Take Wings
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
มะหมา4ขาคับ รวมกันเราอยู่...หมาหมู่เรารอด


มะหมา4ขาคับ รวมกันเราอยู่...หมาหมู่เรารอด


อันข้างล่างนี้ไปจิ๊กของพี่ Oceanflower มาง่ะ ต้องขอโทษด้วยน่ะค่ะ แต่อยากให้อ่านกัน เพราะปลาอ่านแล้วน้ำตาไหลพรากๆเลยคับพี่น้อง ยิ่งได้ไปดูมะหมา4ขาคับมาด้วย อันนี้ไม่รู้บ้าหรือดี ร้องไห้ทั้งเรื่องเลย ก้อมันซึ้งนี่นา คนไปดูด้วยบอกว่าบ้าาาาาาเลย ทำไงก้อเค้ารักหมานิ

กฏทองของสุนัข

1. ชีวิตของฉัน อย่างมากก็สิ้นสุดเพียงแค่ 10-15 ปีเท่านั้น การต้องแยกจากเธอไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ นับเป็นความปวดร้าวอย่างยิ่งของฉัน จึงโปรดคิดสักนิด ...ก่อนจะรับฉันเข้ามาในชีวิต
2.ให้เวลาฉันสักหน่อย เพื่อทำความเข้าใจให้ชัดเจน ว่าเธอต้องการอะไรจากฉัน

3. จงเชื่อมั่นในตัวฉัน เพราะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับความเป็นอยู่ของฉัน

4. อย่าโกรธฉันให้นานนัก และอย่าลงโทษฉันด้วยการกักขัง ...เธอมีทั้งหน้าที่การสงาน ความบันเทิง และมิตรสหาย แต่ฉันนั้น...มีเพียงเธอ

5. พูดกับฉันบ้าง แม้ฉันจะไม่เข้าใจในคำพูด แต่ฉันก็เข้าใจเธอได้จากน้ำเสียง

6.พึงระลึกอยู่เสมอว่า ไม่ว่าเธอจะปฏิบัติอย่างไรกับฉัน ฉันจะไม่มีวันลืมเลือน

7. โปรดอย่าทุบตีฉัน เพราะแม้ฉันจะทุบตีเธอกลับไม่ได้ แต่ฉันก้อสามารถกัดหรือข่วนตะกุยเธอได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากกระทำเธอเลย

8. ก่อนจะดุด่าฉันสำหรับท่าทีที่คล้ายไม่เชื่อฟัง ดื้อดึง เกียจคร้าน ขอจงได้ถามตัวเองก่อนว่า เกิดสิ่งผิดปรกติกับตัวฉันหรือไม่ บางทีอาจเกิดจากเรื่องของอาหาร ถูกทอดทิ้งไว้นานเกินไป หรือหัวใจฉันแก่ชราและอ่อนล้า

9. ดูแลฉันเมื่อยามแก่เฒ่าด้วยเพราะวันหนึ่งเธอต้องเป็นเช่นนั้น

10.อยู่กับฉันเมื่อช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตมาถึง ขออย่าได้พูดเป็นอันขาดว่า ... ฉันทนดูไม่ได้ ขออย่าให้มันเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาเลย เพราะเรื่องราวทั้งหมดง่ายขึ้น...หากเธออยู่ด้วย สุดท้ายโปรดรำลึกเสมอว่า
ฉันรักเธอ



รักมะหมากันเตอะน้า แต่ถ้าไม่รักอย่าไปรังแกมันเลยน้าาาาาาาา ได้โปรด



Create Date : 07 เมษายน 2550
Last Update : 8 เมษายน 2550 20:33:24 น. 4 comments
Counter : 955 Pageviews.

 
Thanks for visiting my blog na ka :-) Your colorful letters look quite cool, unfortunately I haven't got an idea how to do it yet. Probably you can teach me how to do in it

I really like reading your tips about health and diet ka. Will come to read and visit your blog often na ka.

Take care ja


โดย: Parn (Tailandesa ) วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:1:32:57 น.  

 
ชีวิตนี้มีหมาที่บ้านจากไปด้วยความชราหลายตัวแล้ว ทุกครั้งได้แต่เสียใจ
แต่เค้าไปจากเรา อย่างน้อยก็ดีกว่าเราไปจากเค้า เพราะเราอยู่เองได้แน่ๆ
แต่เค้าคงอยู่โดยปราศจากพวกเราไม่ได้ หมาน้อยทุกตัวอยู่เพื่อเจ้าของเสมอ...


โดย: ST.Exsodus วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:19:31:11 น.  

 


โดย: /o IP: 124.121.41.62 วันที่: 19 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:12:30 น.  

 
รักหมามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: MENG IP: 118.173.218.229 วันที่: 2 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:08:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Plaze
Location :
Melbourne Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X
Friends' blogs
[Add Plaze's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.