I'am not born to be suffering. ...กูไม่ได้เกิดมาทุกข์โว๊ย...
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
4 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
ฟัง

เธอยังมีฉัน...Friday ฟรายเดย์

ไม่รู้..เลยใช่มั้ย ตรงนี้นั้นยังมีใครอีกคน..เค้าห่วงใย
อยากเห็นเธอยิ้มได้สักที
ก็ไม่รู้..ทำอย่างไรปล่อยเธอไว้คนเดียวคงไม่ดี
สงสัยว่าอะไรทำเธอกังวล จนเป็นอย่างนี้

วันที่เศร้าเศร้าซึมซึมในหัวใจ
วันที่รอยยิ้มเธอนั้นได้หายไป
วันที่อะไรก็ดูเหมือนว่ามันกำลังจะไม่ไหว

เธอยังมีฉันเมื่อไรก็ตามที่เธอนั้นไม่มีใคร
เธอยังมีฉันไม่ว่าเมื่อไร ถึงใครเค้าไม่สน
ไม่ต้องหงอยและไม่ต้องเหงา ก็ยังมีฉันทั้งคน ยังไงฉันก็อยู่ข้างเธอ

อย่างน้อย แค่ตอนนี้
จะรับฟังเรื่องราวเธอทุกอย่าง อย่างตั้งใจ
ก็คงทำได้เพียงเท่านี้
เพราะว่าไม่รู้ว่ามันแค่ไหน
บาดแผลที่จิตใจเธอนั่นมี
และมันคงไม่จริง ถ้าให้พูดไปทีว่าฉันเข้าใจ
แต่วันที่เศร้าเศร้าซึมซึมในหัวใจ
วันที่รอยยิ้มเธอนั้นได้หายไป
ฉันขอให้เธอได้ฟังคำพูดของฉันเอาไว้

เธอยังมีฉันเมื่อไรก็ตามที่เธอนั้นไม่มีใคร
เธอยังมีฉันไม่ว่าเมื่อไร ถึงใครเค้าไม่สน
ไม่ต้องหงอยและไม่ต้องเหงา ก็ยังมีฉันทั้งคน ยังไงก็ไม่ไปไหน
และจะมีฉันเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอนั้นมีน้ำตา
จะอยู่ข้างๆ เธอไปจนกว่าเธอจะบอกว่าไหว
จะเป็นเพื่อนร่วมสุขและทุกข์จะเดินเขียงข้างกันไป
ยังไงฉันก็อยู่ข้างเธอ


Create Date : 04 มีนาคม 2553
Last Update : 4 มีนาคม 2553 15:22:17 น. 0 comments
Counter : 240 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

p_k_hero
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าหากฉันไม่ชอบพระจันทร์
ถ้าหากฉันเป็นคนไม่นับดาว
มองทะเลว่างเปล่า....ไม่มีอารมณ์ละไม
ถ้าไม่หวานเมื่อตอนสบตา
แต่เป็นเพียงแค่คนจริงใจ
ถ้าฉันพูดว่ารักเมื่อไหร่....ไว้ใจได้ละกัน
Friends' blogs
[Add p_k_hero's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.