นามปากกา...ปลายสี

enterstep
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Group Blog
 
 
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add enterstep's blog to your web]
Links
 

 

แค่อยากระบาย....

วันนี้เกิดอะไรขึ้นกับฉัน ฉันทำอะไรลงไป
คิดกลับไปก็รู้สึกผิดเหมือนกัน แต่ฉันก็คิดว่าดีแล้วที่ทำ

ฉันนั่งมองคนที่ทำให้ฉันเกลียด เพราะฉันอยากรู้ว่าฉันจะเกลียดเขาได้ขนาดไหน

ฉันไม่อยากเกลียดเขา ไม่อยากโกรธเขา ไม่อยากให้มีเรื่องของเขามารบกวนจิตใจ แต่เวลาเขาทำไม่ดีใส่ ฉันก็จะหงุดหงิดตลอด

เป็นอย่างนี้มาสามปีแล้ว บางครั้งฉันก็ไม่คิดถึงเขาเลย แต่บางครั้ง ฉันก็หยุดคิดถึงเขาไม่ได้ (ฉันว่าเป็นเพราะฉันมีเมน) 555

วันนี้ฉันเลยคิดว่า เอาวะ จ้องหน้าความโกรธดูสักที จะได้วางแผนจัดการกับมันในอนาคต

ฉันนั่งมองเขา เราสบตากัน แต่ฉันไม่ได้เป็นฝ่ายหลบตา ฉันมอง เพื่อสัมผัสถึงหัวใจที่เต้นแรง ตัวฉันสั่น มือฉันชา มันน่าแปลกมาก เพราะว่าเขาไม่ได้ทำอะไร เราอยู่ห่างกัน เขาแค่รดน้ำต้นไม้เท่านั้น


ตอนนั้นฉันคิดแค่ว่า ฉันอยากเผชิิญหน้ากับความโกรธสักที ไม่อยากหนีอีกแล้ว ไม่อยากทำเหมือน ฉันทำใจได้ แต่ความจริงฉันก็ทำไม่ได้

ผลคือ ฉันพอใจขณะที่ฉันสัมผัสความโกรธของตัวเองนะ แต่ว่า กลับทำให้แม่ไม่สบายใจ แม่หาว่าฉันไปหาเรื่องเขา แม่เป็นห่วงว่าเขาจะทำอะไรพวกเราอีก

ก็จริง การกระทำของฉันอาจเป็นการยั่วยุเขา แต่ตอนนั้นฉันมีสตินะ ฉันคิดดีแล้วว่าจะทำ แต่อาจจะคิดตอนโกรธก็ได้

ฉันแค่รู้สึกว่า ฉันสวดมนต์ นั่งสมาธิ อ่านหนังสือธรรมะ แต่ทำไมฉันยังโกรธ ฉันแค่อยากฝึกให้ตัวเองไม่โกรธ แต่วิธีการอาจจะผิด ฉันเหนื่อยจัง







 

Create Date : 21 มกราคม 2556
0 comments
Last Update : 21 มกราคม 2556 20:51:52 น.
Counter : 648 Pageviews.

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.