggang.com
Friends' blogs
[Add เด็กหญิงไพลิน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.