พฤษภาคม 2557

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
[REVIEW] ทำทรีทเม้นท์ Milbon เติมความชุ่มชื้นให้ผมก่อนไปhang outเกาหลี ที่ Velvetimo Salon
 สวัสดีค่ะ


ครั้งนี้พลอยแวะไปทำทรีทเม้นท์บำรุงผมสักหน่อย เพราะมีงานผมรออยู่ที่เกาหลี อิอิ



โหหห.. เห็นรูป Before-After แล้วอย่าพึ่งตกใจไปนะคะ
ใครอยากทราบว่าเหตุใดผมจึงสลวยได้ขนาดนี้ตามมาอ่านกันเลยค่ะ

Before - ไม่สระผม 3 วัน(ไหนๆตั้งใจจะเข้าซาลอนแล้วขอดองเค็มหน่อย><')

สวมหมวกไปร้าน Velvetimo ปรึกษาว่าจะทำทรีทเม้นท์ตัวไหนดี

ดูลักษณะเส้นผมของพลอยสักพัก ผู้เชี่ยวชาญเสนอว่า
ถ้าต้องการความเงางาม นุ่ม ชุ่มชื้น แนะนำทรีทเม้นท์ 'Milbon' ค่ะ



: : Milbon ทรีทเม้นต์ Mu
เป็นทรีทเม้นต์ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้มีความชุ่มชื้นและดูดีขึ้น เส้นผมดูมีสุขภาพดีตั้งแต่โคนจนถึงปลายผม
เน้นให้ผมได้รับความชุ่มชื้นและนุ่มลื่นตลอดทั้งเส้น



ผมพลอยเป็นลักษณะเส้นธรรมดา

: : การทำทรีทเม้นท์ 'Milbon'มี 3 ขั้นตอน

: ทรีทเม้นท์ตัวแรกที่จะลงเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมคือ สูตร 1+ สำหรับผมธรรมดาที่แห้งเสีย ช่วยให้เส้นผมดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น จนถึงปลายผม

: ทรีทเม้นท์ตัวที่2 ทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ช่วยให้ปลายผมดูมีความชุ่มชื้นมากขึ้น

: ทรีทเม้นท์ตัวที่3 ทำหน้าที่สร้างเกราะป้องกันให้กับเส้นผม ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นตลอดทั้งเส้น



การทำทรีทเม้นท์ครั้งนี้จะไม่ใช้ไอน้ำค่ะ
เพราะความร้อนจะเปิดเกร็ดผม ทำให้ขาดความชุ่มชื้นมากกว่าเดิม

ดังนั้นทางร้านจะใช้ไออุ่นจากมือค่อยๆนวดผมให้ทรีทเม้นท์ซึมเข้าสู่เส้นผมจากความอุ่นค่ะ

ทรีทเม้นท์ตัวนี้กลิ่นหอมสะอาดๆ อ่อนๆแบบผ่อนคลาย

สระผม รวม ทรีทเม้นท์3ขั้นตอนใช้เวลาประมาณ 20-30นาทีค่ะ
(เคลิ้มจนจิหลับอยู่แล้วว><')

ในขั้นตอนการทำทรีทเม้นท์อย่าเกร็งคอนะคะ เพราะอาจทำให้เกิดอาการเมื่อยได้
สามารถขยับหาจุดที่นอนสบายไปได้เลย



ทำทรีทเม้นท์เสร็จแล้วมาเซ็ตผม

ครั้งนี้พลอยรีเควสขอไดร์ฟาร่าแน่นๆ เนื่องจากตอนเย็นเราจะขึ้นเครื่องไปสะบัดบ๊อบที่เกาหลีกัน>,<

ช่างโจเป็นผู้ดูแลให้เช่นเคย ไดร์ฟาร่าเก่งสุดๆ

ถึงมือช่างโจแล้ว งานสะพรึ่งต้องมา!!!

(ผมสั้นแล้วพลอยหน้าเด็กมะ?!)



เสร็จแล้วจร้า..

ผมเงา สลวย และนุ่มลื่นมาก (แอบลูบผมตัวเองทุก2นาทีเลย 55+)

เป็นปลื้มๆ ประทับใจมากๆค่ะ รู้สึกได้รับการดูแลเป็นอย่างดี



'Milbon' ทรีทเม้นท์รวมค่าเสียหาย 1,500บาทค่ะ
จะได้รับทรีทเม้นท์หลอดๆ(ในขั้นตอนที่4) กลับมาทำเองที่บ้านอาทิตย์ละครั้ง

เพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้เส้นผม เนื่องจากการฟื้นฟูสภาพเส้นผมต้องดูแลอย่างต่อเนื่อง

ฝากไว้สำหรับท่านที่สนใจ(เดี๋ยวจะหาว่าพลอยไม่บอก)
หากจะเข้ารับบริการโทรสำรองก่อนนะคะ 02-391-6442
หรือติดต่อ FB : Velvetimo

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะคะ



Create Date : 24 พฤษภาคม 2557
Last Update : 24 พฤษภาคม 2557 21:56:05 น.
Counter : 2246 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ploiawait
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 38 คน [?]



PLOIAWAIT
Aged 28, Hair Dying-Unicorn Girl🦄 with colorful lips💋
Beauty & Lifestyle Blogger in BKK
•
For collaborations & enquiries plz contact my mng : ploiawait@bloggerati.me
•
More Lively content, Follow me!
https://ploiawait.com/
FB : Bijinploiawait
YT : https://www.youtube.com/c/ploiawait
ig : Ploiawait


Instagram