I'am not born to be suffering. ...กูไม่ได้เกิดมาทุกข์โว๊ย...
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
28 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
วุ่น

เมื่อหลายวันที่ผ่านมา..คนรอบข้าง..
เจอปัญหาหนักอก..ว้าวุ่น..วุ่นวายอยู่กับตัวเอง..
หาทางออกไม่เจอ...ดันหลงทางซะงั้น
..ในความคิดของตัวเราเอง..
ถ้าเรามัวแต่ใจจดใจจ่อ..อยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากไป
สิ่งต่างๆที่อยู่ในชีวิตประจำวัน..ก็จะวุ่นวายตามไป
ถ้าเราไม่ออกมาจากความว้าวุ่น..ที่อยู่ในใจ
..เราก็จะวนเวียน..อยู่อย่างนั้น
พาลทำให้อย่างอื่น..กระทบกระเทือนไปด้วย
ฟังแล้วก็เวียนหัว..แต่ก็อยากจะช่วยเหลือกัน
ถ้าเพื่อนไม่ช่วยเพื่อน..แล้วหมูที่ไหนจะมาช่วย
เริ่มแก้ปัญหาทีละอย่าง..เรื่องงาน..เรื่องส่วนตัว
รวมทั้งสร้างแรงใจ..เพิ่มแนวคิด
แต่ทว่า..จะเอาไปใช้ได้กี่เปอร์เซ็น..นั่นอีกเรื่องนึง
ถึงแม่ว่ามนุษย์เรา..จะมีแค่สองมือ..สองเท้า
บางคนคิดว่าทำอะไรได้ไม่มากมายเท่าไหร่
แต่อย่าลืมไปว่า..สมองของเรา..มันยังมีไว้ให้คิด
คิดเพื่อจะทำให้..ชีวิตมันดีขึ้น..ทั้งชีวิตเราและชีวิตเขาด้วย
มันเกิดมาควบคู่กันแล้ว..ก็ต้องใช้มันให้เกิดประโยชน์
ไม่ใช่มีแล้วก็ไม่ใช้..แล้วจะมีไปเพื่ออะไร..อ่องออเนี่ย..



Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2553 13:23:41 น. 0 comments
Counter : 274 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

p_k_hero
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าหากฉันไม่ชอบพระจันทร์
ถ้าหากฉันเป็นคนไม่นับดาว
มองทะเลว่างเปล่า....ไม่มีอารมณ์ละไม
ถ้าไม่หวานเมื่อตอนสบตา
แต่เป็นเพียงแค่คนจริงใจ
ถ้าฉันพูดว่ารักเมื่อไหร่....ไว้ใจได้ละกัน
Friends' blogs
[Add p_k_hero's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.